game Trung Quốc

Cập nhập tin tức game Trung Quốc

Game Xưng Hùng Cửu Thiên mang lại những ký ức về "tuổi thơ dữ dội"

(GameSao) - Để lại tuổi thơ sau lưng, mỗi người đều mang theo nó như một ký ức tươi đẹp, trong trẻo và ao ước có khi nào đó được quay về. Nhưng uớc mơ ấy quả xa vời vì thời gian không bao giờ trở lại.

Võ Lâm Chí Tôn tung trailer “hoài cổ”, giới thiệu “Vô Môn Phái”

(GameSao) - Webgame Võ Lâm Chí Tôn (tên gốc: Thiên Niên Mãnh Thế) đã chính thức ra mắt trang chủ và mở đăng ký từ đầu tuần . Theo đó, game sẽ ra mắt vào cuối tháng 5, thời gian chính xác sẽ được công bố trong ngày 21/5 tới đây.

Game chiến thuật lạ Xưng Hùng Cửu Thiên ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Được chuẩn bị kỹ sau một thời gian khá lâu, game chiến thuật lạ Xưng Hùng Cửu Thiên đã bỏ qua các giai đoạn thử nghiệm để chính thức ra mắt người chơi Việt vào ngày 21/5/2015.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

[Infographic] Kiếm Thế 2: Môn phái nào sẽ tiếp tục “lên sóng”

(GameSao) - Những ẩn số về việc cho ra đời môn phái mới tại Kiếm Thế 2 làm game thủ không ngừng sôi sục. Liệu điều đó có trở thành sự thật trong thời gian tới như lời đồn đại của anh hùng chốn giang hồ?

Võ Lâm Chí Tôn vừa mở cửa tại Trung Quốc đã được mang về Việt Nam

(GameSao) - Tựa game với tên gốc Thiên Niên Mãnh Thế vừa mở phiên bản Open Beta sáng nay 13/5 tại Trung Quốc đã lập tức có thông tin được phát hành tại Việt Nam ngay cuối tháng này với tên Việt hóa: Võ Lâm Chí Tôn.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.

Game quốc chiến Ngự Long Tại Thiên cho game thủ động phòng hoa chúc

(GameSao) - Từ ngày 8/5 trở đi, game thủ Ngự Long Tại Thiên có thể bước vào “cuộc sống phu thê” khi trải qua tính năng Kết hôn.

Kiếm Thế 2 – lên lưng ngựa để chiến cùng bằng hữu

(GameSao) - Chỉ cần đăng nhập vào Kiếm Thế 2, rong ruổi trên lưng ngựa từ Giang Nam đến Mạn Bắc, game thủ chắc chắn sẽ bị cuốn vào những cuộc chiến cùng đồng đội và không có hồi kết.

Công chúa thứ 5 của Ngự Long Tại Thiên xinh như Nhã Phương

(GameSao) - Sau cuộc bình chọn và thống nhất từ Quốc vương, các thành viên Từ Châu, ban điều hành Ngự Long Tại Thiên, cuối cùng công chúa thứ 5 đã chính thức lộ diện. Đó là Nguyễn Thị Hoa – nữ tân binh của đất Từ Châu.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã được mua về Việt Nam

(GameSao) - Theo nguồn tin đáng tin cậy của GameSao, tựa game bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã được một đối tác lâu năm của Tencent tại Việt Nam đưa về.

Loạt game online hay sẽ ra mắt trong tuần đầu tháng 5

(GameSao) - Sau kỳ nghỉ lễ dài hơi, làng game Trung Quốc đã trở lại với hàng loạt các tựa game "hot" ra mắt trong tuần như Warframe, Project Car, X-Heroes, Wolfenstein: The Old Blood...

MMORPG Cổ Kiếm Kỳ Đàm chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Game kiếm hiệp tình duyên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã được mua về Việt Nam và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Phong trào cho búp bê tình dục cosplay tại Trung Quốc

(GameSao) - Những búp bê hình dạng trẻ em được mua về để mặc những bộ đồ cosplay phức tạp và đắt đỏ: thú chơi mới của các game thủ đại gia Trung Quốc.

Game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Việt Nam gửi tranh dự thi sự kiện game của Trung Quốc

(GameSao) - Với mục đích lấy code để test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong giai đoạn thử nghiệm vào ngày 28/5 tới, cộng đồng game thủ Việt Nam đam mê tựa game này lại tiếp tục hưởng ứng sự kiện mới của NPH Trung Quốc: vẽ tranh.

VLTK 3D Trung Quốc hé lộ kết cục mới cho Mạc Vũ-Mục Huyền Anh

(GameSao) - Hàng loạt các thế lực mới ra mắt và nâng cấp các chức năng PVP, cùng với những cải tiến ẩn sau lịch sử mới được hé lộ về câu chuyện tình bi thương giữa Mạc Vũ và Mục Huyền Anh (Mao Mao).

Kiếm Thế 2 – game đầu tiên sử dụng ứng dụng bảo mật tại Việt Nam

(GameSao) - Kiếm Thế 2 chính là tựa game đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ thống ứng dụng bảo mật tích hợp trên di động.

Lịch trình hợp nhất máy chủ Tân Thiên Long

(GameSao) - Vào ngày 15/4 tới, Tân Thiên Long sẽ bước vào đợt hợp nhất máy chủ trên quy mô lớn. Theo đó, các Đại Thế Giới và máy chủ (cũ) sẽ lần lượt đóng cửa theo các mốc thời gian, bắt đầu từ ngày 15/4 tới.

Nhân viên Tencent lợi dụng chức quyền, tư lợi cá nhân lên tới hàng trăm nghìn đô la

(GameSao) - Ngày hôm nay 14/4, công ty game lớn nhất Trung Quốc Tencent đã thông báo với giới truyền thông về vụ việc nhân viên hãng này nhận hối lộ, vi phạm một trong những điều cấm kị tuyệt đối với một tập đoàn lớn như hãng này.

Võ Hồn 2: Test càng nhiều quà càng lớn

(GameSao) - Tiếp nhận những đóng góp của game thủ, Võ Hồn 2 đã quyết định “đại trùng tu” để làm hài lòng người chơi. Ngày 15/4/2015 tới đây, Võ Hồn 2 sẽ mở giai đoạn Alpha Test 2, đây sẽ là sever để game thủ trải nghiệm thêm những tính năng mới. Game thủ tham gia trải nghiệm sẽ được tăng Kim Nguyên Bảo và Vàng.