game Trung Quốc

Cập nhập tin tức game Trung Quốc

Sau MOBA, FPS tiếp tục là mối đe dọa của game MMORPG truyền thống

(GameSao) - Chỉ trong vài tháng đầu năm 2015, hàng loạt các game bắn súng đã lên ngôi đánh bật các tựa game MMORPG truyền thống khác ra khỏi top 10 các BXH game danh tiếng tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Túy Online

(GameSao) - Sau khi hé lộ bộ ảnh giới thiệu nhân vật theo thiết kế Infographic đấy ấn tượng, mới đây, Túy Online tựa game Full HD đầu tiên tại VN đã tục tung bộ hình ảnh Việt hóa của mình, cùng lúc hé lộ nhiều tính năng độc lạ khiến người chơi mê mẫn.

Đánh giá webgame Phong Thần giai đoạn mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Vào 10 giờ sáng nay, ngày 9/3, Phong Thần của VNG đã chính thức mở cửa thử nghiệm reset nhân vật và hãy cùng GameSao nhặt sạn cho webgame này.

Thiên Chi Cấm tung ảnh cosplay ấn tượng ra mắt cộng đồng

(GameSao) - Tựa game thiên ma dị giới Thiên Chi Cấm vừa tung ra bộ ảnh cosplay hai trong bốn class chính của game. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía game thủ quan tâm.

Điểm danh những game online hot đứng đầu các cổng game Trung Quốc

(GameSao) - Các sản phẩm game đến từ Trung Quốc vẫn luôn là đề tài thu hút đối với đại đa số game thủ tại thị trường nước nhà. Dù cho đôi lúc, làng game Việt dường như bão hòa khi có quá nhiều tựa game TQ ồ ạt cập bến. Thế nhưng, sức hút từ các game đề tài TQ như kiếm hiệp, Tam Quốc,… vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với các NPH VN. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số cái tên hiện đang “làm mưa làm gió” tại các cổng game game tại thị trường tỷ dân này.

Game mobile lậu Trung Quốc - Mối nguy cho game thủ Việt

(GameSao) - Những game mobile này thực sự đang là những hiểm họa đe dọa một bộ phận không nhỏ những game thủ mobile tại làng game Việt.

Game lạ Trung Quốc 'phù phép' bảng xếp hạng Google Play Việt Nam?

Google Play Việt Nam bất ngờ xuất hiện hai tựa game lạ là Chiến Đấu Auto và Hội Đấu Sĩ có lượng download chỉ vài nghìn nhưng chiếm lĩnh cả 2 mục miễn phí - điều mà game trong nước không thể làm được.

Thể loại nhập vai thống trị thị trường game Android Trung Quốc

Cả bốn sản phẩm có doanh thu cao nhất ở trên đều thuộc thể loại RPG kết hợp thẻ bài với một nền tảng đồ họa được xây dựng tốt, có phong cách thiết kế đặc trưng. Bên cạnh đó, tất cả những game này đều sử dụng một cơ chế rất phổ biến ở RPG hiện nay được gọi là “ràng buộc vô hình” trong cấu trúc gameplay.

3 thị trường game mobile lớn: Trung - Hàn - Nhật sẽ có chuyển biến rõ rệt trong 2 năm tới

(GameSao) - Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản không chỉ là 3 thị trường game hàng đầu Châu Á mà còn luôn thuộc hàng top trên thế giới. Tuy nhiên, theo đà biến động tại thị trường nội địa của 3 quốc gia này và một số tác động từ bên ngoài, từng đại diện sẽ có nhiều biến chuyển từ nay tới 2016.

Thất Sắc ra mắt teaser thông báo mở cửa ngày 22/10/2014

Game sắc hiệp đầu tiên tại Việt Nam đã mở trang teaser với bố cục độc đáo, màu sắc hài hòa, đặc biệt cho người xem cảm giác đang du hành vào một thế giới võ hiệp đầy màu sắc. Hứa hẹn ra mắt vào ngày 22/10/2014.

VNG chuẩn bị phát hành webgame MU Online

Theo nguồn tin riêng, NPH VNG đang lên kế hoạch thiết kế logo và chọn tên cho sản phẩm Đại Thiên Sứ Chi Kiếm - webgame nhập vai giống MU Online nhất trên thị trường. Dự kiến thời điểm ra mắt game sẽ rơi vào khoảng cuối quý 4/2014 với sự chuẩn bị dài hơi và công phu của VNG.

Hàn Quốc sẽ phải chạy theo thị trường game Trung Quốc

(GameSao) - Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Tencent và Alibaba nói riêng cũng như các doanh nghiệp Trung Quốc khác nói chung, việc Trung Quốc chi phối hầu như toàn bộ thị trường toàn cầu là chuyện rất dễ xảy ra.

Thánh Hỏa Anh Hùng Truyện - Game nhái Hearthstone được hỏi mua về Việt Nam

Các lá bài trong Thánh Hỏa Anh Hùng Truyện được thiết kế rất tương đồng với Hearthstone với các nhân vật lấy ra từ truyền thuyết Bắc Âu. Ngoài ra các phần giao diện chiến đấu cũng mô phỏng lại theo nguyên mẫu rất giống.

Lối mòn tiên hiệp đang giết dần thị trường Trung Quốc

(GameSao) - Những game tiên hiệp ngày nay mang bao nhiêu kỳ vọng khi đang phát triển thì khiến người chơi mất đi từng ấy hy vọng khi ra mắt.

84% gamer Trung Quốc mất lòng tin ở sản phẩm nội địa

Lí do chính gây mất lòng tin của người chơi Trung Quốc đối với những sản phẩm nội địa đó là vấn đề thu phí. Ngay từ thời kỳ đầu của thị trường game online Trung Quốc, các công ty đã phát minh ra nhiều mánh khóe để thúc ép người chơi nạp tiền.

Tổng thể về Vạn Thần - Game hợp tác giữa Kingsoft và Giant

Vào ngày 11 tháng 4 vừa qua, Vạn Thần đã đi vào giai đoạn thử nghiệm thứ 2.