game Trung Quốc

Cập nhập tin tức game Trung Quốc

Game thủ Việt nỗ lực xin code siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao từ Tencent

(GameSao) - Sau khi Tencent công bố lịch trình Closed Beta chính thức của siêu phẩm võ hiệp 3D Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, game thủ Việt say mê tựa game này đã đoàn kết lại và làm mọi cách để có được code Beta lần này.

Doremi khoe eo thon trong trang phục cosplay Ngọc Kiều Long

(GameSao) - Lotus Game vừa công bố bộ ảnh cosplay Ngọc Kiều Long của coser nổi tiếng Doremi.

[Monster Hunter] CAPCOM phủ nhận tin đồn, Tencent công bố Rồng mới

(GameSao) - Hôm nay 30/3, CAPCOM đã ra thông báo phủ nhận tin đồn sẽ phát triển Monster Hunter Frontier Online, đồng thời tại Trung Quốc, Tencent cũng đưa ra thông báo beta Monster Hunter Online cùng với Boss mới Rồng Đá.

Kiếm Thế 2 chính thức thử nghiệm mở rộng

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng 27/3/2015, máy chủ đầu tiên của Kiếm Thế 2 được khai môn cho đợt thử nghiệm mở rộng. Đồng thời, trang chủ của game cũng chính thức ra mắt tại địa chỉ http://kt2.com.vn.

Dự đoán số phận của Tào Tháo – game chiến thuật nhập vai sắp ra mắt

(GameSao) - Tào Tháo – tựa game chiến thuật kết hợp RPG sẽ ra mắt vào ngày 02/04 tại địa chỉ http://TaoThao.vn . Liệu tựa game này có làm nên kỳ tích vực dậy dòng game SLG hay sẽ cùng chung số phận hẩm hiu như đồng loại?

Máy chủ của Tân Thiên Long sẽ hợp nhất trong tháng 4

(GameSao) - Hợp nhất máy chủ là hoạt động bình thường với bất kỳ tựa game nào. Nhưng với Tân Thiên Long, đây là một kế hoạch dài hơi và có nhiều điểm đặc biệt. Sau một thời gian dài chuẩn bị, việc hợp nhất này sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Đánh giá gMO Mã Tam Quốc – Tưởng casual mới lạ nhưng vẫn khá hút máu

(GameSao) - Mã Tam Quốc thực sự có lối chơi khá hấp dẫn và mới lạ song được nhiều người đánh giá là có phần quá hút máu game thủ.

Huyền thoại Hiệp Khách Đảo tái hiện trong 9K Truyền Kỳ

(GameSao) - Suốt hàng trăm năm nay, huyền thoại về Hiệp Khách Đảo vẫn luôn là nỗi ám ảnh của mọi hào kiệt chốn giang hồ. Với phiên bản mới Nghịch Chuyển Càn Khôn này, 24 cao thủ 9K Truyền Kỳ xếp hạng cao nhất trong Trích Tinh Lâu sẽ có cơ hội khám phá bí mật kinh thiên ẩn giấu nơi Hiệp Khách Đảo.

Ngắm dàn hotgirl tài năng tranh ngôi vị “Đệ nhất Tuyệt Sắc”

(GmaeSao) - Các hotgirl Hà lade, Teo maxx, Vân Anh super, Trang Kido… cũng góp mặt trong cuộc thi “Đi tìm đại sứ Tuyệt Sắc”

Tản mạn về Khương Tử Nha – Từ ông lão câu cá thành vị quân sư bách thắng

(GameSao) - Xuống núi phò Chu diệt Thương, Khương Tử Nha chính là hiện thân của trí tuệ và mưu lược siêu phàm. Đối đầu với những Đấu thần sở hữu sức mạnh vô song của webgame Phong Thần, khả năng tính toán quân cơ như thần liệu có giúp Khương Tử Nha một lần nữa giành chiến thắng

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn biến hóa đa dạng trong cosplay Ma Hiệp Truyện

(GameSao) - Đại sứ chính thức của Ma Hiệp Truyện - nữ diễn viên nổi tiếng Giả Tịnh Văn đã công bố bộ ảnh cosplay quảng cáo cho game nhân dịp ra mắt tựa game 2D kinh điển này tại thị trường Trung Quốc.

Tuyệt Sắc - webgame phong cách MU Online sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Webgame Tuyệt Sắc xây dựng cốt truyện dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Đấu La Đại Lục với nhiều tình tiết gay cấn. Tuy nhiên điều đặc biệt là tựa game này lại có khá nhiều đặc điểm gợi nhớ huyền thoại MU Online. Game sẽ tiến hành mở cửa vào ngày 24/03 sắp tới tại địa chỉ http://tuyetsac.vn

Những lý do chơi ngay webgame Phong Thần

(GameSao) - Sau thời gian thử nghiệm thành công, Phong Thần web chính thức mở cửa vào 09h00 sáng 17/3/2015.

[Infographic] Tất tần tật về Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015

(GameSao) - Chính thức khai mạc vào ngày 22/3 tới, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 được đầu tư lên đến 10 tỷ đồng đang trở thành điểm nóng được đông đảo cộng đồng game thủ MOBA Việt quan tâm.

The Chronicles of Dragon Wing "ưu ái" riêng Trung Quốc

(GameSao) - Tựa game chiến thuật đánh theo lượt mang phong cách MOBA The Chronicles of Dragon Wing (Long Dực Biên Niên Sử) sẽ bắt đầu thử nghiệm phiên bản Alpha test từ ngày 18/3/2015, và hiện tại chỉ có phiên bản Trung Quốc.

Webgame Phong Thần: Phó bản – mảnh đất “thử lửa” tài năng và bản lĩnh

(GameSao) - Phó bản luôn là mảnh đất đầy hấp dẫn với mọi game thủ, không chỉ bởi đây là thước đo sự mạnh – yếu mà còn là chốn người chơi vô tình “hớt” được nhiều bảo vật quý hiếm. Trong Phong Thần web, hệ thống phó bản phong phú sẽ mang đến vô vàn thử thách cho người chơi.

Game thủ Việt hoang mang trước thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 3D bị VNG 'bàn giao' về Kingsoft

(GameSao) - Thông tin này đã gây xôn xao và hoang mang cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 3 trong hai ngày gần đây.

Khí Phách Anh Hùng gây bất ngờ với teaser mới

(GameSao) - Ngày 13/03/2015, Khí Phách Anh Hùng bất ngờ ra mắt trang teaser tại domain http://khiphach.vn đồng thời thông báo ngày 16/03/2015 game sẽ bắt đầu Alpha Test.

ChangYou sẽ ra mắt hàng loạt game "bom tấn" trong năm 2015

(GameSao) - Trong hội nghị game 2015 được tổ chức vào ngày 25/3 tới, cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ sẽ đem đến thị trường những tựa game hot như: Warframe, Steel Ocean, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6, Man Hoang Sưu Thần Ký

Ngự Long Tại Thiên ưu đãi khách hàng CCTalk

(GameSao) - Từ ngày 13-31/3/2015, VNG chính thức mở chương trình “VIP CCTalk – Nhận quà “khủng” Ngự Long Tại Thiên”.