Hệ thống

Cập nhập tin tức Hệ thống

Samsung, Intel khóc thét với thông quan điện tử kiểu Việt Nam

Một ngày đẹp trời, Samsung, Intel... bỗng dưng té ngửa khi hàng hoá xuất nhập khẩu của mình bị phân vào luồng đỏ - cấp độ phải kiểm tra thực tế từ 10-100% hàng hoá khi thông quan.

Thị trường bán lẻ ngày càng nóng ở tỉnh lẻ

Chiến lược mở rộng hệ thống TTTM đến các vùng đô thị loại 2, các tỉnh thành được xem là “lực đẩy” hữu ích góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ.

Shock 3D 7.1 - Đẳng cấp vượt trội với hệ thống âm thanh vòm

(GameSao) - Shock 3D 7.1 là chiếc tai nghe sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận hoàn toàn mới và khác biệt khi thưởng thức các trò chơi, xem phim hay nghe nhạc.

BF Online tái hiện chuỗi map “thần thánh” từ SA và CS

(GameSao) - Hệ thống bản đồ phong phú, đẹp mắt với hơn 70 map là điều tất cả các game thủ đều thích thú khi tham gia tựa game bắn súng nước vui nhộn BF Online. Trong đó, không thể không thể đến những “map thần thánh” nổi tiếng trong cộng đồng game thủ như Dust 2, Italia, Kho tiếp tế … đến từ Sudden Attack và Counter-Strike.

"Ong bắp cày": Sát thủ ám ảnh của chiến cơ Nga

Đoạn phim tuyên truyền mới đây của IS cho thấy một trực thăng Mi-8 do Nga sản xuất nhờ may mắn mới tránh được tên lửa phóng đi từ tổ hợp 9K33 Osa.

Hari Won tung bộ ảnh “quẩy” tung tóe với BF Online

(GameSao) - Trong loạt hình quảng cáo BF Online, Hari Won đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan mê mẩn. Đặc biệt, bộ ảnh này được tung ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang đến một làn gió trẻ trung, tươi mới tôn vinh phái đẹp.

gMO Việt Võ Lâm 69 hé lộ Teaser, Trailer đậm chất ‘69’

(GameSao) - gMO Việt ‘made in Việt Nam 100%’ Võ Lâm 69 hé lộ Teaser và Trailer đậm chất ‘69’.

[Infographic] BF Online và những con số biết nói

(GameSao) - Tựa game bắn súng nước đình đám này sẽ bật mí với cộng đồng game thủ Việt những thông tin hấp dẫn “núp” sau những con số ấn tượng.

Đại Chiến Tam Quốc chính thức khai mở không reset vào ngày 21/10

(GameSao) - Game thủ dòng game chiến thuật thả quân Việt Nam đã có thể thoải mái đọ sức với game thủ quốc tế trong Đại Chiến Tam Quốc, mọi lúc, mọi nơi quy mô rộng.

Bất Bại Chiến Thần: Từ trường học tu luyện đến chiến trường đua tranh đổ máu

(GameSao) - Trong rất nhiều tính năng góp phần làm nên siêu phẩm Bất Bại Chiến Thần, Binh Đoàn Chiến được coi là một trong những yếu tố chủ chốt làm nên sự khác biệt của tựa ARPG này.

Thiên Long Bát Bộ web gửi “anh hùng thiếp” đến game thủ Việt

(GameSao) -Hôm nay, ngày 12/10, Thiên Long Bát Bộ web đã chính thức tung teaser, ngụ ý gửi anh hùng thiếp chiêu mộ game thủ Việt. Đây là mảnh ghép cuối cùng của dòng game Thiên Long Bát Bộ do VNG độc quyền phát hành.

Đại Chiến Tam Quốc chính thức Open Beta vào sáng ngày hôm nay

(GameSao) - Ngày hôm nay, tại trụ sở nhà phát hành VTC Mobile, buổi lễ công bố ra mắt tựa game Đại Chiến Tam Quốc đã diễn ra một cách long trọng, trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên các trang tin game uy tín hàng đầu cảu Việt Nam cùng cộng đồng game thủ của VTC Mobile cũng như cộng đồng Clash of Clans.

[Infographic] Danh tướng Tam Quốc “biến hình” trong 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Không chỉ chú trọng đến tối ưu hóa các tính năng cho người chơi 3Q Củ Hành 3D còn “cải lão hoàn đồng” cho hệ thống tướng của mình giúp người chơi có cảm giác lạ mà quen khi tham gia phiên bản mới.

VNG và Nexon ấn định thời điểm ra mắt BF Online

(GameSao) - Vừa qua, đại diện nhà sản xuất game Nexon Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ với NPH VNG và ấn định ngày ra mắt của tựa game bắn súng nước BF Online vào tháng 10/2015

MSI chính thức ra mắt VGA GTX 980TI GAMING 6G GOLDEN EDITION

(GameSao) - Đến với phiên bản mới này, dễ hình dung nhất chính là phiên bản hệ thống tản nhiệt Twin Frozr V bằng đồng nguyên khối với bề mặt được phủ một lớp chống oxi hóa, bước cải tiến rất rõ rệt so với phiên bản GTX 970 GAMING 4G Golden trước đây.

Ôtô ngập nước coi như ‘đồ bỏ’

Xe bị ngập nước bị hư hại, thiệt hại vô cùng lớn. Nếu để nước ngập đến nắp capo thì có thể xem như “đồ bỏ”.

Teaser cực kỳ hoành tráng của Đại Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Đúng 10h sáng nay, trang teaser tựa game Đại Chiến Tam Quốc – tên gốc Quân Lâm Thiên Hạ (Dynasty War) đã chính thức được VTC Mobile đưa ra tại đường link: http://daichien.vn/teaser/. Việc ra mắt teaser là động thái chính thức đầu tiên để VTC Mobile đưa sản phẩm ra mắt thị trường, game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9/2015.

3Q Củ Hành 3D: Bóc trần hệ thống kỹ năng bá đạo trong IMBA

(GameSao) - Tôn Quyền có thể gọi ra đến 12 thần binh, Tuân Úc triệu hồi được Nhện Ma khổng lồ… những kỹ năng tướng độc đáo trong 3Q Củ Hành sẽ ngày càng trở nên bá đạo hơn khi map mới Củ Hành IMBA chính thức ra mắt trong phiên bản Big Update 3D sắp tới.

Những ấn tượng đầu tiên về bom tấn sandbox Mafia 3

Một số nhận xét về gameplay của Mafia 3 đưa ra sau đoạn gameplay được trình chiếu kín tại Gamescom 2015.

Cho dân biết tình trạng sức khỏe quan chức là bình thường

“Cho dân biết tình trạng sức khỏe thật của quan chức cao cấp là việc bình thường, càng cởi mở, càng bớt sự đồn thổi” – nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai.