Hezbollah

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video tình hình chiến sự của nhóm vũ trang Hezbollah mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Video Israel pháo kích miền nam Lebanon nhằm đáp trả lực lượng Hezbolla

Ngày 11/10, Israel đã thực hiện các cuộc pháo kích vào các thị trấn phía nam Lebanon để đáp trả cuộc tấn công bằng tên lửa mới của lực lượng Hezbollah.

Israel điều quân tới biên giới Lebanon, LHQ phản đối bao vây hoàn toàn Dải Gaza

Israel triển khai quân tới biên giới với Lebanon để đề phòng lực lượng Hezbollah. Liên Hợp Quốc nói việc Israel bao vây hoàn toàn Dải Gaza là trái với luật pháp quốc tế.

Hezbollah nã tên lửa vào doanh trại Israel, Ankara muốn hòa giải xung đột

Nhóm vũ trang Hezbollah hôm 9/10 đã phóng nhiều tên lửa nhằm vào hai doanh trại của quân đội Israel, để đáp trả Tev Aviv trước đó pháo kích sang lãnh thổ Lebanon.

Mỹ cảnh cáo Hezbollah không can thiệp xung đột Israel - Hamas

Ngoại trưởng Mỹ tiết lộ, Washington đã cảnh báo nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon và các bên thứ 3 khác không can thiệp vào cuộc xung đột mới giữa Israel và Phong trào Hồi giáo Hamas.

Căn cứ Hezbollah ở Syria bị tấn công, Damascus dọa đáp trả Israel

Chính quyền Syria hôm 25/10 đã tố cáo trực thăng quân sự Israel thực hiện vụ tấn công nhằm vào ba mục tiêu nằm trong lãnh thổ nước này.

Israel dọa 'nghiền nát' Hezbollah để trả đũa

Thủ tướng Benjamin Netanyahu cảnh báo sẽ nghiền nát Hezbollah nếu tổ chức này mở một cuộc tấn công nhằm vào Israel.

Thủ lĩnh cấp cao của IS bị tiêu diệt

Lực lượng Hezbollah của Lebanon cho biết, một ‘lãnh đạo nổi tiếng’ của IS tự xưng đã bị tiêu diệt tại vùng Qalamound, liền kề với biên giới phía đông Syria.