Hezbollah

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video tình hình chiến sự của nhóm vũ trang Hezbollah mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Dấu hiệu xung đột Israel-Hamas lan rộng

Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy xung đột Israel - Hamas đang bắt đầu lan rộng, Bộ trưởng Quốc phòng Israel cho biết nước này đang đối mặt với một cuộc chiến nhiều mặt.

Palestine, Hamas nói trái ngược về nghị quyết HĐBA, Hezbollah tấn công Israel

Chính quyền Palestine ở Ramallah, Bờ Tây và Phong trào Hồi giáo Hamas đã có phản ứng trái ngược về nghị quyết mới được Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA) thông qua về xung đột ở Dải Gaza.

Israel tấn công sâu vào lãnh thổ Lebanon, thêm tay súng Hezbollah thiệt mạng

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon đã mất hơn 100 tay súng do giao tranh với Israel trong 2 tháng qua.

Hamas bác đề xuất của Israel, Tel Aviv tấn công trụ sở chỉ huy Hezbollah

Phong trào Hamas đêm 20/12 đã bác bỏ lời đề nghị của phía Israel về việc trao trả hàng chục con tin nhóm này giam giữ để đổi lấy thỏa thuận ngừng bắn tạm thời.

Israel không kích nam Lebanon, Mỹ muốn Tel Aviv giảm xung đột vào đầu năm 2024

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố đã thực hiện các cuộc không kích nhằm vào một loạt địa điểm của nhóm vũ trang Hezbollah ở miền nam Lebanon.

Israel 'ngừng bắn chiến thuật', Hezbollah tuyên bố là một phần của xung đột

Israel sẽ tiến hành "ngừng bắn chiến thuật" ở khu vực gần cửa khẩu Rafah để hỗ trợ các hoạt động nhân đạo. Hezbollah tuyên bố là một phần của cuộc xung đột Israel-Hamas.

Hezbollah công bố video pháo kích căn cứ quân sự Israel

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon đã công bố đoạn video ghi lại quá trình lực lượng này nã tên lửa và pháo kích vào một căn cứ quân đội Israel.

Hezbollah nã rocket vào Israel, lãnh đạo LHQ quyết thúc đẩy ngừng bắn ở Gaza

Nhóm vũ trang Hezbollah tuyên bố đã thực hiện các vụ nã rocket từ Lebanon vào phía bắc Israel sáng nay (10/12).

Israel tuyên bố loại bỏ một nửa số chỉ huy tiểu đoàn của Hamas

Quân đội Israel thông báo đã bắn hạ khoảng một nửa số chỉ huy tiểu đoàn của Hamas, để ngỏ khả năng mở mặt trận thứ hai để đẩy Hezbollah ra xa biên giới.

Israel - Hamas bắt đầu ngừng bắn 4 ngày, Hezbollah phóng 50 tên lửa vào Israel

Israel và Hamas bắt đầu thi hành lệnh ngừng bắn kéo dài 4 ngày từ hôm nay (24/11) với nhóm đầu tiên gồm 13 con tin là phụ nữ và trẻ em Israel sẽ được thả vào cuối ngày.

Israel oanh tạc Lebanon, tấn công 300 mục tiêu Hamas ở Gaza

Quân đội Israel tuyên bố vừa nối lại tấn công các mục tiêu ở bên trong lãnh thổ Lebanon để ngăn chặn các vụ tập kích nước này xuyên biên giới.

Nhà Trắng nói Wagner muốn chuyển hệ thống phòng không cho Hezbollah hoặc Iran

Thông tin tình báo mới được giải mật của Nhà Trắng tiết lộ rằng, tập đoàn quân sự tư nhân Wagner đang chuẩn bị chuyển hệ thống phòng không cho Hezbollah hoặc Iran.

Video Hezbollah tấn công tên lửa vào căn cứ Israel

Lực lượng Hezbollah đã sử dụng tên lửa Burkan để tập kích căn cứ quân sự Branit của Israel, khiến cơ sở này bị hư hại nặng nề.

Hamas nói ‘tiến gần thỏa thuận ngừng bắn', Israel - Hezbollah đọ súng dữ dội

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh cho biết, phong trào Hồi giáo này “đang tiến gần tới việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn” với Israel.

Hezbollah bắn hơn 1.000 quả đạn vào Israel từ khi xung đột Gaza bùng nổ

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant cho biết, phong trào Hezbollah được Iran hậu thuẫn ở Lebanon đã bắn hơn 1.000 quả đạn vào Israel kể từ ngày 7/10.

Houthi bắt giữ tàu hàng ở Biển Đỏ, Hezbollah tấn công đồn quân sự của Israel

Người phát ngôn nhóm vũ trang Houthi, ông Yahya Sarea cho biết, lực lượng này đã bắt giữ một tàu hàng của Israel ở Biển Đỏ và kéo tới bờ biển Yemen.

Israel tấn công Hezbollah ở Lebanon, ông Biden nêu giải pháp cho xung đột

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo đã tấn công nhiều cơ sở liên quan nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon để đáp trả các vụ pháo kích xuyên biên giới sang phía bắc nước này.

Thủ tướng Israel chỉ thị quân đội chuẩn bị mọi kịch bản với Hezbollah

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã chỉ thị quân đội chuẩn bị mọi kịch bản với Hezbollah, nhóm vũ trang đang pháo kích vào Israel từ phía bắc.

Hamas hé lộ thời điểm Hezbollah tham gia cuộc chiến ở Dải Gaza

Phát ngôn viên cấp cao của Hamas cho biết, Hezbollah sẽ chỉ tăng cường can dự vào cuộc xung đột giữa Israel và Hamas, nếu như Hamas bị loại bỏ hoàn toàn ở Dải Gaza.

Giao tranh leo thang ở biên giới Israel-Lebanon, 2 bên đều có thương vong

Xung đột kéo dài nhiều tuần ở biên giới Lebanon và Israel đã leo thang và cả hai nước đều đối mặt với con số thương vong tăng.