Hezbollah

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video tình hình chiến sự của nhóm vũ trang Hezbollah mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Hamas mất quyền kiểm soát bắc Gaza, Israel tuyên bố không kích Hezbollah

Phát ngôn viên Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Daniel Hagari cho biết, Hamas đã mất quyền kiểm soát ở phía bắc Dải Gaza.

Chiến dịch tấn công trên bộ vào Dải Gaza có giúp Israel đạt được mục tiêu?

Các nhà lãnh đạo Israel đã tuyên bố sẽ “xóa sổ Phong trào vũ trang Hồi giáo Hamas khỏi Trái đất” và Gaza sẽ không bao giờ trở lại như xưa.

G7 kêu gọi Iran không hỗ trợ Hamas và Hezbollah, nghiên cứu trừng phạt Hamas

Các nước G7 kêu gọi chính quyền Iran kiềm chế việc ủng hộ các tay súng thuộc hai nhóm Hamas và Hezbollah.

Israel cô lập thủ lĩnh Hamas, Hezbollah cảnh báo Tel Aviv

Quân đội Israel tuyên bố đã cô lập thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar tại thành phố Gaza. Hezbollah cảnh báo sẽ đáp trả cứng rắn nếu Tel Aviv tấn công dân thường ở Lebanon.

Lebanon cố kiềm chế Hezbollah để ngăn chặn xung đột Israel – Hamas lan rộng

Ngoại trưởng Lebanon Abdallah Bou Habib cho biết, chính phủ nước này đang làm việc với Hezbollah để ngăn chặn xung đột Israel – Hamas lan rộng khắp Trung Đông.

Thủ lĩnh Hezbollah 'chỉ ra sai lầm lớn nhất’ của Israel

Thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah cảnh báo, một cuộc tấn công nhằm vào Lebanon sẽ là 'sai lầm lớn nhất' trong lịch sử Israel.

Hezbollah đòi Mỹ chặn tấn công vào Gaza, Israel thừa nhận tập kích xe cứu thương

Thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah của Lebanon cảnh báo, nếu Mỹ không chấm dứt chiến dịch tấn công của Israel vào Dải Gaza, cuộc khủng hoảng hiện tại sẽ trở thành xung đột lan rộng khắp khu vực.

Người dân Gaza tố Israel dùng vũ khí cấm, Mỹ nói Syria gửi khí tài cho Hezbollah

Người dân ở Dải Gaza cho biết, quân đội Israel hôm 2/11 đã sử dụng đạn phốt pho trắng nhằm vào một trường học là nơi trú ẩn của hơn 600.000 người.

Hezbollah lần đầu phóng UAV gắn thuốc nổ tấn công đồn chỉ huy quân đội Israel

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã sử dụng 2 máy bay không người lái (UAV) gắn chất nổ để tấn công một đồn chỉ huy của quân đội Israel.

Israel tập kích mục tiêu quân sự ở Syria, Hezbollah bắn hạ UAV Israel ở Lebanon

Quân đội Israel tuyên bố đã tấn công cơ sở hạ tầng quân sự ở Syria sau các vụ phóng tên lửa từ quốc gia láng giềng sang lãnh thổ nước này.

LHQ cảnh báo nguy cơ dừng cứu trợ Gaza, thủ lĩnh Hezbollah - Hamas nhóm họp

Cơ quan Cứu trợ và việc làm Liên Hợp Quốc (UNRWA) cảnh báo, các hoạt động hỗ trợ nhân đạo ở Gaza có thể phải chấm dứt tối nay (25/10), nếu nhiên liệu không được chuyển đến khu vực.

Israel cảnh báo Hezbollah, Pháp muốn liên quân quốc tế đối phó Hamas

Israel cảnh báo, nếu Hezbollah tiếp tục gây hấn thì Lebanon sẽ phải trả giá.Tổng thống Pháp Macron đề nghị liên quân quốc tế đang đối phó với IS mở rộng mục tiêu sang Hamas.

Israel cảnh báo Hezbollah, đột kích nhà của lãnh đạo cấp cao Hamas

Israel cảnh báo lực lượng Hezbollah sẽ phải trả giá đắt vì những cuộc tấn công vào nước này. Quân đội Israel đột kích nhà một lãnh đạo cấp cao của Hamas, bắt giữ nhiều người.

Bộ trưởng Israel cảnh báo xung đột với Hamas có thể kéo dài

Benny Gantz, thành viên nội các chiến tranh khẩn cấp, mới thành lập của Israel khuyến cáo, cuộc xung đột giữa nước này và Phong trào Hồi giáo Hamas khó có thể kết thúc sớm.

Mỹ kêu gọi Israel không gây chiến với Hezbollah

Mỹ đang kêu gọi Israel không tiến hành chiến dịch quân sự chống lại Hezbollah, vì một sai lầm của Tel Aviv có thể dẫn đến cuộc chiến lớn hơn nhiều.

Israel tấn công Hezbollah ở Lebanon, đặc nhiệm Đức sẵn sàng tới Gaza

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố đang tấn công các mục tiêu của nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon, giữa lúc căng thẳng trong khu vực leo thang.

Hamas kêu gọi ngừng bắn, Hezbollah nã pháo vào Israel

Lãnh đạo chính trị của Hamas ở Bờ Tây cho biết, ông tin rằng lực lượng này sẽ sẵn sàng thả một số con tin nếu Israel đồng ý ngừng bắn 24h.

Mỹ cảnh báo công dân không tới Lebanon, sơ tán hơn 1.500 người khỏi Israel

Bộ Ngoại giao Mỹ cảnh báo các công dân không nên đến Lebanon, trong bối cảnh xung đột giữa Israel và Phong trào vũ trang Hồi giáo Hamas ở Dải Gaza leo thang.

Israel công bố video tấn công cơ sở hạ tầng quân sự của Hezbollah

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã công bố video tấn công cơ sở hạ tầng quân sự của Hezbollah ở Lebanon.

Israel tố Iran chỉ đạo Hezbollah tập kích ở biên giới, ông Blinken tới Jerusalem

Israel cáo buộc Iran chỉ đạo Hezbollah tấn công khu vực biên giới Israel-Lebanon. Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken tới Jerusalem, thảo luận cùng các quan chức Israel.