Hy Lạp

Cập nhập tin tức Hy Lạp

Lãnh sự quán Nga ở Hy Lạp bị tấn công lựu đạn

Một quả lựu đạn đã được ném vào sân trong của lãnh sự quán Nga tại thủ đô Athens của Hy Lạp sáng nay (22/3) khiến tòa nhà phải đóng cửa.

Sập vách đá trên bãi biển, du khách chạy tán loạn

Ít nhất 7 người đã bị thương khi một vách đá sập xuống tại bãi biển Navagio, Hy Lạp.

Cuộc đời vương giả, sướng từ trong trứng của hội công chúa, hoàng tử Hi Lạp

Không chỉ đẹp, sang, họ còn có thành tích khủng trong nhiều lĩnh vực và có phong cách sống hiện đại, khiến hội Rich Kids phải dè chừng.

Phát hiện 50 tàu khả nghi bám đuôi Mỹ trên biển Hy Lạp

NATO đã trao cho Athens một danh sách gồm 50 con tàu đáng nghi mà tổ chức này cho là đang tiến hành sứ mệnh do thám ở biển Aegean, gần bờ biển Hy Lạp.

Cháy rừng ở Hy Lạp, tìm thấy hàng chục thi thể trong một biệt thự

Ít nhất 50 người, bao gồm 26 người trong một biệt thự bên bờ biển và một em bé 6 tháng tuổi, đã thiệt mạng khi các đám cháy rừng tiếp tục lan rộng khắp Hy Lạp.

Bí ẩn 'lạnh gáy' trên đảo hoang hút khách ở Hy Lạp

Spinalonga là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch ở Hy Lạp. Nơi đây từng là khu vực sinh sống của hàng trăm người mắc bệnh hủi vào những năm 1900.

Đến thăm 'vương quốc đàn ông' - nơi phụ nữ không được phép bén mảng

Là một trong những nơi có cuộc sống êm ả nhất thế giới, nhưng ngọn núi thiêng ở Hy Lạp này lại không cho phép phụ nữ được lui tới.

Thổi bay Hy Lạp, Croatia book vé đến Nga

Cầm chân chủ nhà Hy Lạp không bàn thắng ở trận lượt về play-off với vốn liếng là chiến thắng 4-1 ở lượt đi giúp Croatia sở hữu tấm vé đến Nga dự VCK World Cup mùa Hè năm sau.

Modric châm ngòi, Croatia chạm một tay vào vé World Cup

Pha lập công sớm của Luka Modric trên chấm 11m mở ra chiến thắng đậm đà 4-1 của Croatia trước Hy Lạp, qua đó mở toang cánh cửa đến VCK World Cup 2018.

Người thầy thành lập ngôi trường đầu tiên trong lịch sử nhân loại

Ông cũng là người viết những tác phẩm triết học có ảnh hưởng lớn tới hệ tư tưởng phương Tây.

Lukaku lập đại công, Bỉ sớm giành vé dự World Cup 2018

Pha lập công quyết định của tiền đạo thuộc biên chế MU giúp Bỉ giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 ngay trên sân của Hy Lạp, ở lượt trận thứ 8 bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

HLV Bosnia đấm bay răng tuyển thủ Hy Lạp

Vụ ẩu đả trên xảy ra tại vòng loại World Cup 2018 khi trợ lý HLV của Bosnia không giữ được bình tĩnh đấm thẳng vào mặt 1 tuyển thủ Hy Lạp.

Ngọc Thanh Tâm mê mẩn trước vẻ đẹp cổ kính, hoành tráng của Hy Lạp

Ngọc Thanh Tâm cùng gia đình vừa có chuyến du lịch đến đất nước của thần thoại. “Hiệp sĩ mù” vui vẻ khoe: “Cảnh ở Hy Lạp đẹp không tưởng cả nhà ạ”.

Bi kịch 'nam mại dâm trẻ tuổi' trên đường phố Hy lạp

Số lượng trẻ vị thành niên nhập cư vào Hy Lạp tìm đến con đường bán dâm để tồn tại ngày càng tăng.

Cuộc sống xa xỉ khó tin của con nhà giàu Hy Lạp

Giờ đây, con cái của những vị tỷ phú Hy Lạp cũng rất biết hưởng thụ nhưng không dừng lại ở đó, họ còn phô trương sự giàu có của mình trên mạng xã hội.

Boeing chuẩn bị cất cánh, thổi bay người và môtô xuống biển

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cùng chiếc môtô của mình bị thổi bay ngược trở lại hàng chục mét, bị cuốn xuống biển khi anh ta đậu xe ngay sau chiếc Boeing 757 sắp cất cánh.

Thế giới 24: Choáng với tài sản khổng lồ của IS

Báo cáo mới về khối tài sản khổng lồ của IS; Hy Lạp cứu tàu chở 700 người lật ở Địa Trung Hải... là hai trong các diễn biến nóng trên thế giới 24 giờ qua.

Putin xin lỗi

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xin lỗi về sự bất tiện mà chuyến viếng thăm của ông gây ra đối với người dân thủ đô Athens, Hy Lạp.

Phát hiện bằng chứng laptop ra đời từ trước Công nguyên?

Cộng đồng mạng xôn xao trước tuyên bố về phát hiện bằng chứng cho thấy, vị nữ tư tế trông coi đền thờ thần Apollo ở Delphi, miền trung Hy Lạp cổ đại, đã sử dụng ... laptop như của chúng ta ngày nay, từ năm 100 trước Công nguyên.

“Sốc” với núi áo phao cao ngất người tị nạn bỏ lại

Những áo phao do người tỵ nạn vứt lại sau khi lên bờ đã tạo thành ‘ngọn núi’ cao 5m, phủ rộng 40.000m2 trên bãi biển gần làng Molyvos, đảo Lesbos, Hy Lạp.