iOS 16

Cập nhập tin tức iOS 16

Cách thiết lập riêng tư tức thì trên iOS 16

Tính năng Safety Check trên iOS 16 sẽ giúp ngay lập tức ngắt chia sẻ dữ liệu và vị trí trên iPhone khi cần. Ngoài ra cũng sẽ có lựa chọn "bình tĩnh" hơn.

Cách cài nhắc lịch uống thuốc trên iOS 16?

iOS 16 hỗ trợ người dùng iPhone lập danh sách những loại thuốc đang phải uống kèm liều lượng cụ thể, và nhắc lịch đúng theo cài đặt.

Bật tự động cập nhật bảo mật iPhone ở đâu?

Nhiều người dùng iPhone chỉ cần tự động cập nhật bảo mật, và có thể chủ động cập nhật những tính năng khác sau. iOS 16 đáp ứng điều này với lựa chọn trong Automatic Updates.

Hướng dẫn cài icon động trên màn hình khóa iOS 16

Một số ứng dụng trên App Store đang cung cấp các widget hiển thị icon động thú vị cho màn hình khóa iPhone chạy iOS 16.

Hướng dẫn sao chép chỉnh sửa ảnh trên iOS 16

Sau khi thực hiện một vài chỉnh sửa cho ảnh trên iOS 16 như tăng sáng hay đổi tông màu, người dùng có thể áp dụng những thay đổi tương tự với nhiều ảnh khác.

iOS 16.1 Beta 5 cập nhật gì mới?

iOS 16.1 Beta 5 không có nhiều thay đổi khi lịch trình phát hành chính thức tới tay đông đảo người dùng dự kiến cuối tháng 10 đã đến gần.

Cách gửi tin nhắn iPhone qua Siri không cần hỏi lại

iOS 16 để người dùng lựa chọn có cần xác thực mỗi lần gửi tin nhắn qua Siri hay không. Nâng cấp này được áp dụng cho cả tai nghe và CarPlay.

Cách cài đặt Siri chờ lâu hơn trên iPhone

Trên iOS 16, người dùng iPhone có thể cài đặt thời gian chờ dài hơn khi Siri tiếp nhận câu điều khiển, với 3 lựa chọn khác nhau.

iOS 16.0.3 sửa lỗi gì?

Người dùng iPhone nên cập nhật bản vá lỗi iOS 16.0.3, nhất là nếu gặp đúng những trường hợp như ứng dụng Camera bị trễ hay thông báo cuộc gọi bị mất.

Hướng dẫn sử dụng Mail trên iOS 16

Mail trên iOS 16 nâng cấp những tính năng đáng giá như thu hồi email đã gửi, hẹn giờ gửi email, hay đặt lịch trả lời email.

Cách dừng cuộc gọi trên iPhone qua Siri

Tính năng dừng cuộc gọi trên iPhone qua Siri rất hữu ích với trường hợp người dùng đang bận tay việc khác, mở loa ngoài hoặc đeo tai nghe.

Cách xóa ảnh trùng lặp trên iPhone

Với iOS 16, ứng dụng Photos đã hỗ trợ tìm và nhập ảnh trùng lặp làm một. Người dùng có thể xóa rất nhanh những dung lượng dư thừa.

Hướng dẫn tắt tự động tạo mật khẩu trên iOS 16

Tính năng tự động tạo mật khẩu mạnh trên iOS 16 rất hiện đại, nếu người dùng không cần hỗ trợ thì chắc hẳn sẽ khá phiền.

Hướng dẫn đặt lịch trả lời email trên iOS 16

Khi được đặt lịch nhắc trả lời trên ứng dụng Mail của iOS 16, email sẽ nổi lên trên đầu hòm thư vào ngày giờ người dùng định sẵn.

Cách sửa mật khẩu tạo tự động trên iOS 16

Các website và app sẽ có yêu cầu cụ thể nào đó cho mật khẩu, ví dụ như cần chữ viết hoa, chữ số, hay ký tự đặc biệt. Vì thế, iOS 16 hỗ trợ người dùng chỉnh sửa thêm mật khẩu tự động tạo.

iOS 16 tạo được bao nhiêu màn hình khóa?

Người dùng iOS 16 có thể cài đặt mới khá thoải mái các mẫu màn hình khóa khác nhau. Tuy nhiên số lượng màn hình khóa được tạo cũng không phải vô hạn.

iOS 16.1 Beta 4 có gì mới?

iOS 16.1 Beta 4 khắc phục khá nhiều lỗi và vấn đề trải nghiệm, bao gồm hiệu ứng nảy quá đà của widget nghe nhạc ngoài màn hình khóa.

Cách hẹn giờ gửi email trên iOS 16

Đến phiên bản iOS 16 thì tính năng hẹn giờ gửi email đã xuất hiện trên iPhone. Đây là một trong những nâng cấp mới của ứng dụng Mail.

10 tính năng iOS 16 có mặt cuối năm nay

Dù chính thức phát hành từ 3 tuần trước, một số tính năng mới trên iOS 16 vẫn chưa có sẵn.

Apple chặn người dùng hạ cấp về iOS 16

Apple đã khóa sign iOS 16 và iOS 16.0.1, chặn người dùng hạ cấp từ iOS 16.0.2.