Mazda3

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Mazda 3 tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Những mẫu xe thể thao 'bình dân' có giá dưới 1 tỷ đồng

Honda Civic RS, Mazda3 Sport Signature Premium hay Toyota Vios GR-S là những mẫu xe mang hơi hướm thể thao đáng chú ý trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Sedan hạng C: Mazda 3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra mất giá nhanh hơn?

Mức độ mất giá của các mẫu xe ôtô bán chạy, "hot" nhất trong cùng phân khúc sedan hạng C như Mazda 3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra luôn là một trong những yếu tố được quan tâm, tìm hiểu.

Chọn Mazda3 1.5L Deluxe hay Kia Cerato 2.0 Premium với 700 triệu đồng?

Với ngân sách khoảng 700 triệu đồng, khách hàng chỉ có thể lựa chọn Mazda3 bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, Kia Cerato 2.0 Premium bản cao cấp nhất cũng có mức giá tương đương.

Mazda3 2020 "giật giải" thiết kế ô tô của năm

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Mazda3 2020 "giật giải" thiết kế ô tô của năm 2020 do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới (WCA) vừa công bố.

Xe Mazda đang được giảm giá cả trăm triệu đồng

Các mẫu xe Mazda từ xe cỡ nhỏ như Mazda3, Mazda2 đang giảm giá tới 40 triệu đồng cho đến các mẫu SUV của thương hiệu này giảm cả trăm triệu đồng.

Triệu hồi xe Mazda3 2020 tại Việt Nam do lỗi phanh tự động thông minh SBS

Các xe Mazda3 2020 bị triệu hồi để sửa lỗi hệ thống phanh hỗ trợ (SBS) có thể tự động động kích hoạt dù phía trước không có vật cản.

Thaco thông tin chính thức vụ thử lỗi phanh tự động trên Mazda3 2020 tại đại lý

ictnews Thaco cho biết việc thử nghiệm xe tại đại lý như trên là do đại lý tự ý thực hiện, nằm ngoài thẩm quyền và khả năng của đại lý. Trên thực tế, việc thử hiệm sản phẩm phải được thực hiện bởi nhà sản xuất, tuân theo quy trình kỹ thuật chặt chẽ và trong điều kiện đảm bảo an toàn.

Xe gây tai nạn khi thử nghiệm tính năng phanh khẩn cấp tự động?

Trong khi 35.000 chiếc Mazda3 tại Mỹ phải triệu hồi do trục trặc hệ thống phanh khẩn cấp tự động thì xuất hiện clip về một vụ tai nạn liên quan đến tính năng này tại Hà Nội nên đã được kết nối.

Mazda3 2020 bị lỗi phanh tự động: kết quả bài thử va chạm với CX-5 tại đại lý

ictnews Chiếc Mazda3 2020 bị hư hỏng phần đầu khi đại lý Mazda Giải Phóng thử nghiệm hệ thống phanh tự động thông minh (SBS) trên mẫu xe này khi cho va chạm thử với một chiếc Mazda CX-5.

Thaco thông tin chính thức về lỗi phanh khẩn cấp trên Mazda3 2020

ictnews Mazda Việt Nam đã ghi nhận một số trường hợp xe All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport gặp lỗi ở hệ thống phanh khẩn cấp tự động và đang phối hợp với Tập đoàn Mazda tìm giải pháp xử lý.

Những mẫu xe chuẩn bị làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam

Mazda 3 2019 về Việt Nam, Ford Escape trở lại, sự xuất hiện của nhân tố mới Mercedes-Benz GLB sẽ khiến thị trường Việt Nam trở nên sôi động.

Với 900 triệu: Chọn Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Honda Civic?

Dưới đây là những so sánh về bộ 3 sedan hạng C tại thị trường ô tô Việt Nam: Mazda 3, Toyota Corolla Altis và Honda Civic để khách hàng dễ lựa chọn.

Từ 700 đến 900 triệu, ngoài Mazda3 có thể mua xe gì?

Giá bán của Mazda3 thế hệ thứ 7 với những bổ sung chất lượng, có giá cao hơn đáng kể. Với mức tiền bỏ ra để mua mẫu xe này, có nhiều lựa chọn khác khá thú vị.

Mazda3 2020 chốt giá tại Việt Nam: có tới 10 phiên bản, giá bán từ 719 đến 939 triệu đồng

ictnews Thaco vừa chính thức ra mắt thị trường Mazda3 2020 ra thị trường Việt Nam với giá bán từ

Phân khúc sedan hạng C: "Ai" có thể lật ngôi của Mazda3?

ictnews Mazda vẫn đang chắc chân ở vị trí số 1 trong phân khúc sedan hạng C trong khi các đối thủ Honda Civic, Toyota Altis hụt hơi với khoảng cách doanh số khá xa.

Mazda3 2020 rục rịch ra mắt thị trường Việt, Mazda3 cũ giảm giá cả trăm triệu dọn đường

ictnews Giá xe Mazda3 đang giảm sâu tại các đại lý, dọn đường cho phiên bản xe mới sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chưa đầy 1 tuần, Mazda3 lục quý 6 được bán lại giá 2,6 tỷ

Chưa đầy 1 tuần sau khi mua lại chiếc xe Mazda lục quý 6, anh Võ Thanh Tâm ở Đồng Nai đã quyết định bán lại xe cho một tay chơi khác với giá hơn 2,6 tỷ đồng.

 

Xe sedan hạng C: Kia Cerato tăng tốc đe dọa ngôi vương của Mazda3

Dù giảm doanh số nhưng Mazda 3 vẫn giữ vững ngôi vương trong phân khúc sedan hạng C. Tuy nhiên sự tăng trưởng của Kia Cerato có phần đe dọa thứ hạng của Mazda 3 trong thời gian tới.

 

Đại gia Đồng Nai chơi trội, bỏ 2 tỷ mua Mazda 3 chỉ vì biển đẹp

Chiếc xe Mazda 3 trúng biển ngũ quý 6 từng gây sốt ngày 17/9 vừa qua hiện đã được chủ nhân bán lại với giá 2 tỷ đồng, cao gấp 3 lần giá gốc cho một đại gia ở Đồng Nai.

Các mẫu xe mới sắp "gây bão" ở thị trường Việt Nam

ictnews Mazda3 2019 về Việt Nam, Ford Escape trở lại, sự xuất hiện của nhân tố mới Mercedes-Benz GLB sẽ khiến thị trường Việt Nam trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.