người dân

Cập nhập tin tức người dân

Hàng nghìn CN bị chặn đường tới công ty vì...‘không chịu ở trọ’

Nhiều người dân sống xung quanh KCN Nam Cấm, xã Nghi Xá (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xuống đường, chặn xe ô tô chở hàng ngàn công nhân không cho đến trụ sở làm việc vì ‘không chịu ở trọ’.

Viện phí sắp tăng khoảng 50%

Theo tính toán, với việc đưa lương vào viện phí, đợt điều chỉnh lần này sẽ có hàng chục ngàn dịch vụ kỹ thuật tăng giá.

Sự thật bên trong những tòa nhà, cao ốc ấn tượng ở Triều Tiên

Một nhiếp ảnh gia của Anh đã có chuyến thăm 10 ngày ở Triều Tiên và tận thấy bên trong các tòa nhà ở Bình Nhưỡng.

Người đàn ông nhảy kênh Nhiêu Lộc tự tử

Trưa 15/6, một người đàn ông bất ngờ nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè (đoạn tiếp giáp giữa phường 3 và phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) mất tích, trước sự bất lực của nhiều người dân.

Bí thư Thăng: Sao tội phạm giảm mà dân vẫn lo?

Làm việc với Công an TP.HCM, Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng cho rằng, dù ra tay trấn áp mạnh mẽ như vậy nhưng tính răn đe còn yếu khiến tỷ lệ tội phạm vẫn còn rất cao.

Đã hỗ trợ xong đầu thu số cho 17 địa phương

Ông Đoàn Quang Hoan, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện cho biết, hiện công tác hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 cho các hộ nghèo, cận nghèo chuẩn Trung ương đã cơ bản hoàn thành tại 17 địa phương.

Nửa đêm dân Hà Nội đổ ra đường ngóng Obama

Từ 7h tại tối tại một số tuyến đường Hà Nội, nhiều người dân cùng gia đình đã ra đón Tổng thống Obama. 

Đừng quá tin máy kiểm tra thực phẩm!

Trên thị trường xuất hiện nhiều máy được giới thiệu có khả năng phát hiện dư lượng nitrat có trong phân bón, thuốc kích thích tăng trưởng, hóa chất bảo quản trên rau củ quả, thịt, cá nhưng thực tế không được như vậy.

Bị phản ứng, Vũng Tàu vẫn quyết dọn đồ nấu nướng trên bãi biển

Dù quá thời hạn nhưng một số xã viên của HTX du lịch Thùy Vân vẫn không tự dọn dẹp đồ nấu nướng trên bãi biển, chính quyền Vũng Tàu đã huy động hơn 150 người “dọn giúp”.

Vũng Tàu thu đồ nấu nướng trên bãi biển, dân phản ứng quyết liệt

Chính quyền TP Vũng Tàu đã huy động 100 cán bộ, công an tiến hành thu gom những dụng cụ nấu nướng trên bãi biển.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tất cả vì quyền người tiêu dùng

Mọi người dân với tinh thần tất cả vì người tiêu dùng hãy cùng nhau xây dựng môi trường lành mạnh, giữ ổn định và tạo động lực phát triển…

Thanh Hoá: Nghi vấn nổ súng, dân vây UBND thị xã Sầm Sơn

Hàng trăm người dân phường Trường Sơn (thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) đã tập trung về trụ sở Công an phường, UBND thị xã phản đối và yêu cầu làm rõ vụ việc nhóm người lạ mặt đánh trọng thương người dân ngay tại nhà.

Cả huyện "cửa đóng then cài" đi dự đám tang, về quê sớm

Chưa đầy 16h chiều, các phòng làm việc UBND huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) và một số công sở khác của huyện này đều khóa trái cửa. Nhiều người ‘ngã ngửa’ khi biết rằng các cán bộ huyện miền núi này đã về xuôi nghỉ cuối tuần.

Nụ cười của Cục trưởng và nước mắt của nạn nhân

Đằng sau nụ cười gượng gạo và sự im lặng đến khó tin của Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh là nước mắt của hàng vạn nạn nhân.

Bên trong khu nhà nguy hiểm nhất Hà Nội

Di dời dân khỏi khu nhà được đánh giá là xuống cấp ở mức nguy hiểm cao nhất tại Ngọc Khánh và Thành Công được xem là chủ trương đúng đắn của Hà Nội.

Thay biển cấm dừng xe sau tin nhắn gửi ông Đinh La Thăng

Nhận phản ánh từ người dân về tình trạng xe ô tô dừng đón khách ở tuyến đường trung tâm gây ùn tắc giao thông, Bí thư Thành Ủy Đinh La Thăng chỉ đạo Sở GTVT TP xử lý ngay kiến nghị của dân...

Đúc két hàng tấn vàng: Dân Việt một ngày sôi sục

Chỉ trong ngày Vía Thần Tài, doanh số bán ra của các cửa hàng vàng đều tăng mạnh, gấp 2-3 lần năm ngoái khiến doanh nghiệp vàng lại được dịp trúng đậm

Hơn 35.000 lượt người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mỗi ngày có từ 10.000 đến 15.000 lượt người từ khắp mọi miền đất nước đến dâng hương hoa tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hơn 450.000 hộ sắp được hỗ trợ đầu thu số

Dự kiến sẽ có khoảng 454.600 hộ nghèo, cận nghèo theo chuẩn Trung ương trong diện bị ảnh hưởng khi 4 Thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh tắt sóng analog được hỗ trợ đầu thu STB trong thời gian tới.

Cá chết kín sông Đồng Nai vì nuôi sai quy trình?

Cá nuôi với mật độ quá dày, dùng thức ăn tự chế có thể là nguyên nhân chính khiến cá của các hộ dân nuôi cá bè trên sông Cái (nhánh sông Đồng Nai) chết kín mặt sông.