người dân

Cập nhập tin tức người dân

Lốc xoáy kèm mưa đá, người dân mất gần 1 tỷ đồng

Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá kéo dài chừng 15 phút đã quét qua 2 xã Kỳ Sơn và Kỳ Lâm (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến cho gần 200 ngôi nhà bị tốc mái, hàng chục ha hoa màu của người dân bị ảnh hưởng.

Hạn chế xe máy: Người phố lo hơn dân quê

Đã từng có những đề xuất hạn chế xe máy như tạm ngừng đăng ký, hay tăng thuế, phí,... song thực tế đã không đem lại hiệu quả.

Hà Nội đốn hạ 6.700 cây xanh để làm gì?

"Có những hàng cây đã thành biểu tượng, là dấu ấn của Hà Nội. Giờ chặt hết, Hà Nội còn lại gì ngoài bê tông? ".

Malaysia lo ngại người dân ồ ạt gia nhập IS

 Số lượng người Malaysia gia nhập IS đang gia tăng nhanh chóng, trong đó có nhiều trường hợp mang cả gia đình và con nhỏ để tham gia tổ chức khủng bố này.

Vụ “bắt” hòn đá: Khó tin và... luẩn quẩn!

Tại Đắk Gằn, người dân đã khai thác đá canxedon cả chục năm nay, nhiều người phất lên nhờ đá. Trong khi đó, Công an tỉnh Đắk Nông sau khi tạm giữ hòn đá 30 tấn, thì lấn cấn không biết xử lý thế nào bởi chưa có…tiền lệ.

TPHCM: Phát hiện thi thể nổi trên kênh Nhiêu Lộc

Thi thể một người đàn ông được người dân tập thể dục phát hiện trên kênh Nhiêu Lộc vào sáng ngày 27/2.

Tay chơi 'những con sói đêm' thề sống chết vì Putin

CNN đăng tải đoạn video nói những thành viên của câu lạc bộ motor Sói đêm - Night Wolves của Nga nguyện ủng hộ Tổng thống Putin bất chấp bị Mỹ trừng phạt.

Vì sao người dân Ném Thượng bất ngờ chém lợn trở lại?

Từ 2 năm trước, người dân Ném Thượng, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh đã không còn chém lợn tại lễ hội địa phương, tuy nhiên, năm nay người dân đã bất ngờ thực hiện nghi lễ chém lợn trở lại trong lễ hội của làng.

Mắc công tơ điện giá 600 nghìn, dân bị 'hét' 2,5 triệu

Mặc dù Cty CP Quản lý kinh doanh điện Thanh Hóa thông báo giá lắp đặt công tơ điện (lần đầu) là hơn 600.000đ,  tuy nhiên khi các hộ dân lắp điện lại bị “vòi” từ 1.600.000đ đến 2.500.000đ khiến người dân vô cùng bức xúc.

Một người dân thắng kiện UBND TP.HCM

Cho rằng quyết định hành chính của UBND TP.HCM về việc thu hồi hơn 600m2 tầng trệt một căn nhà là trái luật, TAND TP.HCM đã tuyên hủy quyết định trên và người dân được tuyên thắng kiện.