người dân

Cập nhập tin tức người dân

Nợ công mỗi năm tăng 8 tỷ USD, dân gánh 1.000 USD/người

Theo Đồng hồ nợ công toàn cầu, nợ công của Việt Nam đang ở mức trên 92,618 tỷ USD và bình quân nợ công theo đầu người là 1.016 USD.

CA Hà Nội kết luận vụ clip “tố” cảnh sát giao thông đánh dân

Ngày 2/10, anh Nguyễn Giang Nam - là người vi phạm Luật Giao thông được nêu trong clip đã khẳng định: không bị CSGT hay bất cứ ai đe dọa, đánh đập...

Từ hôm nay, BHYT thanh toán cả ngày lễ, ngày nghỉ

 Từ hôm nay (1/9), người dân đi khám, chữa bệnh vào ngày nghỉ, ngày lễ tại các bệnh viện trên cả nước vẫn sẽ được BHYT thanh toán như bình thường.

Bị dân phản đối, Ấn Độ mở lại 857 web sex

 Ấn Độ vừa cho phép tiếp tục truy cập 857 trang mạng khiêu dâm sau khi người dân phản đối gay gắt việc hạn chế của chính phủ.

Những sắc màu phố phường Hà Nội trong cơn mưa lớn

Đi trên đường phố lúc này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh người Hà Nội trong những chiếc áo mưa nhiều màu sắc đi lại trong mưa.

Hình ảnh CSGT giúp dân cảm động trên phố Sài Gòn

Người phụ nữ ngã nhoài trên đường, hơn 50 vỉ trứng gà đổ ập xuống, nhiều vỉ trứng bị dập vỡ, lòng trứng chảy tràn trên mặt đường. Lúc này, 3 chiến sĩ CSGT có mặt, điều phối giao thông, dùng tay bốc trứng dập vỡ giúp nạn nhân.

Phẩm giá quốc gia và ý dân

Cuộc trưng cầu dân ý hôm Chủ nhật vừa qua ở Hy Lạp trước hết chính là sự huy động các công dân Hy Lạp hậu thuẫn chính phủ trong việc dành lại phẩm giá từ các “chủ nợ”.

Thở phào trước đính chính 'xóa chợ Long Biên'

 Chợ Long Biên bao nhiêu tuổi gánh hàng của một số người dân cũng từng ấy năm. Bởi vậy, trước thông tin không xóa bỏ chợ Long Biên, những con người cả cuộc đời mưu sinh gắn với khu chợ này đã thở phào nhẹ nhõm.

Săn rùa vàng 350 triệu/kg: Chấn động dân Hà Tĩnh

Gần đây, tin đồn có người bắt được rùa vàng (rùa hộp ba vạch) bán được cả tỷ đồng, khiến nhiều người dân một số xã thuộc huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) xôn xao, đổ xô vào rừng để tìm kiếm, hy vọng đổi đời.

Người dân nên làm gì khi gặp trận cuồng phong?

 Khi gặp giông lốc, gió mạnh, mưa lớn, người dân nên ngừng di chuyển, tìm ngay vị trí an toàn để trú ẩn. Đặc biệt, các phương tiện không lưu thông qua tuyến đường có nhiều cây xanh lớn; cầu cao… để đảm bảo an toàn.

Ở nơi người dân “nằm mơ cũng ước có cây cầu”

 Như một quy ước, khi nước sông dâng lên ngập hòn đá mệ (đá bà) thì cầu phao được kéo vào, bà con muốn sang sông phải đi đò. 

Hai người dân say nắng đến hôn mê, mất ý thức

 Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa tiếp nhận một trường hợp bị biến chứng tổn thương não do say nắng.

Hà Nội: Nổ lớn trước cao ốc, dân tháo chạy

 Hai tiếng nổ lớn kèm theo nhiều tia lửa sáng rực rơi từ cao ốc trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người đi đường sợ hãi, bỏ chạy.

Dân đua nhau tháo lưới chống lóa để tiện…trèo qua đường

Để thuận tiện cho việc qua đường, người dân dọc tuyến QL1A đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh đã tự ý tháo các tấm lưới chống lóa, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng.

Nhà 'trôi sông' ở Sài Gòn, hàng chục người tháo chạy

Một đoạn bờ sông Mương Chuối ngang qua khu vực xóm Đáy (ấp 1, xã Nhơn Đức, H. Nhà Bè. TP.HCM) đã bất ngờ sụt xuống de dọa nghiêm trọng hàng chục ngôi nhà tại đây…

Sau bãi đỗ xe ngầm là gì?

 "Trả lại đất cho công viên Thống Nhất"; "Sau bãi đỗ xe ngầm sẽ là công trình gì ở công viên?"; "Làm bãi đỗ xe ở đây này khác gì cho sói gửi chân"... là những chia sẻ đầy tâm huyết của người dân Hà Nội.

Cháy dữ dội ở Sài Gòn, bé gái hai tuổi tử vong

 Căn nhà nằm giữa trung tâm quận 1, TPHCM bất ngờ bốc cháy dữ dội làm một bé gái khoảng 2 tuổi tử vong, một người khác bị thương nặng.

Phượt Srilanca: Thưởng trà và sống chậm

Chuyến công tác Sri Lanka vào cuối năm ngoái, tôi đã bị Sri Lanka chinh phục hoàn toàn.

Cảnh sát "bó tay" trước cảnh giao thông bát nháo ở BX Mỹ Đình

Chiều ngày 27/4, tại bến xe Mỹ Đình, lượng khách nghỉ lễ đổ về bến đông lên từ lúc 16 giờ...tạo ra cảnh giao thông hỗn loạn trước cổng bến xe này.

Vụ bắt giữ hòn đá: Người bị phạt hơn 1 tỷ có quyền kiện ra Tòa

“Việc cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính liên quan đến hòn đá, bắt buộc phải có biên bản giám định của các cơ quan chuyên môn, nếu không có, người bị xử phạt có quyền khởi kiện ra tòa”.