Nhà báo

Cập nhập tin tức Nhà báo

Một nhà báo nữ bị cướp tài sản ngay trước cổng nhà

Chị S đang đứng trước cửa nhà gọi người nhà ra mở cửa thì bất ngờ 2 đối tượng áp sát giật chiếc giỏ xách trong đó có nhiều giấy tờ và 10 triệu đồng…

10 quy định về đạo đức nghề nghiệp người làm báo

Hội Nhà báo Việt Nam đã công bố 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam.

Chứng “tự sướng” và phát ngôn bất nhất của ông Q. Vụ trưởng

Liệu những yếu kém của công trình, sự ăn bớt vật tư ra ngoài có phải là vấn đề an ninh, bảo mật QG không? Hay chỉ là “bảo mật” cho một số kẻ vi phạm?

Video sốc cảnh sát Pakistan tát nữ nhà báo

Trong một video gây sốc vừa xuất hiện trên mạng, một nam cảnh sát đã tát thẳng vào mặt một nữ nhà báo khi cô này đang thực hiện truyền hình trực tiếp.

Công an Thái Bình phòng ngừa việc mạo danh nhà báo

Công an tỉnh Thái Bình vừa ban hành công văn chỉ đạo việc phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tình trạng giả danh phóng viên tác nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Báo chí hạn chế thông tin 'bỏng mắt, đắng lòng'

Trách nhiệm của báo chí là tìm kiếm sự thật, hạn chế gây hại bằng những thông tin 'bỏng mắt, đắng lòng', bất chất đạo lý.

Điều khó nói của nghề báo thời @

Nếu không chuẩn bị tương lai vì sự thay đổi của công nghệ, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Điều này đúng với mọi ngành nghề kể cả tư duy phát triển và báo chí không phải là một ngoại lệ.

Gặp nhà báo chuyên vẽ các nguyên thủ, chính trị gia

Từ cơ duyên ký hoạ chân dung bà Kim Ngân - người sau này trở thành Chủ tịch Quốc hội, nhà báo Trần Mạnh Tuấn đã có điều kiện tiếp cận nhiều lãnh đạo.

Huế: Làm rõ vụ phóng viên bị sỉ nhục 'xấu còn già mồm'

Sở TT-TT tỉnh TT-Huế đã giao cho phòng báo chí xuất bản thu thập thông tin, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tiến hành tìm hiểu việc một số PV trên địa bàn bị chửi bới, xúc phạm khi đang tác nghiệp.

Kẻ dọa nữ nhà báo ‘mua quan tài ngay’ đột ngột xin tha thứ

Người đàn ông dọa nhà báo Thu Trang "đi mua quan tài ngay" lại gọi điện xin gặp để nói lời xin lỗi.

Công an truy tìm kẻ dọa nữ nhà báo ‘mua quan tài ngay’

Công an Hà Nội đã nhận được đơn của nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang, phóng viên báo Phụ nữ TP.HCM.

“Muốn thằng chống gậy” - ừ, tôi sĩ diện hão!

Trước khi lên án, xin cảm phiền hãy nhìn lại chính xã hội mà ta đang sống, chính nền văn hóa lâu đời mà ta đang thụ hưởng.

Nhà báo bị đánh dã man, sinh viên báo chí có hoang mang?

Việc nhà báo bị đánh có làm lung lay tinh thần các sinh viên báo chí sắp ra trường?

Nhà báo điều tra bị đánh dã man ở Hà Nội

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng công tác tại báo Lao Động vừa bị 3 đối tượng lạ mặt dùng gậy đánh tới tấp khiến anh bị nhiều vết thương nặng, ngón tay bị dập nát…

Nhà báo không thể 'hai mặt' trên mạng xã hội

Nhà báo không thể hai mặt, nói ở cơ quan chính thống thế này, lên mạng xã hội lại nói khác. Theo tôi nên cấm luôn điều này - ĐBQH Hà Minh Huệ nói.

Không khoan nhượng với hành vi ảnh hưởng uy tín Đảng, tồn vong chế độ

Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, báo chí cần phê phán, đấu tranh không khoan nhượng với những thói hư tật xấu, những hành vi tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, quan liêu...

Nhà báo Thu Hà: “Tôi từng điên loạn khi con cứ còi cọc mãi…”

Nhà báo Thu Hà (Mẹ Xu Sim) nhận ra rằng, điều con trẻ cần không quá cao xa.Theo chị, đàn ông sexy nhất là khi đang chơi với con.

Sững sờ trước 'biệt phủ' triệu đô giữa lòng Hà Nội

Với niềm đam mê kỳ lạ dành cho cây cối, Đại tá, nhà báo Sử Trường Sơn đã dày công tạo nên một "biệt phủ" tràn ngập màu xanh thanh bình giữa phố phường sầm uất, sôi động ở ngày trung tâm Hà Nội khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

Phóng viên truyền hình bị sàm sỡ khi đang lên sóng

Một nhà báo người Bỉ cho biết, cô bị tấn công tình dục khi đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp về lễ hội carnival ở Cologne, Đức.

Nhà báo bị đâm liên tiếp trên truyền hình

Một nhà báo người Israel đã vô tình bị thương trong lúc chứng minh khả năng bảo vệ của chiếc áo chống dao trên một bản tin truyền hình.