Nhà báo

Cập nhập tin tức Nhà báo

Nhà báo lái ôtô lật ngửa giữa đường

Nghề phóng viên thử xe dường như đáng ngưỡng mộ trong con mắt độc giả nhưng thực tế các phóng viên cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro tai nạn.

Đang lúc nóng bỏng, Thổ Nhĩ Kỳ xử 2 nhà báo

Hai nhà báo nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ vừa bị buộc tội gián điệp, sau khi họ đăng tin các cơ quan mật vụ nước này chuyển vũ khí cho phiến quân Hồi giáo ở Syria.

Đề xuất ưu đãi mức cao nhất về thuế cho báo chí

ĐB Đoàn Nguyễn Thùy Trang (TP.HCM) đề nghị ưu đãi mức cao nhất về thuế đối với các cơ quan báo chí. 

Siêu kinh điển giữa bóng ma khủng bố

Lực lượng an ninh sẽ kiểm tra đến từng cái bánh mỳ cho show diễn của các chùm sao thượng thừa trong trận siêu kinh điển diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11.

Truy nã kẻ nghi chủ mưu vụ chém nhà báo ở Thái Nguyên

Sau khi bắt được 2 người trực tiếp ra tay chém nhà báo Nguyễn Ngọc Quang (Đài Phát thanh-Truyền hình Thái Nguyên), Công an Thái Nguyên đã phát lệnh truy nã đối tượng đứng sau vụ này.

25 năm "lò báo Tổng hợp"

Hễ gặp nhau mấy ngày này, trong số những câu chuyện trên trời dưới bể, thể nào cánh báo Tổng hợp cũng sẽ nhắc đến chuyện ngày hội mừng Khoa tròn 25 tuổi.

Nữ nhà báo BBC chết bí ẩn tại sân bay

Jacky Sutton, nhà báo của tập đoàn BBC kiêm quyền Giám đốc Viện đưa tin hòa bình và chiến tranh, được phát hiện đã chết tại sân bay Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi lỡ chuyến bay tới Iraq.

Phương Tây bị đe quét sạch khỏi trái đất

Một nhà báo Đức từng nằm vùng và phỏng vấn các phiến quân IS đã lo ngại đưa ra nhận định trên.

Hé lộ mạng lưới bắt cóc của IS

Các vụ bắt cóc mang lại cho Nhà nước Hồi giáo (IS) 25 triệu USD trong năm 2014, theo ước tính của tình báo Mỹ. Đây cũng là công cụ tuyên truyền đắc lực cho tổ chức này.

Thời sự tuần qua: Thêm thí sinh 29 điểm muốn vào trường CA

Cả họ tham gia bộ máy lãnh đạo huyện; Sài Gòn ngập như sông; Sự thật 'thánh cô' giẫm đạp chữa ung thư; Xăng dầu đồng loạt tăng giá; Cô gái 29 hóa bà lão 70; Thí sinh 29 điểm và 5 tâm thư gửi 2 Bộ trưởng...

Nhà báo bất ngờ khi thấy hình ảnh 2 đối tượng truy sát mình

Nhà báo Nguyễn Ngọc Quang cho biết, anh rất bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của 2 đối tượng Chu Văn Thế và Dương Nghĩa Hậu. Bởi lẽ, từ trước đến nay anh chưa hề gặp mặt Thế và Hậu, kể cả trong việc tham gia giao thông.

Bắt 2 đối tượng truy sát nhà báo ở Thái Nguyên

Tối 19/9, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng chính gây ra vụ hành hung nhà báo Nguyễn Ngọc Quang (Đài Phát thanh-Truyền hình Thái Nguyên).

Thời sự tuần qua: Nhà báo bị truy sát

Giây phút đặc biệt khi đoàn diễu binh đi qua; Chốt phương án tăng lương tối thiểu tăng 12,4%;  Điều còn mãi' hòa vào hồn thiêng dân tộc; Giám đốc Sở Y tế trả lại ‘quà khủng' 400 triệu...

Thế giới 24h: Máy bay đột ngột biến mất khỏi bầu trời

 Một máy bay cứu thương mất tích tại Senegal, Trung Quốc tập trận với Pakistan và chìm tàu cá tại Hàn Quốc

'Khủng bố các nhà báo chính là khủng bố dân chủ'

"Bảo vệ nhà báo chính là bảo vệ dân chủ, là bảo vệ quyền tự do thông tin, tự do báo chí và quyền được thông tin của người dân, của xã hội và đây là bảo vệ luật pháp", ông Hồ Quang Lợi nói.

Đề nghị Thái Nguyên bảo vệ nhà báo

Xung quanh vụ việc vợ chồng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, công tác tại Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên bị hành hung, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn lên tiếng.

Thời sự trong ngày: Nhà báo bị truy sát

Lương tối thiểu tăng 12,4% có “quá sức” doanh nghiệp?; Ùn tắc, đường phố HN thành 'bãi đỗ xe khổng lồ; Nhà báo bị truy sát ngay giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên; 2 phụ nữ "chặn đường" đoàn diễu binh chụp ảnh lên tiếng;...

Nhà báo bị truy sát ngay giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên

Ô tô vừa dừng lại thì 2 thanh niên cầm búa và dao đập cửa kính, dùng dao truy sát nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, hiện là Phó Trưởng phòng Thời sự Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Thái Nguyên....

Ước muốn của bạn trai nữ phóng viên Mỹ bị sát hại

Một ngày sau khi phóng viên Alison Parker cùng đồng nghiệp Adam Ward bị bắn chết, bạn trai của Parker bình luận rằng chỉ nhớ đến họ thôi thì chưa đủ.

Thế giới 24h: Phát hiện hãi hùng trong chiếc xe tải

 Phát hiện hàng chục thi thể trong một chiếc xe tải ở Áo, Trung Quốc phạt tù 45 người liên quan khủng bố ở Tân Cương