nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

(Clip) Khi Ninja xuất hiện ngoài đời thực để... cứu mèo

Trong video trên đây, chúng ta sẽ được gặp gỡ một anh chàng Ninja trình độ cực cao, có thể nhảy né ô tô, xe máy một cách dễ dàng để hoàn thành nhiệm vụ là... cứu vớt chú mèo.

Kritika bản mobile tung ra nhân vật Eclair trong bản cập nhật mới nhất!

(GameSao) - Kritika: Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL vừa mới tung ra nhân vật được game thủ mong chờ bấy lâu nay - Eclair. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những chiêu thức tuyệt diệu của nữ kiếm sĩ kiêm tay súng tài ba này.

Những danh ca tài hoa trong anime có thể bạn chưa biết

Chúng ta hãy cùng điểm qua những nghệ sĩ trong thế giới manga, các nhân vật này luôn đặt nghệ thuật lên hàng đầu dù trong bất kì hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Game thủ Việt kiện webgame SLG Lôi Đình Tam Quốc "Treo đầu dê bán thịt chó" trên teaser?

(GameSao) - Lôi Đình Tam Quốc – Webgame SLG mới nhất của NPH aMO sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 28/1 tới đây đang dính nghi án “Treo đầu dê bán thịt chó” khi “dám” sử dụng một nhân vật không có thực của thời Tam Quốc là “Người khổng lồ xanh” Hulk vào teaser của mình.

Cô dâu 8 tuổi sắp sửa có phiên bản hoạt hình

(GameSao) - Bắt nguồn sức hấp dẫn của Anandi thuở thiếu thời, hãng sản xuất 'Cô dâu 8 tuổi' quyết định cho ra mắt một bộ phim hoạt hình với tên gọi 'Chhoti Anandi'.

Những đôi uyên ương được yêu thích nhất trong anime năm 2015

(GameSao) - Trong Anime, những câu chuyện tình yêu cũng đã và đang được khai thác rất nhiều. Gian nan thử thách, những đối lập, đôi lúc tưởng chừng như tan vỡ song những nhân vật đều có thể đến được với nhau. Điển hình về mối tình cảm sâu nặng trong Anime chúng ta có thể kể đến Tomoya và Nagisa trong bộ anime Clannad. Tuy nhiên, với giới hạn nội dung bài viết hôm nay, GameSao sẽ gửi đến các bạn Top 10 “Cặp đôi” được yêu thích trong năm 2015. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những cặp đôi này có gì nhé

Attack On Titan live action đứng top 10 phim chán nhất năm 2015

(GameSao) - Attack On Titan live action có thể được xem là một bom tấn của năm 2015 tại Nhật Bản, với sự “chế biến” quá mức của đạo diễn dù cho doanh thu phòng vé khá ổn, tuy nhiên nếu xét cả mặt nội dung thì Attack On Titan Live action bị đánh giá là “cực kỳ gây thất vọng”

Game thủ Linh Vực quay cuồng vì 4 lớp nhân vật đẹp - độc - đã

(GameSao) - Chính thức mở cửa ngày 14/1 vừa qua, webgame huyền huyễn Linh Vực đang thu hút hàng loạt game thủ tham gia, trong đó có cả hoa hậu hài Thu Trang. Một điểm khá “nhức nhối” khi bước vào game là người chơi phân vân trong việc chọn lựa lớp nhân vật trải nghiệm bởi cả 4 class đều có những màu sắc rất riêng.

Game di động đầu tiên của Nintendo hé lộ ngày ra mắt

Nintendo dự đinh ra mắt Miitomo - game di động đầu tiên này của mình vào cuối năm 2015 nhưng cuối cùng hãng đã phải hoãn lịch ra mắt sang tận tháng 3 năm nay để có thêm thời gian hoàn thiện.

Thời trang lạ lùng của nhân vật trong Final Fantasy

Mặc dù series game mang tên gọi Final Fantasy nhưng trí tưởng tượng của đội ngũ Square Enix lần này xem ra đã đi hơi quá đà.

Game nông trại dễ thương Harvest Moon: Seeds of Memories đã đổ bộ lên iOS

Và cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi, Harvest Moon: Seeds of Memories đã chính thức ra mắt trên nền tảng iOS vào ngày hôm qua 13/1.

[Infographic] Thần Long Đại Hiệp - Nâng cấp lực chiến chỉ là chuyện nhỏ

(GameSao) - Nâng cấp lực chiến, tiến cấp nhanh chóng để nhân vật sở hữu sức mạnh thống lĩnh thiên hạ là mong muốn của tất cả game thủ khi gia nhập vào Tam Giới Đại Chiến. Phiên bản mới Thần Long Đại Hiệp, với gần chục bí kíp sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trong tầm với này.

The Witcher 3 sẽ có bản mở rộng còn hay hơn bản gốc

Tựa game nhập vai The Witcher 3: Wild Hunt đã giành hàng loạt giải thưởng lớn trong năm 2015 và được rất nhiều trang tin đánh giá là game hay nhất năm. Thế nhưng CD Projekt Red tin rằng bản mở rộng Blood and Wine sẽ còn "khủng" hơn cả phiên bản gốc.

Những anh chàng tóc dài đẹp trai lãng tử nhất trong anime

(GameSao) - Trong anime cũng giống như ngoài đời thực thì con trai để tóc ngắn nhiều hơn hẳn so với tóc dài.

Hài hước clip Street Fighter phiên bản tán gái “đẹp trai không bằng chai mặt”

(GameSao) - Khi Ryu đòi tán tỉnh Chunli và muốn mời nàng đi ăn trưa, liệu anh chàng này sẽ làm gì để đạt được mục đích?

"Nướng" 220 triệu vào Đột Kích, game thủ đại gia vung tiếp 600 triệu để cưa đổ idol CcTalk

Thiếu tướng trẻ tuổi của Đột Kích RK-BBB tiếp tục làm chúng tôi đi hết từ giật mình này đến gai người khác. Lần này là 572 triệu để chinh phục người con gái mà cậu ta đem lòng yêu thương.

Bản rap cực chất về Vayne - Thợ Săn Bóng Đêm

Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bài hát về " Vayne - Thợ săn bóng đêm" của Liên Minh Huyền Thoại.

Linh Vực – khi người chơi có thể “thưởng thức” webgame

(GameSao) - “Lại webgame à, click chuột rồi auto thôi chứ có gì đâu mà hay?” – Đại đa số người chơi game Việt đều sẽ thốt ra câu này khi nghe đến việc các tựa webgame mới sắp ra mắt. Nhưng Linh Vực lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, nghi vấn đó gần như bị xóa bỏ.

Ngộ nghĩnh phong cách cosplay phiên bản chó

Vừa qua, một otaku người Nhật đã bất giới thiệu bộ ảnh cosplay dành riêng cho chú chó Doge của mình.

Điểm danh 10 bộ phim anime thích hợp để xem lúc đêm khuya

(GameSao) - Bảng xếp hạng không gây nhiều bất ngờ, bởi những bộ Anime lọt vào top 10 đều là những bộ Anime ecchi. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 10 Anime chỉ nên chiếu lúc nửa đêm.