nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Rap về Kẻ Bất Dung Thứ Yasuo khiến game thủ hừng hực khí thế

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc bài hát về Yasuo - Kẻ bất dung thứ của Liên Minh Huyền Thoại.

Cosplay Hoa Thiên Cốt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh

(GameSao) - Mới đây, một bộ ảnh cosplay của cô nàng Tiểu Tiểu Lỵ đã làm xôn xao cộng đồng mạng với phong cách siêu thực cùng diễn xuất mang phần hút hồn người xem. Có người còn đánh giá rằng “cô gái Tiểu Tiểu Lỵ chân thực và rất phù hợp với nhân vật Tiểu Cốt, nếu biết diễn xuất thì có lẽ cũng sẽ nổi tiếng không kém gì Triệu Lệ Dĩnh đâu”.

Lý do nào khiến Diễm My 9x mê mẩn Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Thông tin Diễm My 9x sẽ đại diện truyền thông cho game Tây Du Truyền Kỳ khi khoảng thời gian gần đã tạo nhiều ấn tượng tốt trong cộng đồng với những clip phỏng vấn, giới thiệu gần gũi và dễ thương. Chưa hết hot với bộ ảnh thanh lịch, gợi cảm nơi công sở, Diễm My lại khiến người hâm mộ phát sốt với điệu bộ kute khi để mặt mộc, xuất hiện trong clip mới gần đây của Tây Du Truyền Kỳ.

Cửu Kiếm HD ấn định ra mắt vào 10h ngày 15/12

(GameSao) - Trên teaser của Cửu Kiếm HD, thông tin ngày ra mắt đã được cập nhật: Ngày 15/12, vào 10h sáng.

Những bí mật thú bị chưa ai biết đến về “Ác mộng đêm Giáng sinh” Krampus

(GameSao) - Đằng sau những thước phim kinh dị hoành tráng của "Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh" là không ít bí mật hiếm ai biết tới.

Midu sẽ là nàng Huân Nhi trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Hôm nay – ngày 11/12, teaser Thương Khung Chi Mộng - tựa game được xem là “bom tấn” cuối năm của thể thức game di động đã chính thức trình làng tại http://tkcm.360game.vn/.

One Piece bất ngờ bị soán ngôi khỏi vị trí độc bá trong năm 2015 bởi một manga lạ hoắc

(GameSao) - Ở năm 2015, One Piece là cái tên độc bá các bảng xếp hạng, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi One Piece không còn là ông hoàng ở bảng xếp hạng top 50 bộ manga năm 2015 do Da Vinci Magazine bình chọn.

Cửu Kiếm HD ra mắt teaser, ấn định phát hành

(GameSao) - Sau khi xác nhận có gameplay Kiếm Hiệp lai Tiên Hiệp, Cửu Kiếm HD đã ra mắt teaser mang đậm phong cách Kiếm hiệp phi Tiên. Trên teaser cũng hé lộ ngày ra mắt vào tháng 12 này.

(Clip) Quá sốc với màn biến hình của nữ game thủ thành nhân vật GTA V

Sử dụng kĩ năng trang điểm, cô gái đã hóa thân thành nhân vật Trevor Philips trong GTA V một cách tài tình.

Đã có thể tải game kiếm hiệp "Cô Long kích duyên Doãn Chí Bình"

(GameSao) - Kim Dung Truyện là game mobile mới toanh được giới thiệu là "15 kỳ thư Kim Dung - anh hùng 1 game hội tụ", thể hiện rõ tham vọng tập hợp toàn bộ những nhân vật đình đám trong thế giới võ hiệp Kim Dung. Trò chơi hiện đã cho phép tải về và chính thức ra mắt vào ngày 10/12/2015.

Sẽ có nhiều kiểu kết thúc khác nhau trong siêu phẩm Uncharted 4

Một chi tiết trong đoạn trailer mới của Uncharted 4 khiến nhiều người liên tưởng đến thể loại game nhập vai hơn là hành động phiêu lưu.

Hé lộ nhân vật mới cuối cùng của bom tấn Street Fighter V

Street Fighter V sẽ phát hành với 16 nhân vật khởi điểm và lần lượt bổ sung thêm 6 gương mặt nữa trong năm 2016.

Bạn sẽ phải hối tiếc nếu đã từng chơi qua 10 tựa game dở nhất lịch sử

Không chỉ hối hận, mà mãi về sau này có lẽ chính bạn cũng sẽ phải đặt dấu hỏi vì sao hồi đó mình lại ngây thơ chơi chúng đến vậy?

Pop - chàng trai vô dụng nhất trong manga Dấu Ấn Rồng Thiêng?

Là một nhân vật bị “dìm hàng” rất nhiều trong truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng, vừa yếu đuối vừa nhát cáy, không như Dai, Pop không nhận được nhiều thiện cảm từ phía độc giả. Tuy nhiên theo thời gian, Pop đã dần thể hiện được nhân cách thực sự của mình.

Ngắm nàng tiên cá Shirahoshi xinh đẹp tuyệt trần trong One Piece

(GameSao) - Shirahoshi là một nữ nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh One Piece, và điều đặc biệt rằng cô lại chính là con gái của hải vương Neptune. Mặc dù xuất hiện khá muộn nhưng ngay sau khi được đưa vào One Piece trong Chapter 612, nữ nhân vật này đã nhanh chóng nhận được thiện cảm từ phía các fan hâm mộ nhờ dáng vẻ xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, dù cho cô là một mỹ nhân ngư. Dưới đây là bộ ảnh cosplay về nhân vật mỹ nhân ngư Shirahoshi tuyệt đẹp được thực hiện bởi nữ coser Aza Miyuko.

Game thủ Tây Du Truyền Kỳ khốn đốn với Vạn Yêu Công Thành

(GameSao) - Vạn Yêu Công Thành sẽ diễn ra 3 lần một tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6. Người chơi từ cấp 30 trở lên đã có thể tham gia hoạt động mà không cần thêm điều kiện gì khác.

Bất ngờ khi Frieza Đại Đế thân chinh xuống Trái Đất mua siêu xe

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Contra Online tung clip mới đậm chất điện ảnh

(GameSao) - Tiếp nối làn sóng 3D – Bắn là phê còn chưa kịp nguội, Contra Online vừa tung ra video clip mới với những màn phiêu lưu mạo hiểm và những nhân vật vừa quen vừa lạ.

(Clip) Khi game thủ học lỏm võ công của nhân vật trong game

Thanh niên này đã học được toàn bộ các chiêu thức của nhân vật Lei Wulong trong game Tekken và biểu diễn chúng tại nhà kho của mình.

Scandal tài năng trẻ GFL gạ tình nữ game thủ: Ý kiến của người trong cuộc

Sự thật gần như đã được phơi bầy, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điều khiến chúng ta phải suy nghĩ về “showbiz” Liên Minh Huyền Thoại hiện nay.