nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Những nhân vật hoạt hình đáng yêu nhất trong các bộ phim chiếu rạp trong năm 2015

Làng điện ảnh năm 2015 cũng đã được đón chờ sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật dễ thương.

Lý do các nam game thủ rất thích gái xinh streamer LMHT là đây!

Đã từ lâu, những game thủ nữ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đã trở thành một phần không thể thiếu trong toàn bộ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Takeshi no Chōsenjō - Tựa game cổ nhập vai phiêu lưu chỉ bán trong duy nhất 1 ngày

Dám chắc rằng đại đa số game thủ Việt, kể cả thế hệ 8x-9x sẽ cảm thấy hoàn toàn lạ lẫm với tựa game cổ chúng tôi đề cập tới trong bài viết này - Takeshi no Chōsenjō.

TLBB3D – Thiên Long Đại Hội tưng bừng đón năm mới 2016

(GameSao) - Vào cuối tuần này 9/1 và 10/1, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sẽ tổ chức Offline mang tên Thiên Long Đại Hội để gặp mặt đầu năm với game thủ tại cả 2 miền Nam-Bắc.

Xinh đẹp kiêu kỳ như nàng Dutch trong HeroWarZ

(GameSao) - Được biết, HeroWarz là tựa game online có cơ chế điều khiển khá đơn giản và có phần khá giống với tựa game Diablo II, người chơi có thể trực tiếp di chuyển nhân vật thông qua phím chuột phải, cũng như đặt 2 skill riêng biệt cho mỗi phím chuột. Dưới đây là bộ ảnh cosplay về nữ nhân vật "Dutch" mới được cập nhật trong tựa game online HeroWarz tại Hàn Quốc.

10 cô gái kính cận đáng yêu nhất trong các bộ phim anime

(GameSao) - Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc 10 cô gái đeo kính dễ thương nhất. Những cô gái được chọn không chỉ thông minh mà con xinh đẹp và rất dễ thương. Chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các nhân vật này lại được người hâm mộ yêu mến đến vậy.

Xem trailer ngộ nghĩnh thứ 2 của Sở thú Zootopia

(GameSao) - Trailer thứ 2 của bộ phim hoạt hình đình đám được chú ý nhất trong năm 2016 - Zootopia đã được ra mắt khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Diệp Vấn 3 - Kết thúc đẹp nhất về đại tông sư Vịnh Xuân Quyền

Phần cuối loạt phim xoay cuộc đời nhất đại tông sư môn phái Vịnh Xuân quyền đào sâu khai thác câu chuyện tâm lý gia đình cảm xúc, kèm theo nhiều pha hành động đầy kịch tính.

(Clip) Nguyên nhân con gái hay bị để ý khi ra quán net

Đã từ lâu, những game thủ nữ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đã trở thành một phần không thể thiếu trong toàn bộ cộng đồng game thủ.

Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời khi có anime!

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua 10 lý do mà người hâm mộ đưa ra để minh chứng anime khiến cuộc sống của họ hạnh phúc hơn nhé.

Những nhân vật định hướng kém nhất trong manga

Tuy mỗi nhân vật trong thế giới manga thường được tạo hình với một màu sắc, tính cách hoàn toàn khác nhau, thế nhưng thật thú vị và trùng hợp khi trong hầu hết mỗi bộ truyện cũng phải có ít nhất một người được phong là thánh “mù đường” của năm.

10 nhân vật anime được khán giả yêu thích nhất trong năm

Trong năm 2015 vừa qua, có rất nhiều nhân vật anime mới được ra mắt khán giả. Chúng ta hãy cùng điểm qua những nhân vật hấp dẫn nhất trong số đó nhé.

Tìm lại tuổi thơ với những tựa game mobile ngộ nghĩnh

Đến với những tựa game mobile sau đây hẳn người chơi sẽ có phần tưởng nhớ đến tuổi thơ dữ dội ngày nào.

Tham gia giải mã những câu đố khó nhằn cùng Grim Fandango

Grim Fandango kết hợp hoàn hảo cốt truyện đầy lôi cuốn cùng những câu đố khó nhằn với phong cách game trỏ và nhấn cổ điển cực kỳ ấn tượng

Zombie War bất ngờ tung trailer khiến game thủ mong chờ đến ngày “bóc tem”

(GameSao) - Tuy đoạn trailer chỉ dài 40 giây nhưng cũng đủ cho thấy sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng của ê-kíp thực hiện từ khâu lên kịch bản, y phục và hóa trang nhân vật. Diễn xuất hài hước của nhóm Ghiền Mì Gõ kết hợp cùng nữ y tá gợi cảm Huyền Anh dễ dàng thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Ai đang chèo lái nước Nga cùng Putin?

Khi lần đầu tiên Vladimir Putin lên nắm quyền, ông được hỏi trong một cuộc phỏng vấn về những cộng sự ông tin cậy nhất.

Điểm qua những kẻ phản diện khiến người xem dễ bị ám ảnh trong manga-anime

(GameSao) - Trong thế giới manga-anime có không ít nhân vật phản diện được tác giả xây dựng với tội ác kinh khủng. Thậm chí đôi lúc khiến người đọc bị ám ảnh.

(Clip) Chết cười kỹ xảo phim "một ngàn chín trăm hồi đó"

Bộ phim hành động này đã giúp người xem có một màn cười xả láng tới mức... đau bụng trước những pha dàn dựng không thể ngô nghê và hài hước hơn.

Người chơi Quyền Vương Huyền Thoại khoe acc cực chất

(GameSao) - Với Quyền Vương Huyền Thoại, nhân vật không chỉ phải mạnh, mà còn cần phải đẹp nữa mới đúng gu.Dưới đây là những người chơi sở hữu nhân vật đẹp nhất vừa được đăng tải trong sự kiện vừa qua.

Theo chân mật vụ T.H.A – Đập tan âm mưu quỷ

(GameSao) - Phong Thân Ân Đức đang tế máu chính mình để luyện Quỷ Mạn Đồng bằng vật chủ Aiden thì mật vụ Sky Dragon và Syd xuất hiện.