nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Mộng Ảo – Game đột phá từ huyền thoại TS Online sẽ ra mắt ngày 29/10

(GameSao) - Mộng Ảo chắc chắn sẽ khiến các fan TS Online “đứng ngồi không yên” bởi những tò mò, nghi ngại. Liệu rằng lối chơi của sản phẩm này có kế thừa được tinh hoa từ huyền thoại RPG turn-based?

BF Online – game “chất” đúng chuẩn Hàn Quốc

(GameSao) - Đúng 9h00 sáng nay 21/10, “Đấu trường súng nước” BF Online đã mở toang cửa chào đón những Fighter thứ thiệt trong phiên bản Alpha Test. Các nhân vật của BF Online không bị reset trong đợt thử nghiệm này.

Hari Won tung bộ ảnh “quẩy” tung tóe với BF Online

(GameSao) - Trong loạt hình quảng cáo BF Online, Hari Won đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan mê mẩn. Đặc biệt, bộ ảnh này được tung ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang đến một làn gió trẻ trung, tươi mới tôn vinh phái đẹp.

[Infographic] BF Online và những con số biết nói

(GameSao) - Tựa game bắn súng nước đình đám này sẽ bật mí với cộng đồng game thủ Việt những thông tin hấp dẫn “núp” sau những con số ấn tượng.

Anime Yu-Gi-Oh! ra mắt manga mới mừng sinh nhật lần thứ 20

Tạp chí Weekly Shounen Jump tại Nhật đã thông báo rằng một dàn nhân vật cũ sẽ được đưa trở lại trong bộ anime sắp tới của Yu-Gi-Oh! nhằm kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt tựa manga đình đám này.

10 nhân vật độc ác nhất trong các bộ phim hoạt hình của Disney

(GameSao) - Bất kể bạn yêu hay ghét Disney thì cũng không thể phủ nhận việc tạo hình thành công các nhân vật phản diện tuyệt vời xuyên suốt lịch sử làm phim của hãng. Dưới đây là danh sách 10 nhân vật phản diện độc ác nhất và xấu xa nhất trên màn ảnh phim hoạt hình Disney.

The Duckforce Rises - Game thẻ bài cực thú vị về gia đình Vịt Donald

Hãng Disney vừa chính thức phát hành tựa game The Duckforce Rises tại hai thị trường châu Âu và Trung Đông, sau khi ra mắt ở New Zealand, Úc, và khu vực Đông Nam Á.

Ski Safari - Game trượt tuyết siêu hay ho dành cho các fan game mobile

Trò chơi nói về nhân vật Yetis, cậu bé đang ngủ ngon bỗng tuyết lở trên núi xuống khiến cậu phải ù té thoát thân. Hãy cùng Yetis vượt qua hàng vạn chướng ngại vật để chạy thoát an toàn nhé!

"Đốt mắt" với 2 nàng Mai Shiranui nóng bỏng trong King of Fighters Online

(GameSao) - Dưới đây là bộ ảnh cosplay về nữ nhân vật nổi tiếng Mai Shiranui. Nếu như bạn chưa biết thì Mai Shiranui vốn là một nữ ninja trong 2 series game đối kháng Fatal Fury và The King of Fighters được sản xuất bởi hãng SNK Nhật Bản.

Tổng hợp những bộ cosplay ấn tượng nhất trong tuần này

(GameSao) - Với những gương mặt khả ái và thân hình hoàn hảo, các nữ coser xinh đẹp đã hóa thân cực kỳ thành công vào các nhân vật trong các tựa game, anime nổi tiếng như: Love Live, League Of Legends... và thu hút mọi ánh nhìn từ người xem.

[Infographic] Danh tướng Tam Quốc “biến hình” trong 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Không chỉ chú trọng đến tối ưu hóa các tính năng cho người chơi 3Q Củ Hành 3D còn “cải lão hoàn đồng” cho hệ thống tướng của mình giúp người chơi có cảm giác lạ mà quen khi tham gia phiên bản mới.

Lộ diện nữ nhân vật có vòng 1 to nhất trong Street fighter

Trang Famitsu vừa đăng tải một số hình ảnh về một nữ nhân vật mới có vòng 1 siêu khủng trong Street Fighter V.

Hariwon tự hào khi trở thành đại sứ BF Online Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, Fanpage chính thức của BF Online vừa đăng tải một đoạn clip “hỏi xoáy đáp xoay” với cô nàng đáng yêu Hariwon. Cô ca sĩ xinh đẹp không ngần ngại cho biết được quảng cáo cho BF Online – một game Hàn Quốc, cũng là quê hương của Hari là điều khiến cô vừa vui vừa tự hào.

AntiMagic Academy "The 35th Test Platoon" - Anime giả tưởng cực hay ho về thợ săn phù thủy

Cốt truyện trong series này đưa người xem khám phá một thế giới giả tưởng có sự tồn tại của những người đặc biệt có khả năng sử dụng pháp thuật bị săn đuổi từ lâu đời, và các nhân vật chính là thành viên được thuộc đội 35 Test Platoon của học viện chuyên đào tạo thợ săn phù thủy.

Unreal Engine 4 khiến trùm hắc ám Vader trở nên đẹp long lanh

Mô hình Darth Vader được lấy từ Soul Calibur IV, sau đó chỉnh sửa lại bằng Unreal Engine 4 trước khi đưa vào trong bản đồ Ice Lands của Infinity Blade.

VNG và Nexon ấn định thời điểm ra mắt BF Online

(GameSao) - Vừa qua, đại diện nhà sản xuất game Nexon Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ với NPH VNG và ấn định ngày ra mắt của tựa game bắn súng nước BF Online vào tháng 10/2015

Coser xinh lung linh của nhân vật ELF trong MU Huyền Thoại

(GameSao) - Mới đây, nhà phát hành VNG đã tung ra bộ ảnh cực long lanh để quảng bá cho tựa game online sắp ra mắt: MU Huyền Thoại. Với tông màu tươi sáng cùng khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser, bộ ảnh này đã khắc họa thành công nhân vật ELF trong game.

(Clip) Những nhân vật kỳ quặc nhất trong các game đối kháng

Các nhà sản xuất game phải nói là vô cùng sáng tạo khi tạo ra những nhân vật hết sức kỳ quái như một chú khủng long có tuyệt chiêu 'xì hơi' hay một chiếc ô tô có khả năng đánh võ...

Soi 4 lớp nhân vật trong Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Vào vai một trong bốn lớp nhân vật Đấu Sĩ, Du Hiệp, Cung Thủ hoặc Pháp Sư, người chơi sẽ được Đấu Phá Thương Khung mở ra một thế giới thần tiên mơ ảo giữa đời thực.

10h hôm nay, Đấu Phá Thương Khung chính thức mở cửa

(GameSao) - Vào 10h00 sáng nay - ngày 28/9, Đấu Phá Thương Khung chính thức mở cửa, thỏa cơn khát bấy lâu của cộng đồng game thủ Việt.