nhân vật

Cập nhập tin tức nhân vật

Avengers Huyền Thoại: Quán lẩu của làng game rục rịch mở cửa

(GameSao) - Tái hiện hàng loạt siêu phẩm Hollywood, đưa những ám ảnh ghê rợn từ xác sống (zombie) trong “Walking Dead” hay sự hủy diệt hoang tàn của người máy thông minh trong “Avengers: Age of Ultron” vào game, Avengers Huyền Thoại – tựa game nhập vai bắn súng trên di động được đông đảo người chơi mong đợi đang rục rịch chuẩn bị mở cửa.

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 chính thức ấn định ngày phát hành

Giữ nguyên công thức thành công của tựa game đầu tiên, Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 liệu có phải là một bản nâng cấp đơn thuần?

Lộ diện phiên bản mobile thứ 2 của Maple Story

Nexon đã tung ra trailer cho tựa gMO mới của mình là Maple Story M, một phiên bản thứ 2 dành cho di động của dòng Maple Story sau Pocket Maple Story vừa ra mắt mới đây.

Braid - Trò chơi platform dành cho tín đồ của dòng game hại não

Nếu không tìm hiểu, Braid chỉ là một tựa game platform tầm thường như bao game khác

Thiên Long Bát Bộ 3D: Tanker Cái Bang vượt phòng thủ Thiếu Lâm

(GameSao) - Là một tanker thứ thiệt, Cái Bang dễ dàng chế ngự kỹ năng tấn công còn khá đơn giản của Thiếu Lâm. Tuy nhiên, làm sao vượt qua hàng phòng thủ đáng gờm của môn phái này mới chính là điều mà mỗi game thủ Cái Bang lo lắng.

Khi các nhân vật trong Final Fantasy đội lốt Disney

Nhìn vào những bức hình này, bạn sẽ nhận ra những nhân vật quen thuộc trong tất cả các phần của Series game Final Fantasy như Yuna, sqall, Cloud, Tifa,…

(Clip) Xem game thủ béo ú nhảy trên nền nhạc cực nhắng

Mặc dù không còn trẻ trung và mang thân hình ục ịch nhưng những động tác, những bước nhảy của ông chú game thủ này đều mô phỏng một cách chuẩn xác so với nhân vật.

Xuất hiện loại nước giải khát mang thương hiệu Falout

Đây là những món đồ uống rất quen thuộc với game thủ gắn bó lâu năm với dòng game Fallout, điển hình là Nuka-Cola.

Bộ phim hoạt hình rồng đen siêu nhắng nhít dành tặng các fan nhân mùa Halloween

Thật khó để có thể hình dung điều này, khi những nhân vật của Mortal Kombat trút bỏ bộ giáp nặng nề, vẻ ngoài sexy thường thấy, thay vào đó là sự ngộ nghĩnh đáng yêu khi họ chỉ là những đứa trẻ.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Tây Sở Bá Vương đẹp như trong mộng

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay quá ấn tượng về các nữ nhân vật trong game online Tây Sở Bá Vương - Một game online 3D hấp dẫn tại Trung Quốc thực sự khiến người xem không thể rời mắt vì tạo hình cũng như nhan sắc của nữ coser xinh đẹp.

Đệ nhất Mỹ Nhân Chi Mộng và câu chuyện tình yêu thời @

(GameSao) - Luôn nằm trong top 3 bình chọn của sân chơi Mỹ Nhân Chi Mộng và bứt phá ở ngày cuối cùng, Nguyễn Mai Thanh Trúc trở thành nữ game thủ đầu tiên giành được vị trí Quán quân sắc đẹp của cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng.

Tìm về tuổi thơ một thời đam mê Tây Du Ký cùng Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Được pha trộn cốt truyện giữa Tây Du, Phong Thần, chiến tranh Tam giới thành một cuộc phiêu lưu hồng hoang mới mẻ, thú vị, Tây Du Truyền Kỳ sẽ dùng 72 phép thần thông để đưa game thủ 8X và 9X trở về với tuổi thơ của mình.

Nintendo ra mắt tựa game mobile đầu tay có tên là Miitomo

(GameSao) - Game di động cho điện thoại đầu tiên của Nintendo và DeNA sẽ có tên là Miitomo, được tải về miễn phí nhưng người dùng sẽ phải trả thêm tiền cho các vật phẩm nâng cao.

Illaoi – vị tướng thứ 128 của Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa ra mắt

(GameSao) - Illaoi: vị tướng 128 chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện trong Bóng Đêm và Vận Mệnh, cùng tìm hiểu về chân tướng của vị tướng này.

Những chiêu thức "độc quyền" trong thế giới manga - anime

Sau đây là 4 chiêu thức độc đáo, “không đụng hàng” và chỉ có trong thế giới truyện tranh manga hay anime.

Bàn Long 3D khiến game thủ mobile mãn nhãn

(GameSao) - Mở cửa thử nghiệm vào ngày 26/10 vừa qua trên 2 hệ điều hành chính là iOS và Android, Bàn Long 3D đã làm thỏa mãn game thủ với giao diện đồ họa huyền ảo và gameplay hấp dẫn, dễ chơi.

Assassin's Creed Syndicate: Cuộc cách mạng đến từ thất bại trong quá khứ

Sau nhiều phiên bản chỉ dừng ở mức trung bình khá, Assassin's Creed Syndicate đã có sự trở lại kịp thời.

Heroes of the Storm tung bản cập nhật mới mừng dịp lễ hội Halloween

Hãng phát hành Blizzard chính thức công bố tới người chơi một bản cập nhật mới nhân dịp Halloween cho tựa game Heroes of the Storm.

Ngắm nàng Boa Hancock lả lơi trên ghế hoàng tộc

(GameSao) - Boa Hancock vốn được biết đến là nữ nhân xinh đẹp và quyến rũ không chỉ của One Piece mà của cả thế giới manga nói chung. Và hôm nay, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng một bộ ảnh về cô nàng xinh đẹp này tạo dáng khiêu khích và lả lơi trên chiếc ghế hoàng tộc.

Ngạo Thiên đông nghịt người chơi ngày ra mắt

(GameSao) - Số lượng người chơi cực đông trong ngày đầu ra mắt Ngạo Thiên đã chứng tỏ được sức hút vô cùng mạnh của sản phẩm danh tiếng này.