ô tô cũ

Cập nhập tin tức ô tô cũ

Ngân hàng siết nợ hàng trăm ô tô, 90 triệu mua được Mercedes

Hàng trăm chiếc ô tô từ phổ thông tới hạng sang hiện được các ngân hàng siết nợ, thanh lý với giá siêu rẻ. Trong đó, có những chiếc xe sang cũ giá hấp dẫn bất ngờ, như mua Mercedes chỉ cần 90 triệu đồng.

5 mẫu SUV 7 chỗ gầm cao cũ giá 200 triệu đồng đáng mua nhất

Với tài chính trên dưới 200 triệu đồng, nếu đang có ý định mua xe SUV gầm cao bạn có thể tham khảo một số mẫu xe cũ sau đây.

7 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bán lại của ô tô mà các chủ xe cần lưu ý

Các chủ xe nên quan tâm tới một số yếu tố dưới đây để có thể bán lại “xế cưng” của mình với mức giá cao nhất có thể.

Xe mới khan hiếm do thiếu nguồn linh kiện, ô tô cũ được săn lùng

Nhu cầu mua ô tô đã qua sử dụng tăng mạnh trong những tháng đầu năm, giữa bối cảnh thị trường khan hàng do thiếu nguồn cung linh kiện.

Giải pháp nào cho người mua ô tô đã qua sử dụng?

Một trong những rào cản cho sự phát triển của thị trường xe đã qua sử dụng tại Việt Nam là do chưa minh bạch, khi người mua xe vẫn còn thiếu sự tin tưởng vào chất lượng xe, còn người bán thiếu cơ sở để cam kết.

Ô tô lướt giá cao hơn xe mới, điều ngược đời chưa từng có

Thị trường ô tô cũ bắt đầu xuất hiện tình trạng “sốt giá” ngay khi một số mẫu ô tô mới khan hàng, bán “bia kèm lạc”. Người cần xe vẫn phải cắn răng bỏ tiền ra mua.

5 mẫu ô tô cũ chạy gia đình hợp lý giá chỉ 150 triệu

Với tài chính hạn hẹp chỉ khoảng trên dưới 150 triệu đồng, bạn có thể tham khảo chọn mua cho gia đình mình một trong những chiếc ô tô cũ sau đây. 

10 mẫu xe Mercedes-Benz cũ bạn không nên mua để tránh rước họa vào thân

Một chiếc Mercedes-Benz đã qua sử dụng có thể là một món hời xa xỉ đáng kinh ngạc, nhưng đáng buồn thay, nhiều chiếc trong số đó lại "không đáng đồng tiền bát gạo", thậm chí có thể đem lại rủi ro cho người mua. 

 

 

5 mẫu xe mui trần cũ giá dưới 1 tỷ đồng

5 mẫu xe mui trần dưới đây hiện có giá dao động từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng trên thị trường ô tô cũ.

 

Những lưu ý ‘nằm lòng’ khi mua Kia Morning cũ

Kia Morning có nhiều phiên bản, được người dùng đánh giá cao ở thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là giá bán hợp lý. Tuy nhiên, nên mua Kia Morning đời nào, cần lưu ý gì thì phải ai cũng biết.

5 mẫu SUV cũ đáng mua trong tầm giá 300 triệu đồng

Nhiều người muốn mua xe SUV cũ với ngân sách 300 triệu nhưng lại đau đầu chưa biết chọn xe nào hợp lý. Những gợi ý sau đây bạn có thể tham khảo.

 

4 bước đơn giản để bán một chiếc ô tô cũ

Dưới đây là bốn bước cơ bản để bán một chiếc xe hơi đã qua sử dụng cùng những mẹo hữu ích trong quá trình chuẩn bị và giao dịch.

5 xe sedan cỡ B cũ đáng mua trong tầm giá 200 triệu đồng

Với tài chính từ 200 triệu đồng không thể tìm mua được một chiếc xe sedan mới, nhưng nếu bạn có ý định mua ô tô cũ, các mẫu xe dưới đây là những lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá này. 

Đầu năm, ngân hàng siết nợ xe sang, bán cả loạt Mercedes, Lexus giá rẻ

Nhiều ngân hàng đang thanh lý nhiều loại xe ô tô, đặc biệt là có nhiều xe sang với giá rất rẻ. Nhưng vì nhiều lí do mà người tiêu dùng vẫn không mặn mà mua loại xe này.

Mua ô tô cũ có cần phải làm lễ cúng xe không?

Tuần sau tôi sẽ làm thủ tục mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Tôi không suy nghĩ nhiều nhưng vợ tôi cứ nằng nặc đòi chuẩn bị làm lễ cúng.

Năm bộ phận trên 'xe cỏ' không hỏng cũng sửa để yên tâm chơi Tết

Ô tô bình dân sau nhiều năm sử dụng thường nhanh xuống cấp, hỏng vặt. Tuy nhiên, chỉ cần chú ý bảo dưỡng các bộ phận dưới đây là 'xe cỏ' sẽ trở nên êm mượt, vận hành trơn tru để vi vu chơi Tết.

Những căn bệnh trở thành "đặc sản" trên ô tô cũ

Máy bị ì, yếu, rung giật; điều hoà kém mát; đi hay bị nhao lái; phanh không ăn,... là một số căn bệnh rất thường gặp trên những ô tô đã qua sử dụng.

Ô tô hơn 100 triệu đồng, mua xe xiết nợ đi chơi Tết

Nhiều xe ô tô đang được các ngân hàng thanh lý với giá siêu rẻ, chỉ từ 180 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề khi mua ô tô thanh lý để không bị "tiền mất tật mang".

Nguyên nhân và cách giảm tiếng ồn khó chịu cho ô tô

Tiếng ồn trong khoang lái gây ra sự khó chịu, mệt mỏi cho những người ngồi trên xe, nhất là trong những chuyến đi dài. Để khắc phục được loại âm thanh này, cần phải tìm được nguyên nhân của nó.

Cận Tết, ngân hàng ồ ạt 'xả' rẻ ô tô sang để thu hồi nợ

Thời gian gần đây, hàng loạt ngân hàng tiến hành rao bán các mẫu ô tô với nhiều mức giá và đời sản xuất khác nhau để thu hồi nợ xấu.