ô tô cũ

Cập nhập tin tức ô tô cũ

Thanh lý 38 triệu đồng/chiếc ô tô, đồ đồng 'nát' rao bán gần trăm triệu

Thời điểm hiện tại, nhiều chiếc ô tô được đem ra thanh lý với giá siêu rẻ, chỉ vài chục triệu đồng.

10 mẫu xe cũ tầm giá 300 triệu đáng cân nhắc vào dịp cuối năm

Ô tô đã qua sử dụng với mức giá khoảng 300 triệu đồng đang được rất nhiều người tìm mua khi thời điểm cuối năm đang đến gần.

Khó tin, 10 chiếc ô tô cũ tốt nhất bạn có thể mua với giá 1.000 USD

10 chiếc ô tô cũ đời sâu sau đây ở thị trường nước ngoài chúng chỉ có giá trên dưới 1.000 USD (khoảng hơn 23 triệu đồng).

 

Những ô tô cũ tránh rét giá dưới 250 triệu đồng, còn bảo hành

Dù có giá dưới 250 triệu đồng, nhưng những chiếc ô tô con dưới đây vẫn còn hạn bảo hành từ nhà sản xuất, yên tâm cho người mua xe tránh rét.

Có thể dùng công thức để định giá ô tô cũ không?

Tôi có ý định mua ô tô cũ và đọc rất nhiều tư vấn, trong đó thấy có một công thức tính giá trị xe được nhiều người chia sẻ. 

10 việc cần làm khi bạn muốn mua một chiếc ô tô cũ

Hãy tránh kiểm tra xe bằng mắt thường dưới trời mưa hoặc vào ban đêm, bối cảnh ấy sẽ khiến bạn khó phát hiện ra vấn đề hơn. Dưới đây là 10 điểm bạn cần lưu ý khi muốn mua một chiếc xe cũ.

 

Ô tô cũ 75 triệu đồng mới mua hỏng liên tục, tôi có nên sửa để đi tiếp?

Chiếc Mazda 626 đời 1995 mới mua chưa được một tháng nhưng liên tục gặp vấn đề, xong bệnh cũ thì lại thêm bệnh mới khiến tôi cảm thấy chán nản, liệu có nên "đâm lao phải theo lao" khi số tiền sửa xe đã quá tiền mua.

Người bán nên cẩn trọng với những khách tung chiêu lừa mua ô tô cũ

Không cần kiểm tra xe trước, chi tiền quá hào phóng, đề xuất trả tiền qua dịch vụ ký quỹ hoặc thanh toán online… là một số trong muôn vàn hình thức mà những kẻ lừa đảo đang sử dụng để lừa những người muốn bán xe ô tô.

 

Ngân hàng thanh lý ô tô giá rẻ: Bán đã không dễ, thủ tục còn rườm rà gây khó cho khách nợ

Theo chia sẻ của nhân viên ngân hàng, thực tế kể từ khi nhận bàn giao tài sản từ khách nợ cho đến bán đấu giá thành công mất khoảng hơn 3 tháng nếu mọi việc thuận lợi. 

La liệt ô tô hơn 100 triệu đồng được ngân hàng rao bán thanh lý

Các ngân hàng đang tích cực rao bán ô tô để thu hồi nợ, trong đó có rất nhiều chiếc chỉ có giá hơn 100 triệu đồng…

Hơn 200 đại lý tranh nhau mua chiếc bán tải cổ 23 năm tuổi

Chiếc Toyota Tacoma XtraCab cổ đời từ năm 1998 mới đây đã được bán đấu giá trên mạng và thu hút hơn 200 đại lý ô tô tham gia. Từ giá khởi điểm 138 triệu đồng, sau 15 giây, xe có chủ mới mua lại với giá 391 triệu. 

Nam sinh viên tự chế ô tô có thể nhào lộn độc lạ

Rảnh rỗi trong thời gian nghỉ học vì dịch bênh, nam sinh viên học chuyên ngành giáo dục thể chất đã dành 10 ngày để chế chiếc ô tô cũ có thể nhào lộn khi phanh đột ngột. Kết quả đạt được khá bất ngờ.

Bất ngờ ô tô Toyota Camry thanh lý giá 55 triệu đồng

Một loạt ô tô công được thanh lý với giá rẻ. Chỉ cần bỏ ra vài chục triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc ô tô nổi tiếng của Nhật, Mỹ,... Liệu đây có phải là một món hời đáng mua?

Vì sao Toyota Corolla Altis và Mazda 3 cũ được ưa chuộng?

Toyota Corolla Altis, Mazda 3 cũ đang là những mẫu ô tô thích hợp cho những người muốn tìm kiếm chiếc xe giá rẻ, phù hợp kinh tế nhằm phục vụ gia đình hoặc chạy dịch vụ hiện nay.

Mới nhận bằng, tài chính 150 triệu, có nên vay thêm tiền mua ô tô mới?

Nhiều người mới nhận bằng lái không khỏi phân vân không biết nên mua ô tô cũ hay đầu tư mua xe mới để phục vụ nhu cầu đi lại của mình cho hợp lý. 

 

Honda NSX-R đời 2002 được rao bán đắt hơn siêu xe

Một chiếc Honda NSX-R đời 2002 được rao bán với giá khởi điểm 408.000 USD, cao hơn nhiều siêu xe mới như McLaren 765LT hay Ferrari 812 Superfast.

Cửa hàng ô tô cũ giảm giá chờ phá sản, vắng khách triền miên

Thưc hiện lệnh giãn cách xã hội kéo dài tới 15 ngày, nhiều showroom ô tô cũ ở Hà Nội phải đóng cửa, nhiều mẫu xe giảm giá kịch sàn nhưng rất khó kiếm khách mua.

Top 5 xe ô tô cũ nên mua trong tầm giá dưới 400 triệu đồng

Những người có hầu bao hạn hẹp nhưng muốn sở hữu một chiếc ô tô để chạy dịch vụ hoặc sử dụng cho gia đình, công việc có thể tham khảo các sự lựa chọn dưới đây.

Mazda 3 Deluxe lướt lên sàn xe cũ, chủ xe "bay" ngay hơn 120 triệu đồng

Mazda 3 Deluxe sản xuất năm 2020 mới chạy 6.000 km hiện đang được rao bán với mức giá hơn 650 triệu đồng, đắt gần ngang Kia Cerato bản “full” mới chưa lăn bánh hiện nay.

Có nên mua BMW 320i đời 2016 giá 900 triệu gán nợ mùa Euro?

Thấy giá xe cũ giảm nhưng tôi chưa dám mua vì không chắc chắn về chất lượng của những chiếc xe này.