ô tô cũ

Cập nhập tin tức ô tô cũ

Ở nông thôn, chỉ làm nông nghiệp có nên sắm “xế hộp”?

Vợ chồng tôi có khoảng 500 triệu, nhà ở nông thôn rộng rãi, con cái đã lớn, máy móc nông cụ đủ cả,… liệu có nên sắm một chiếc ô tô cũ để ra thăm đồng cho đỡ mưa nắng, thi thoảng đi chơi hay không?

Mua ô tô chưa đến 50 triệu, sau một năm tôi thành chuyên gia

Nhiều người quan niệm mua ô tô là tiêu sản nhưng với tôi quyết định dốc hết số tiền trong túi và mượn thêm bạn bè để lấy chiếc xe cũ kỹ hàng chục tuổi đem đến nhiều trải nghiệm khó quên.

Những vị trí siêu bẩn trên xe nhưng thường hay bị tài xế ngó lơ

Mặc dù những vị trí dưới đây được xem là chỗ bẩn nhất trên xe ô tô nhưng không ít tài xế thường bỏ qua khi dọn dẹp vệ sinh cho xế cưng.

Giá ô tô giảm hấp dẫn, có nên mua ngay trong "tháng cô hồn"?

Giá ô tô trong tháng 7 âm lịch thường giảm sâu lên tới cả trăm triệu đồng. Đây là thời điểm "vàng" cho khách hàng muốn lên đời xế hộp, đổi xe. Tuy nhiên, không ít khách lại kiêng kỵ mua xe trong "tháng cô hồn " vì sợ xui xẻo. 

Cách nhận biết xe bị tua km khi mua ô tô cũ

Hiện nay, ở Việt Nam việc tua lại đồng hồ công tơ mét được thực hiện khá dễ dàng với chi phí thấp và hầu như ở tất cả các dòng...

Xe “cỏ” 12 năm biển VIP đắt hơn giá thị trường cả trăm triệu đồng

Chiếc Daewoo Lacetti sản xuất năm 2008, biển số tứ quý 5 được một chủ nhân tại Hà Nội rao bán với giá 255 triệu, đắt hơn cả trăm triệu so với những chiếc xe tương tự cùng đời.

Cần tiền gấp bán rẻ ô tô, ông chủ chịu lỗ hàng trăm triệu

Nhiều khách hàng gần đây mang ô tô cũ đi bán, trong đó không ít xe đăng ký lần đầu từ giữa 2019, thậm chí có xe đăng ký đầu năm nay, còn rất mới. Họ đều giống nhau ở chỗ cần tiền gấp nên chấp nhận bán rẻ.

Những hỏng hóc thường gặp trên ô tô cũ sau 7 năm sử dụng

Dù đi nhiều hay ít, những chiếc xe cũ đã sử dụng trên dưới 7 năm sẽ gặp phải những lỗi, hỏng hóc theo thời gian mà chủ xe nên biết để có cách phát hiện, phòng tránh hợp lý.

Ngân sách 100 triệu mua được ô tô nào?

Với số tiền 100 triệu đồng, có thể tìm được một chiếc xe cũ, nhưng người dùng cũng nên lưu ý một số vấn đề trước khi đặt mua.

Có 300 triệu đồng, mua xe nào hợp lý nhất?

Nếu đang có nhu cầu mua ô tô cũ với giá 300 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một số tư vấn khá thiết thực sau đây. 

Mua xe 400 triệu, tham khảo 3 mẫu nhập khẩu sau

KIA Forte 2011, Toyota Camry LE 2007, BMW 320i 2009,... là những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đang có giá bán khoảng 400 triệu đồng.

Có 150 triệu, mua ô tô cũ hay lên đời Honda SH?

Trong tay có 150 triệu, nhiều người sẽ “tậu” cho mình 1 chiếc xe máy thời thượng, đẳng cấp bậc nhất, nhưng có người sẽ chọn mua 1 chiếc ô tô cũ, mưa không tới mặt, nắng không tới đầu. Ai cũng có cái lý của họ!

Có 200 triệu, mua được xe gì?

Với khoản tiền vừa đủ 200 triệu đồng, nhiều người hiện nay băn khoăn không biết nên mua xe ô tô gì mang đúng chất “che mưa che nắng” nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí bền và đẹp.

Lần đầu mua ô tô, chọn xe mới hay xe cũ?

Với những người lần đầu sở hữu ô tô, quyết định mua xe không hề dễ dàng và một trong những điều phân vân là chọn một chiếc mới tinh hay tìm các xe đã qua sử dụng.

Giá ô tô cũ lao dốc trước khi phí trước bạ giảm 50%

Ô tô mới liên tiếp giảm giá kết hợp thông tin giảm 50% phí trước bạ cho xe nội, khiến giới kinh doanh ô tô cũ như ngồi trên lửa.

Mua ô tô cũ, phát hiện 34kg cần sa trong xe

Một người đàn ông ở bang Texas, Mỹ hốt hoảng gọi điện cho cảnh sát trình báo về việc phát hiện vài thứ giống cần sa trong chiếc xe ô tô cũ mà mình vừa mua qua đấu giá. Kết quả khám xe có tới 34 kg cần sa.

Ôtô mới giảm 50% trước bạ, dân bán xe cũ than ế ẩm

Xe ô tô mới liên tục giảm giá cùng với việc giảm 50% phí trước bạ xe lắp ráp trong nước ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường xe cũ. 

 

Audi A8L đời 2011 giá chỉ còn 1,6 tỷ đồng, có nên mua?

Một số đại lý xe cũ đang chào bán mẫu Audi A8L đời 2011 với mức giá từ 1,5 đến 1,6 tỷ đồng trong khi giá bán xe mới vào năm 2011 là 4 tỷ đồng.

“Đổi ô tô cũ lấy xe VinFast” có gì đặc biệt?

Không phí định giá, không phí trung gian, được tặng thêm tiền, cộng dồn mọi ưu đãi,... chương trình mới của VinFast đang được coi như cú “phá rào” ngoạn mục trên thị trường ô tô Việt, đưa khách hàng đến với cơ hội sở hữu xe VinFast gần hơn.

Bệnh xe cũ: Chết máy, treo hộp số, lơ là lại tốn tiền sửa

 Chiếc Hyundai i30 đang đi ở tốc độ cao đột nhiên bị khựng máy, bỏ tua. Có những lúc phanh xe dường như chết hẳn rồi chạy bình thường. Kết quả kiểm tra cho thấy xe bị lỗi hộp số nguy hiểm.