Olympic 2016

Cập nhập tin tức Olympic 2016

Hoàng Xuân Vinh: “Tôi không hề lo sẽ mất HCV”

Trao đổi nhanh với VietNamNet từ Brazil, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho biết dù anh đã thi đấu không tốt ở thời điểm quyết định, nhưng vẫn tin là mình sẽ kết thúc cuộc thi bằng một chiến thắng.

Hoàng Xuân Vinh: Từ cậu bé mồ côi đến nhà vô địch Olympic

Để có được vinh quang như ngày hôm nay, xạ thủ số 1 Việt Nam đã trải qua tuổi thơ đầy gian khó.

Sự cố Olympic 2016: BTC nói cảm ơn bằng… sex

Trong lễ khai mạc Olympic Rio 2016, Chủ tịch BTC Carlos Arthur Nuzman đã gặp phải sự cố khi nói lời cảm ơn IOC bằng từ sex (tình dục).

Ánh Viên có thể giành huy chương ở Olympic 2016?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi kình ngư người Việt Nam sẽ tranh tài ở nội dung đầu tiên diễn ra vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam (0h15).

Cận cảnh màn châm đuốc ấn tượng ở lễ khai mạc Olympic 2016

Châm đuốc là nghi lễ thiêng liêng nhất ở các kỳ Thế vận hội. Với thông điệp bảo vệ môi trường, nước chủ nhà của Olympic Rio 2016 đã có màn thắp đuốc hết sức độc đáo và ấn tượng.

Video lễ khai mạc Olympic 2016 siêu ấn tượng và rực rỡ

Lễ khai mạc Olympic Rio 2016 chính thức khép lại với màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời sân Maracana, bắt đầu những ngày tranh tài sôi động ở phía trước.

Cờ Việt Nam tung bay ở lễ khai mạc Olympic Rio 2016

Đoàn thể thao Việt Nam tiến vào sân khấu chính của Lễ khai mạc Olympic 2016. Tham dự Thế vận hội Rio 2016 với 23 VĐV, tranh tài ở 10 môn. 

Màn pháo hoa rực rỡ mở đầu Lễ khai mạc Olympic 2016

Lễ khai mạc Olympic Rio 2016 được bắt đầu với màn biểu diễn nghệ thuật kèm theo màn pháo hoa rực rỡ trên SVĐ Maracana.

Lung linh lễ khai mạc Olympic Rio 2016

Với thông điệp thân thiện với môi trường và bảo vệ hành tinh xanh, BTC Olympic Rio 2016 đã mang tới cho người hâm mộ thế giới bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng và lung linh sắc màu.

Lễ khai mạc Olympic 2016: Đại tiệc sexy, môi trường, vé 42 triệu

Điểm nhấn của lễ khai mạc Olympic 2016 (6h ngày 6/8, giờ Việt Nam) đang là sexy và môi trường, với giá vé cao nhất hơn 42 triệu đồng.

Lịch thi đấu của đoàn Việt Nam tại Olympic ngày 6/8

Ngày 6/8, đoàn TTVN chính thức tranh tài tại Olympic ở các môn cử tạ, bơi, TDDC, bắn súng, đấu kiếm và judo. Thể Thao VietNamNet xin gửi tới độc giả chi tiết lịch thi đấu của đoàn Việt Nam.

Quên Olympic đi, đây mới là những màn trình diễn 'tuyệt đỉnh'

Những màn thi đấu thể thao đỉnh cao ở Olympic 2016 vẫn chưa bắt đầu, nhưng người xem vẫn có thể thưởng thức những pha 'ghi điểm' cực ấn tượng với clip dưới đây.

Tân binh 27 triệu bảng của Man City bỏ lỡ khó tin ở Olympic Rio

U23 Brazil bị U23 Nam Phi cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân Olympic Rio 2016. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm là bởi pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Gabriel Jesus.

Lịch thi đấu Olympic 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (5/8)

Thể thao VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu các môn Olympic 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay.

Màn rượt đuổi siêu kịch tính giữa Nhật Bản và Nigeria

Bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Nhật Bản đã thi đấu đầy kiên cường và chịu chỉ thua với tỷ số 4-5 trước U23 Nigeria sau màn rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở, ở bảng B môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

Chết cười với pha "đẻ trứng" của thủ môn Argentina

Đó là tình huống mắc sai lầm của thủ thành Rulli ở phút 84 của trận đấu giữa U23 Bồ Đào Nha và U23 Argentina ở bảng D, môn bóng đá nam Olympic 2016 rạng sáng nay.

U23 Bồ Đào Nha gây địa chấn khi quật ngã Argentina

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ đầu tiên ở Olympic Rio 2016 khi đánh bại U23 Argentina với tỷ số 2-0 ở trận mở màn rạng sáng nay.

Nữ cầu thủ Canada ghi bàn nhanh nhất lịch sử Olympic

Janine Beckie đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử môn thể thao vua của Thế vận hội với pha lập công vào lưới Australia rạng sáng nay.

Tuyển nữ Trung Quốc bị Brazil đè bẹp trận ra quân Olympic

Với lối chơi tấn công rực lửa, các cô gái nước chủ nhà Olympic Brazil có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước tuyển nữ Trung Quốc trong ngày khai màn môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016.

Đường đến Olympic 2016 của Ánh Viên

"Kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trên đường đua xanh ở Olympic Rio 2016. Cùng xem lại đường đến Olympic Rio 2016 của Ánh Viên.