Olympic 2016

Cập nhập tin tức Olympic 2016

"Bà đầm thép" xinh đẹp gây sốt ở Olympic Rio

Katinka Hosszu đang là vận động viên giành được nhiều huy chương vàng nhất sau 3 ngày thi đấu chính thức của Olympic Rio 2016.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở môn nhảy cầu Olympic 2016

Bài thi của các VĐV nhảy cầu diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn nhưng cánh phóng viên ảnh, nhiếp ảnh gia vẫn kịp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong lúc biểu diễn.

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016

Olympic Rio 2016 đã đi qua ngày thi đấu chính thức thứ 3, VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016.

“Ở Quân đội, Hoàng Xuân Vinh có đủ đạn, tập bia điện tử”

Đó là khẳng định của Thượng tá Hồ Thanh Hải, HLV bắn súng Quân đội (Trung tâm Thể thao Quân đội).

Ánh Viên xin lỗi người hâm mộ sau thất bại tại Olympic

 Kình ngư 19 tuổi Nguyễn Thị Ánh Viên thừa nhận mình đã có một kỳ Olympic thi đấu rất tệ. Không vào được chung kết nội dung nào trong 3 lần thi đấu, Ánh Viên đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà.

Phần thi 200m hỗn hợp của Ánh Viên ở vòng loại

Cán đích với thời gian 2 phút 16 giây 20, Ánh Viên chỉ xếp thứ 7/8 VĐV tham dự lượt bơi thứ 3, vòng loại nội dung 200m hỗn hợp nữ, qua đó không thể giành quyền vào bán kết. 

Thất bại nội dung cuối, Ánh Viên chia tay Olympic Rio

Vào lúc 00h06 hôm nay (giờ Việt Nam), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào nội dung cuối cùng ở Thế vận hội 2016 là 200m hỗn hợp. Cô kết thúc ở vị trí thứ 7/8 lượt thi thứ 3 vòng loại, không thể giành vé vào bán kết

Vì sao Hoàng Xuân Vinh không ăn mừng khi giành HCV Olympic?

Các VĐV thường ăn mừng đầy phấn khích sau mỗi chiến thắng, nhưng với Hoàng Xuân Vinh thì lại khác.

Michael Phelps làm dậy sóng đường đua xanh với HCV Olympic thứ 19

Xuất sắc cùng các đồng đội giành chiến thắng ở chung kết nội dung bơi 4x100 m tự do tiếp sức nam với thời gian 3 phút 9 giây 92, Michael Phelps có tấm HCV đầu tiên ở Olympic Rio 2016.

Bị U23 Iraq cầm chân, Brazil nguy cơ bị loại

Sau khi để U23 Nam Phi cầm hòa ở trận ra quân Olympic 2016, U23 Brazil tiếp tục để U23 Iraq cưa điểm sau trận đấu không bàn thắng. 

U23 Hàn Quốc buộc U23 Đức rượt đuổi siêu kịch tính

Các cầu thủ U23 Hàn Quốc suýt chút nữa giành trọn 3 điểm nếu không có bàn gỡ hòa 3-3 của U23 Đức ở những phút bù giờ, trong trận đấu thuộc bảng C môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

Đoạt HCV Olympic, Hoàng Xuân Vinh phải đi xe buýt về làng VĐV

Dù lập kỳ tích khi giành huy chương vàng (HCV) Olympic nhưng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vẫn phải đi xe buýt từ nhà thi đấu về làng vận động viên (VĐV), thay vì xe chuyên dụng đưa đón.

Video phần thi của Thạch Kim Tuấn ở Olympic 2016

Là niềm hi vọng huy chương của đoàn thể thao Việt Nam ở môn cử tạ, nhưng lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã có một ngày thi đấu dưới sức. Anh chỉ giật được 130kg, trong khi ở cử đẩy thất bại trong cả 3 lần thực hiện.

Video phần thi của Ánh Viên ở vòng loại 400m bơi tự do

 Với thành tích 4 phút 16,32 giây, Ánh Viên về vị trí thứ 8 ở lượt thi vòng loại của mình qua đó không thể tạo bất ngờ ở nội dung 400m bơi tự do.

Thạch Kim Tuấn vỡ mộng huy chương Olympic

Được kỳ vọng sẽ mang thêm về một tấm huy chương cho đoàn TTVN, nhưng lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã có một ngày thi đấu dưới sức. Anh chỉ giật được 130kg, trong khi ở cử đẩy thất bại trong cả 3 lần thực hiện.

Báo chí Trung Quốc khâm phục Hoàng Xuân Vinh

Các tờ báo lớn của Trung Quốc đều dành sự khen ngợi với màn thi đấu bùng nổ của xạ thủ Việt Nam Hoàng Xuân Vinh tại Olympic 2016. Rất nhiều tờ báo ở Trung Quốc đã đề cập tới tấm HCV lịch sử này một cách chi tiết.

Ánh Viên về cuối vòng loại nội dung 400m tự do

Ánh Viên đã không chiến thắng được chính mình ở nội dung 400m tự do. Cô về bét trong lượt thi của mình, đồng nghĩa với việc không thể gây bất ngờ với tấm vé tham dự chung kết.

Cập nhật bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016

Tính hết ngày thi đấu thứ 2 của Olympic Rio 2016, đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương cùng với các đoàn Argentina, Bỉ, Kosovo và Hà Lan.

Hoàng Xuân Vinh đã làm được điều phi thường

Ông Nguyễn Hồng Minh, Nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao (Ủy ban TDTT) chia sẻ với Góc nhìn thẳng về điều phi thường của Hoàng Xuân Vinh tại Thế Vận hội 2016.

Hoàng Xuân Vinh nói gì từ Rio sau khi giành HCV Olympic?

Sau khi phá kỷ lục Olympic và giành HCV lịch sử cho thể thao Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã chia sẻ những cảm xúc từ Rio de Janeiro.