Olympic 2016

Cập nhập tin tức Olympic 2016

Lịch thi đấu đoàn TTVN tại Olympic 2016

Thể thao VietNamNet xin được gửi tới độc giả lịch thi đấu của đoàn TTVN tại Thế vận hội 2016, diễn ra tại Rio, Brazil. Lịch thi đấu này có thể sẽ thay đổi và sẽ được VietNamNet cập nhật thường xuyên.

VTV làm phóng sự về Ánh Viên trên đất Brazil

Thầy trò Ánh Viên đã có những chia sẻ cởi mở với báo chí về sự chuẩn bị cho Olympic 2016. Cả hai cùng thể hiện sự quyết tâm sẽ làm được "cái gì đó" tại Thế vận hội lần này.

“Ánh Viên sẽ thi đấu bùng nổ tại Olympic 2016”

Trả lời báo chí Việt Nam từ Rio (Brazil), HLV Đặng Anh Tuấn cho biết ông thực sự kỳ vọng học trò của mình sẽ tỏa sáng ở Olympic 2016, sau khi có sự chuẩn bị rất kỹ suốt hơn 1 năm qua.

Ánh Viên bỏ 1 nội dung, quyết vào chung kết tại Olympic 2016

Để dồn sức cho 3 nội dung sở trường, thầy trò Ánh Viên vừa quyết định sẽ bỏ 1 nội dung tại Olympic 2016.

Toàn bộ 8 VĐV cử tạ Nga bị cấm thi đấu ở Olympic 2016

Đội cử tạ gồm 8 VĐV của Nga đã bị cấm tham dự Thế vận hội 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil. Quyết định mới được Liên đoàn cử tạ thế giới đưa ra trong ngày hôm nay.

Ghê rợn với hình ảnh xác chết nổi trên hồ thi Olympic 2016

Hồ nước dùng cho môn đua thuyền tại Olympic 2016 không những bị ô nhiễm nặng, mà còn khiến các VĐV phải khiếp sợ với hình ảnh xác chết, cánh tay người nổi trên mặt nước.

Việt Nam nhận “hung tin” trước ngày khai mạc Olympic

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn – niềm hy vọng huy chương lớn nhất của đoàn TTVN tại Olympic 2016, bất ngờ tái phát chấn thương trước ngày lên đường sang Brazil.

Nữ VĐV vô địch Olympic khóc nức nở khi gặp Tổng thống Putin

Nhà vô địch nhảy sào Yelena Isinbayeva đã không thể ngăn được nước mắt khi phát biểu trước Tổng thống Putin tại điện Kremlin.

7 VĐV bơi lội Nga bị cấm thi đấu tại Olympic 2016

Sau toàn bộ các VĐV điền kinh của Nga bị cấm tham dự Thế vận hội tại Brazil vì những bê bối liên quan đến doping, đến lượt 7 VĐV bơi lội của quốc gia này cũng vừa bị cấm vì lý do tương tự.

Đoàn TTVN lên đường tham dự Olympic 2016

Ngày hôm nay, 2 đội tuyển điền kinh và đấu kiếm sẽ lên đường sang Brazil, chuẩn bị bước vào cuộc tranh tài tại Olympic 2016.

IS lên kế hoạch khủng bố Olympic 2016

Nhà nước Hồi giáo (IS) được cho là đang thực hiện những kế hoạch bí mật tấn công vào Olympic Rio de Janeiro 2016 dưới nhiều hình thức khác nhau.

Nga vẫn được tham dự Olympic 2016

Tin vui cho đoàn Nga, khi Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vẫn cho phép họ được tham dự Olympic 2016, sau scandal doping có nhà nước bảo trợ.

Điền kinh Nga bị cấm dự Olympic 2016

Hãng tin BBC cho biết vào chiều 21/7, các VĐV điền kinh của Nga sẽ không được phép tham dự Olympics Rio 2016 diễn ra tại Brazil vào tháng tới.

Việt Nam quyết "săn" huy chương tại Olympic 2016

Đấu trường Olympic luôn khắc nghiệt, nhưng thể thao Việt Nam (TTVN) vẫn đặt quyết tâm có huy chương ở sân chơi này. Tối 20/7, tại Hà Nội, đoàn TTVN chính thức làm lễ xuất quân tham dự Thế vận hội 2016.

Nga bị đề nghị cấm tham dự hoàn toàn Olympic 2016

Một báo cáo mới công bố của tổ chức chống doping Thế giới đã kêu gọi đuổi hoàn toàn đoàn thể thao Nga ra khỏi Olympic 2016.

Olympic 2016 sẽ phát bao cao su chống Zika cho VĐV

Nhằm mục đích chăm lo tận răng cho các vận động viên tham dự Olympic 2016 tới đây tại Rio de Janeiro, Ủy ban Olympic Australia (AOC) vừa cho biết sẽ phát miễn phí bao cao su có khả năng chống virus Zika.

Có vé Olympic, Tiến Minh - Vũ Thị Trang tính chuyện hôn nhân

Hôm nay, tin vui với làng cầu lông nước nhà khi cả hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều chính thức có vé tới Olympic. Điều đặc biệt, Minh và Trang đang yêu nhau và họ sẽ góp gạo thổi cơm chung trong thời gian tới.

"Hot boy" TDDC Phước Hưng giành vé dự Olympic 2016

Tin vui từ đội tuyển TDDC đang tham dự vòng loại Olympic 2016 diễn ra tại Rio de Janeiro (Brazil), VĐV Phạm Phước Hưng đã xuất sắc giành vé tới Thế vận hội năm nay.

Nguyễn Thành Ngưng bất ngờ giành vé dự Olympic 2016

VĐV Nguyễn Thành Ngưng đã xuất sắc giành vé dự Olympic 2016 sau khi vượt qua chuẩn tại Giải đi bộ 20 km vô địch châu Á, diễn ra sáng 20/3 ở Nomi (Nhật Bản).

Ánh Viên xuất sắc đánh bại ngôi sao bơi lội Mỹ

Tại giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra tại Orlando (bang Florida, Mỹ) rạng sáng nay, kình ngư trẻ tuổi Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành tấm HCB ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp.