phi công

Cập nhập tin tức phi công

Nữ giảng viên quyến rũ, đeo vàng trĩu cổ trong ngày lên xe hoa

 Âu Hà My, nữ giảng viên nổi tiếng quyến rũ, sở hữu ngoại hình bốc lửa tổ chức đám cưới với người chồng giàu có ở khách sạn cao cấp của Hà Nội sau 1 năm tìm hiểu. 

Lỗi hạ cánh, máy bay lao xuống đường băng vỡ làm đôi

Phi công mắc lỗi hạ cánh khiến cho chiếc máy bay lao thẳng xuống đường băng và vỡ làm đôi. Vụ việc khiến 3 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Tuyển phi công ‘Bay cùng Vinpearl Air’ ở Hà Nội, Hà Tĩnh, TP.HCM

Trong Chuỗi ngày hội tuyển sinh Khóa đào tạo Phi công chuyên nghiệp “Chạm ước ước mơ bay cùng Vinpearl Air”, bạn trẻ 3 miền được tư vấn về ngành học đặc biệt này, và nộp hồ sơ đăng kí dự tuyển phi công ngay tại sự kiện.

Tiêm kích cùng anh hùng Nguyễn Văn Bảy hạ gục 'Con ma, Thần sấm' Mỹ

Tiêm kích MiG-17 - "cánh én bạc'' của Không quân Việt Nam từng bị xem thường là lạc hậu đã diệt gọn những chiến đấu cơ hiện đại nhất của Mỹ thập niên 1970.

Hàng nghìn người viếng phi công huyền thoại Nguyễn Văn Bảy

Sáng 24/9, lễ viếng Anh hùng phi công Nguyễn Văn Bảy đã diễn ra trang trọng tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng tại TP.HCM.

Huyền thoại phi công 7 lần bắn rơi máy bay Mỹ

 Với chiến tích huyền thoại 94 lần xuất kích, 13 lần nổ súng bắn rơi 7 máy bay Mỹ, phi công Nguyễn Văn Bảy đã được tuyên dương Anh hùng LLVTND.

Phi công huyền thoại Nguyễn Văn Bảy qua đời sau thời gian nằm viện

Anh hùng phi công Đại tá Nguyễn Văn Bảy đã trút hơi thở cuối cùng tại BV Quân y 175 sau thời gian nằm viện điều trị đột quỵ.

Anh hùng phi công Nguyễn Văn Bảy nhập viện cấp cứu sau cơn đột quỵ

Phi công huyền thoại Nguyễn Văn Bảy, người anh hùng từng bắn rơi 7 máy bay Mỹ đang nguy kịch sau cơn đột quỵ.
 

Thu nhập khủng, nhu cầu cao, vì sao tuyển sinh phi công vẫn khó?

Với chi phí 3-4 tỷ đồng, phi công không phải là ngành học dành cho số đông. Thế nhưng, tài chính chỉ là yếu tố cần. Theo Bay Việt, 30% học viên bỏ dở giữa chừng khi đang đào tạo.

Cần bao nhiêu tiền để học nghề phi công ở Việt Nam?

Lương khởi điểm hấp dẫn, nhu cầu lớn thế nhưng việc tuyển dụng phi công ở Việt Nam vẫn không dễ dàng. Một phần lý do nằm ở mức chi phí đào tạo đắt đỏ, không dưới 4 tỷ đồng.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp do phi công... làm đổ cà phê

Một phi công làm đổ cà phê trong buồng lái đã khiến một chiếc máy bay đang bay qua Đại tây dương phải quay trở lại hạ cánh khẩn cấp ở Ireland.

Khí độc xuất hiện trên máy bay khiến phi công tê liệt phản ứng

Khí độc được cho là một trong những nguyên nhân gây ra những thảm họa hàng không khi khiến cho những phi công bị tê liệt hệ thần kinh và nhiều chứng bệnh khác.

Chiến cơ Nga rơi khi tập luyện, 2 phi công mất tích

Quân đội Nga xác nhận chiến cơ Sukhoi Su-25 rơi ở vùng hẻo lánh thuộc Vùng Stavropol. Các lực lượng khẩn cấp đang tìm kiếm 2 phi công mất tích.

Phòng ngủ bí mật của phi công khi máy bay đang ở trên trời

Trên những chuyến bay dài, hành khách không phải là những người duy nhất cần được nghỉ ngơi mà tiếp viên hàng không và cả phi công cũng cần phải có. Vậy phi công có được phép ngủ khi máy bay đang ở trên trời?

Phi công cãi nhau, máy bay đâm thẳng xuống rừng

Ngày 14/11/1990, chiếc máy bay của hãng hàng không Alitalia đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ người trên máy bay tử nạn.

Đào tạo 200 phi công/năm: Bất khả thi

Các chuyên gia kinh tế ước tính, mỗi phi công Việt Nam hiện nay đang phải bỏ ra khoảng 4 tỷ đồng để hoàn thành khóa học, mức phí này đang bị cho là quá đắt đỏ.

Vinpearl Air tuyển sinh phi công: lời giải ‘cơn khát’ nhân lực hàng không

Vinpearl Air vừa “gây sốc” khi thông báo tuyển sinh 400 học viên phi công khóa 1, chỉ 23 ngày sau khi gia nhập lĩnh vực đào tạo hàng không.

Chi phí đào tạo một phi công chuyên nghiệp ở châu Âu cao cỡ nào?

Trở thành một phi công thương mại không phải là điều dễ dàng. Bạn phải đáp ứng nhiều điều kiện về thể chất và trải qua một khóa huấn luyện rất tốn kém.

Chàng phi công đầu tiên lái thủy phi cơ qua 5 quốc gia về Việt Nam

Với hành trình 10 ngày vượt qua 14.000 km, 5 quốc gia, Đại úy Nguyễn Văn Thuận trở thành phi công đầu tiên lái thủy phi cơ từ Canada về nước.

Bài toán phi công của các hãng bay Việt hiện ra sao?

Chưa bao giờ vấn đề thiếu hụt phi công, thợ máy của ngành hàng không Việt Nam lại nhức nhối như hiện tại khi đào tạo đang không theo kịp tốc độ phát triển của ngành.