phi công

Cập nhập tin tức phi công

Cơ trưởng ngoại bị phạt 7,5 triệu ở sân bay Nội Bài

 Do không làm chủ tốc độ khi điều khiển máy bay về vị trí đỗ, cơ trưởng người Thổ Nhĩ Kỳ bị nhà chức trách hàng không xử phạt vi phạm hành chính.

Chuyện tình dang dở của phi công Hà Duy và nữ giảng viên đại học

 Chàng diễn viên nhí đình đám Hà Duy một thời từng có chuyện tình đẹp như mơ với nữ giảng viên đại học xinh đẹp nhưng cặp đôi nhanh chóng chia tay khi đám cưới đã cận kề.

Bùng nổ hàng không, cơn khát phi công tại VN

Sẵn sàng chi lương hơn trăm triệu đồng mỗi tháng cho một phi công nhưng Vietnam Airlines vẫn đang gặp khó trong việc đảm bảo lượng nhân sự trước sự cạnh tranh gay gắt.

Hơn 1.000 phi công nghỉ bay vì bị nợ lương nhiều tháng

Hơn 1.000 phi công của hãng hàng không Jet Airways đang nợ đầm đìa của Ấn Độ sẽ nghỉ bay từ ngày 15/4 do không được trả lương suốt ba tháng qua, Chủ tịch hội phi công quốc gia nước này cho biết hôm 14/4.

Tiết lộ của phi công về những nỗi sợ hãi khi đang bay

Ngay cả những phi công kỳ cựu giàu kinh nghiệm cũng có những nỗi sợ hãi, lo lắng riêng, khi đang điều khiển máy bay trên bầu trời.

Tiết lộ của phi công về những nỗi sợ hãi khi đang bay

Ngay cả những phi công kỳ cựu giàu kinh nghiệm cũng có những nỗi sợ hãi, lo lắng riêng, khi đang điều kiển máy bay trên bầu trời.

Hành khách bất ngờ khi bay chuyến có hai phi công là mẹ con

Một hành khách đã nghe lỏm được chuyện có 2 phi công là mẹ con đang lái máy bay.

Kết đắng của viên phi công cướp máy bay với ý đồ giết vợ

Một phi công đã cướp máy bay nhỏ rồi đâm vào một câu lạc bộ ở Botswana với ý định giết chết vợ mình đang dự tiệc bên trong.

 

Mẹ và con gái 'song kiếm hợp bích' điều khiển máy bay chở khách

Cơ trưởng và cơ phó trên chuyến bay từ sân bay Los Angeles, Mỹ là mẹ con khiến hành khách vô cùng bất ngờ.

Hai mẹ con hợp sức lái máy bay, hành khách một phen bất ngờ

Cơ trưởng và cơ phó trên chuyến bay từ sân bay Los Angeles, Mỹ là mẹ con khiến hành khách vô cùng bất ngờ.

Hai phi công bị cáo buộc hiếp dâm nữ tiếp viên hàng không

Hai nữ tiếp viên của JetBlue đã khởi kiện hai phi công cùng hãng vì hành vi chuốc thuốc mê và hiếp dâm cũng như lo ngại đã bị dính bệnh truyền nhiễm từ hai phi công này.

Rò rỉ cuộc trò chuyện phút chót của phi công máy bay Lion Air

Ngày 21/3, những thông tin có được từ việc giải mã chiếc hộp đen thứ 2 chứa thiết bị ghi âm tại buồng lái trên chiếc Boeing 737 Max 8 mang số hiệu JT610 của Indonesia đã bị rò rỉ.

Chi tiết mới cực sốc về vụ tai nạn máy bay Lion Air

Theo tiết lộ từ hai nhân vật nắm rõ quá trình điều tra của Indonesia, sự xuất hiện của viên phi công “đi nhờ” hôm đó đã cứu mạng chiếc máy bay cùng với những người có mặt.

Phi công kể sự việc hú hồn khi lái Boeing 737 MAX 8

Trong vài tháng gần đây, các phi công ở Mỹ đã phàn nàn ít nhất là 5 lần về các vấn đề kiểm soát máy bay Boeing 737 MAX 8 trong những thời khắc quan trọng của chuyến bay.

Dân Ấn phát sốt với kiểu râu của phi công bị bắn rơi

Bộ râu của viên phi công trên chiếc chiến đấu cơ Ấn Độ vừa được Pakistan trao trả về nước nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang, CNN đưa tin.

Dùng bằng lái máy bay giả 20 năm: Phi công bị đuổi việc, tịch thu hết lương

Một phi công đã bị yêu cầu sa thải sau khi cơ quan chức năng phát hiện ông sử dụng bằng lái máy bay thương mại giả trong vòng 20 năm qua.

Ấn Độ đòi Pakistan thả phi công, một loạt nước lên tiếng

New Delhi vừa yêu cầu Pakistan thả viên phi công bị Islamabad bắt giữ sau khi bắn hạ chiến cơ Ấn Độ giữa lúc quan hệ giữa hai bên căng thẳng tột độ liên quan vùng tranh chấp Kashmir.

Lương hơn 250 triệu/tháng, Việt Nam vẫn khan hiếm phi công

Các hãng hàng không Việt Nam đều thừa nhận dù trả lương phi công rất cao nhưng lại khó tuyển dụng và mất nhiều thời gian đào tạo.

Phi công ngủ gật khi lái máy bay: Cả trăm hành khách hoảng sợ

Đoạn video ghi lại cảnh một phi công đang ngủ trong buồng lái máy bay ở trên cao. Vụ việc khiến nhiều hành khách lo lắng về an toàn hàng không.

Cuộc chiến giành phi công của các hãng bay Việt

Bamboo Airways thuê phi công Thổ Nhĩ Kỳ kèm máy bay, phi công Vietnam Airlines muốn sang hãng khác thu nhập cao hơn là những ví dụ về sự khan hiếm phi công.