Quảng Bình

Cập nhập tin tức Quảng Bình

Bắt cóc trong vườn nhà trọ nấu ăn, một người tử vong

Bắt được cóc trong vườn nhà trọ, anh Đ. đã nấu món thịt và trứng để ăn. Sau khi ăn khoảng 30 phút, anh bị ngộ độc dẫn đến tử vong.

Nét đẹp của đồng bào Bru-Vân Kiều: "Đất lành” để bà con tìm về vui chung lễ hội

Trỉa lúa là công đoạn cuối cùng trong quy trình làm nương rẫy của đồng bào Bru - Vân Kiều. Trong khi các công đoạn “chặt, đốt, cốt” đã dần đi vào dĩ vãng thì công đoạn cuối là “trỉa” đã được lễ hội hóa với nét nguyên sơ, đậm bản sắc.

Xây dựng cơ sở dữ liệu dự báo thị trường nông sản tỉnh Quảng Bình

Tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu đến năm 2025 hình thành cơ sở dữ liệu (CSDL) phục vụ phân tích và dự báo tình hình thị trường nông sản kết nối với trung tâm dữ liệu tập trung.

Bánh canh cá lóc, món tủ của các cô gái Quảng Bình, Quảng Trị

Bánh canh cá lóc rất phổ biến, quen thuộc với người dân miền Trung. Đây là món tủ của các cô gái Quảng Bình, Quảng Trị khéo tay.

Quảng Bình sắp đấu giá 134 thửa đất, khởi điểm từ 250 triệu đồng

Trong tháng 10 tới, 134 thửa đất tại các huyện Quảng Trạch, Tuyên Hóa và TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ được tổ chức đấu giá. Giá khởi điểm cao nhất tới hơn 11 tỷ đồng/thửa.

Cháy chợ Ba Đồn, Ủy ban thị xã họp khẩn trong đêm

Cháy chợ Ba Đồn khiến 3 gian hàng chăn ga gối đệm bị thiêu rụi. Ủy ban thị xã triệu tập các lực lượng liên quan họp khẩn trong đêm. Nguyên nhân có thể do tiểu thương thắp hương ngày rằm.

Nhà hàng nổi ở Quảng Bình bị sóng đánh trôi ra biển, 4 người được cứu thoát

Đồn biên phòng Nhật Lệ, Bộ đội Biên phòng Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa cùng người dân cứu hộ thành công nhà hàng nổi Hải Dương bị đứt dây neo, trôi ra biển.

Hiệu trưởng cõng học sinh lội bùn đến trường

Nước lũ rút để lại lớp bùn đất cao khoảng 60-70cm. Hiệu trưởng một trường THCS ở Quảng Bình đã cùng các thầy cô cõng học sinh lội bùn đến lớp.

Nam sinh lớp 9 chết đuối khi thả lưới giữa mưa lũ ở Quảng Bình

Khi đang cùng 3 em nhỏ thả lưới bắt cá, cháu T. bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu.

Đất đá sạt lở chắn ngang quốc lộ ở Quảng Bình

Tại Quảng Bình, mưa lớn nhiều ngày qua đã gây sạt lở, đất đá chắn ngang nhiều tuyến quốc lộ gây ách tắc giao thông, một số vùng ngập từ 0,5-1m.

40 hộ dân ở Quảng Bình sống thấp thỏm bên sườn núi nứt toác

Gần 5 năm nay, 40 hộ dân với khoảng 200 nhân khẩu ở một huyện miền núi của tỉnh Quảng Bình phải sống trong sự thấp thỏm lo sợ núi lở đè nhà.

Hiệu trưởng, kế toán trưởng Trường ĐH Quảng Bình bị kỷ luật

Do vi phạm khi sử dụng nguồn kinh phí từ ngân sách không đúng quy định, Hiệu trưởng và Kế toán trưởng Trường ĐH Quảng Bình vừa bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tỉnh Quảng Bình thi hành kỷ luật.

Bắt nghi phạm giết người sau hơn 24 năm lẩn trốn

Sau khi giết người, nghi phạm Chí đã bỏ trốn khỏi địa phương, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với gia đình. Đến nay, sau hơn 24 năm lẩn trốn, nghi phạm đã bị bắt.

Phát huy hiệu quả mô hình “Bản biên giới không có ma tuý”

Đến thời điểm hiện tại, địa bàn biên giới xã Trường Sơn không có người nghiện ma túy, cũng chưa phát hiện đối tượng nghi vấn qua lại biên giới để buôn bán ma túy. Tuy nhiên, công tác kiểm soát, phòng ngừa vẫn được triển khai chặt chẽ.

Tài xế xe cấp cứu vi phạm nồng độ cồn tại Quảng Bình

Tổ công tác số 5 (Bộ Công an) và Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện tài xế xe cấp cứu vi phạm nồng độ cồn khi đang lưu thông tại đường trung tâm TP Đồng Hới.

Nhiều hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân khu vực biên giới

Với hàng trăm đợt tuyên truyền được tổ chức từ đầu năm đến nay đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở khu vực biên giới tỉnh Quảng Bình.

Công an Quảng Bình giúp người đàn ông bị nhà xe 'bỏ rơi' giữa đường

Do không có tiền trả nên anh Tuy bị nhà xe cho xuống giữa đường trong tình trạng đói lả, sau đó anh này đã được lực lượng Công an Quảng Bình xác minh và hỗ trợ để về quê an toàn.

Sập giàn giáo thi công trung tâm văn hóa, 2 công nhân bị thương

Trong quá trình đổ bê tông sảnh trước, công trình Trung tâm Văn hóa huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã bị đổ sập khiến 2 người bị thương.

Xe máy va chạm ô tô tải, 2 học sinh lớp 10 tử vong

Hai học sinh lớp 10 ở Quảng Bình đi xe máy đến trường đã gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường vào rừng, miệng ngậm ngón tay vì khát sữa

Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ trong giỏ nhựa. Mặt bé dính đầy đất cát, miệng ngậm tay mình vì khát sữa.