quảng bình

Cập nhập tin tức quảng bình

40 hộ dân ở Quảng Bình sống thấp thỏm bên sườn núi nứt toác

Gần 5 năm nay, 40 hộ dân với khoảng 200 nhân khẩu ở một huyện miền núi của tỉnh Quảng Bình phải sống trong sự thấp thỏm lo sợ núi lở đè nhà.

Hiệu trưởng, kế toán trưởng Trường ĐH Quảng Bình bị kỷ luật

Do vi phạm khi sử dụng nguồn kinh phí từ ngân sách không đúng quy định, Hiệu trưởng và Kế toán trưởng Trường ĐH Quảng Bình vừa bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tỉnh Quảng Bình thi hành kỷ luật.

Bắt nghi phạm giết người sau hơn 24 năm lẩn trốn

Sau khi giết người, nghi phạm Chí đã bỏ trốn khỏi địa phương, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với gia đình. Đến nay, sau hơn 24 năm lẩn trốn, nghi phạm đã bị bắt.

Phát huy hiệu quả mô hình “Bản biên giới không có ma tuý”

Đến thời điểm hiện tại, địa bàn biên giới xã Trường Sơn không có người nghiện ma túy, cũng chưa phát hiện đối tượng nghi vấn qua lại biên giới để buôn bán ma túy. Tuy nhiên, công tác kiểm soát, phòng ngừa vẫn được triển khai chặt chẽ.

Tài xế xe cấp cứu vi phạm nồng độ cồn tại Quảng Bình

Tổ công tác số 5 (Bộ Công an) và Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện tài xế xe cấp cứu vi phạm nồng độ cồn khi đang lưu thông tại đường trung tâm TP Đồng Hới.

Nhiều hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân khu vực biên giới

Với hàng trăm đợt tuyên truyền được tổ chức từ đầu năm đến nay đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở khu vực biên giới tỉnh Quảng Bình.

Công an Quảng Bình giúp người đàn ông bị nhà xe 'bỏ rơi' giữa đường

Do không có tiền trả nên anh Tuy bị nhà xe cho xuống giữa đường trong tình trạng đói lả, sau đó anh này đã được lực lượng Công an Quảng Bình xác minh và hỗ trợ để về quê an toàn.

Sập giàn giáo thi công trung tâm văn hóa, 2 công nhân bị thương

Trong quá trình đổ bê tông sảnh trước, công trình Trung tâm Văn hóa huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã bị đổ sập khiến 2 người bị thương.

Xe máy va chạm ô tô tải, 2 học sinh lớp 10 tử vong

Hai học sinh lớp 10 ở Quảng Bình đi xe máy đến trường đã gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường vào rừng, miệng ngậm ngón tay vì khát sữa

Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ trong giỏ nhựa. Mặt bé dính đầy đất cát, miệng ngậm tay mình vì khát sữa.

Nằm trong lòng bà, bé trai 7 tuổi khóc đòi mẹ đến lả người

Đã 1 năm nay, Long luôn tin lời bà ngoại “mẹ đi làm sớm rồi sẽ về”. Thế nhưng cũng có lúc bướng lên, con gào khóc đòi mẹ bằng được. Đêm nào nằm trong lòng bà, Long cũng khóc gọi mẹ đến khi thiếp đi.

Cưỡng chế hơn 10 tỷ tiền thuế với chủ dự án 'ôm' đất vàng ven biển Quảng Bình

Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Quảng Bình, chủ đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Bảo Ninh vừa bị Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cưỡng chế số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Khối thạch nhũ lạ, như tấm rèm lụa trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Hang động vừa mới được phát hiện có nhiều thạch nhũ đẹp và nhiều kiến tạo kỳ lạ, hang dài hơn 1,5km, nơi cao nhất khoảng 30m, người dân tạm đặt tên là hang Sơn Nữ.

Xe đầu kéo tông ô tô khách biến dạng, 3 người bị thương

Cú tông mạnh khiến xe khách văng sang vệ đường, 2 người trên ô tô khách và lái xe đầu kéo bị thương. Ô tô khách bị biến dạng phần đuôi.

Xe máy tông nhau, 2 người tử vong tại chỗ

Tối 2/9, đại diện UBND xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Xe khách đâm dải phân cách, lật ngang trên quốc lộ 1A

Lực lượng chức năng ở Quảng Bình đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe khách chở hàng chục người tông dải phân cách, lật nghiêng trên quốc lộ 1A.

Hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện bị giáng chức, chuyển trường

Sau khi bị kỷ luật cảnh cáo, ông Phan Anh Tuấn bị giáng chức, thuyên chuyển về làm hiệu phó một trường tiểu học khác.

Vụ nam sinh bị đánh hội đồng lỡ kỳ thi lớp 10: Kiểm điểm hiệu trưởng, hiệu phó

Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Lệ Thủy, Quảng Bình vừa yêu cầu Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường THCS Hưng Thủy kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm vì để xảy ra việc học sinh đánh nhau khiến 1 em không thể tham gia kỳ thi vào lớp 10.

Hai vợ chồng ở Quảng Bình bị sét đánh gây thương vong

Khi đang xử lý thực bì ở vườn keo của gia đình, anh S. bị sét đánh tử vong tại chỗ, còn vợ là chị M. bị thương nặng.

Cử tri Quảng Bình phản ánh thi công cao tốc Bắc - Nam làm rạn nứt nhà dân

Cử tri phản ánh, một số nhà dân, lăng mộ bị rạn nứt, có nguy cơ sụt, lún, vùi lấp khi thi công công trình đường cao tốc Bắc- Nam đoạn qua Quảng Binh.