quảng bình

Cập nhập tin tức quảng bình

Trải lòng của cô giáo mầm non xin nghỉ việc sau 10 năm đi dạy

'Lúc mới vào nghề, chứng kiến một chị đồng nghiệp bị phụ huynh xông vào tát, tôi thấy thương cái nghề của mình biết bao. Người ta nói áp lực tạo nên kim cương nhưng nghề mầm non áp lực tạo nên quyết định nghỉ việc", cô giáo ở Quảng Bình trải lòng.

Trăm giáo viên đổ xô mua cá giúp thầy giáo mắc ung thư có tiền chữa bệnh

Biết gia đình thầy Lệ phải bán cá, lấy tiền cho thầy điều trị bệnh, rất nhiều giáo viên ở Quảng Bình đã đến mua cá ủng hộ nam giáo viên.

7 cá thể hổ ở Phong Nha Kẻ Bàng được chuyển sang nơi ở mới

Trước khi di chuyển 7 cá thể hổ đến chuồng nuôi mới, Ban quản lý VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đã phối hợp với các chuyên gia tiến hành gây mê, kiểm tra sức khỏe, tiêm phòng cho 7 cá thể hổ này.

Nhiều trường cấp học bổng để thủ khoa Quảng Bình không phải xuất khẩu lao động

Hoàn cảnh của nữ sinh đỗ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Quảng Bình do VietNamNet đăng tải khiến nhiều độc giả xúc động. Một số trường đại học đã liên hệ với mong muốn được tài trợ học bổng cho em.

Vụ nghiệm thu đường 'vọt' gấp 5 lần: Chủ đầu tư thanh toán sai

Huyện Tuyên Hóa đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Quảng Bình và báo VietNamNet về nội dung phản ánh: “Thi công đường 150 triệu, nghiệm thu “vọt” lên gấp 5 lần”, trong đó khẳng định chủ đầu tư đã thanh toán vượt so với khối lượng thực hiện 539 triệu

Thủ khoa thi tốt nghiệp ở Quảng Bình: 'Đi xuất khẩu lao động cho mẹ đỡ vất vả’

Hồng Ngọc là thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Quảng Bình. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, em từ chối cánh cửa vào đại học, hẹn bạn cùng lên xe ra miền Bắc học Ngoại ngữ, đi xuất khẩu lao động. Nhưng đến ngày hẹn, mẹ em đã ngăn con gái lại.

Quảng Bình: 100% trẻ em DTTS ở Bố Trạch được tăng cường tiếng Việt

100% trẻ em DTTS ở Bố Trạch (Quảng Bình) hiện đều được tăng cường tiếng Việt, 100% trẻ biết nghe, hiểu và nói tiếng Việt đảm bảo trong các hoạt động tại trường lớp.

Thủ đoạn lừa đảo gần 2.000 tỷ của băng nhóm tội phạm xuyên biên giới

Nhóm đối tượng đã sử dụng 24 tài khoản ngân hàng để nhận hơn 1.830 tỷ đồng của các bị hại, trong đó có hơn 5.500 tài khoản chuyển từ 11 triệu đồng trở lên. Các tài khoản này đều do các đối tượng người Trung Quốc quản lý, sử dụng.

Vụ nghiệm thu gần gấp 5 lần: Nguyên chủ tịch xã đề xuất hỗ trợ 200 triệu

Liên quan đến thi công đường nội thôn, nội đồng nghiệm thu vượt gần gấp 5 lần, ông Nguyễn Đình Hoàn, nguyên Chủ tịch UBND xã Lê Hóa (đại diện chủ đầu tư) đề xuất hỗ trợ 200 triệu hoàn trả lại phần kinh phí đã thanh toán.

Bé gái 3 tuổi không may rơi vào bể chứa chất thải nhà hàng xóm

Không thấy con đâu, gia đình anh Q. chia nhau đi tìm thì phát hiện cháu tử vong dưới bể chứa chất thải ở khu vực chuồng nuôi heo của nhà hàng xóm.

Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên ở Quảng Bình: Bắt giam 24 người

24 đối tượng trong vụ gây rối trật tự công cộng tại sân vận động thị xã Ba Đồn bị bắt giam.

Nhận hối lộ 9 triệu đồng, phó phòng tư pháp huyện lãnh 3 năm tù

Hai lần nhận hối lộ của 2 người dân 9 triệu đồng để làm giấy tờ, Phó phòng Tư pháp một huyện ở Quảng Bình đã bị tuyên phạt 3 năm tù giam.

Quảng Bình: Thi công đường 150 triệu, nghiệm thu 'vọt' lên gần gấp 5 lần

"Gói xây lắp nhưng thực tế đến giờ mới chỉ làm xong nền, tính sơ bộ giá trị thi công khoảng 150 triệu nhưng giá trị nghiệm thu lên đến gần 700 triệu đồng", đại diện đơn vị giám sát công trình cho hay.

Huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đầu tư công trình nước sạch về tận bản

Thời gian qua, huyện Bố Trạch đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm nguồn nước sinh hoạt phục vụ đời sống cho bà con vùng DTTS và miền núi.

Người đàn ông tử vong vì bệnh dại sau 4 tháng bị chó cắn

Sau hơn 4 tháng bị chó của nhà hàng xóm cắn nhưng không tiêm vắc xin, ông H. đã tử vong do mắc bệnh dại.

Quảng Bình: Đẩy mạnh tuyên truyền tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống vùng DTTS

Thời gian qua, các cấp, ngành và địa phương của tỉnh Quảng Bình đã tích cực phối hợp, tăng cường các hoạt động tuyên truyền giảm thiểu tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống ở vùng đồng bào DTTS.

Bắt phó giám đốc 2 trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ gần 1 tỷ đồng

Hai đối tượng nhận tiền của nhiều chủ phương tiện rồi câu kết với các công ty thiết kế, thi công, lập khống hồ sơ cải tạo xe cơ giới để cấp giấy chứng nhận đăng kiểm, thu lợi bất chính gần 1 tỷ đồng.

Khởi tố vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn

Sau khi gây rối, một số đối tượng bỏ trốn vào Đà Nẵng. Công an thị xã Ba Đồn đã truy bắt thành công 7 đối tượng và tiến hành di lý về địa phương.

Bắt đối tượng tàng trữ ma túy, súng và hàng trăm viên đạn tại nhà riêng

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Hữu Hà, lực lượng chức năng thu giữ 1 túi nilon chứa ma túy heroin, 2 khẩu súng hơi, 279 viên đạn chì và một số tang vật.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn đường phố ở Quảng Bình

Clip ghi lại cảnh hàng chục thanh niên cầm gậy, dao, ghế... rượt đuổi nhau tại khu vực trung tâm thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) gây náo loạn đường phố.