LG Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu khẩu trang lọc khí PuriCare thế hệ thứ hai. Sản phẩm cải tiến hơn thế hệ trước: Tăng cường hiệu quả lọc không khí, thiết kế gọn nhẹ hơn, bổ sung module thoại, pin dung lượng lớn hơn.

{keywords}

Khẩu trang LG PuriCare mới có khả năng khóa các phần tử có hại, ngăn chặn bụi mịn đến siêu mịn, vi-rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Cụ thể, hai màng lọc HEPA H13 (tương tự màng lọc của máy lọc không khí cao cấp) được tích hợp trên khẩu trang mới có khả năng tiêu diệt 99,7% vi-rút, 99,0% vi khuẩn và loại bỏ phấn hoa dị ứng 99,1% (được chứng nhận bởi TÜV Rheinland).

Nhằm mục đích đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, LG tích hợp công nghệ khử khuẩn UVNano trong hộp đựng khẩu trang giúp loại bỏ 99,99% vi trùng có hại trong 30 phút bằng đèn LED UV-C và loại bỏ hơi ẩm đọng lại ở các phụ kiện bên trong.

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare mới có trọng lượng 94 gram, sử dụng tấm bảo vệ khuôn mặt được làm từ silicone đạt tiêu chuẩn y tế với thiết kế khép kín tuyệt đối, giúp giảm thiểu rò rỉ từ mũi và cằm.

{keywords}

Bên trong khẩu trang được tích hợp hệ thống quạt để kiểm soát luồng không khí, giúp người dùng thở thoải mái hơn. Công nghệ tiên tiến này đồng thời giúp ngăn hơi nước tích tụ trên mặt kính khi thở ra, tránh người sử dụng gặp phải vấn đề thường thấy khi đeo kính và đeo khẩu trang cùng lúc.

Khẩu trang được tích hợp mic và loa tự động nhận biết âm thanh khi nói để âm thanh phát ra sẽ dễ nghe hơn, rõ ràng hơn. Sản phẩm có pin 1.000mAh, cho phép hoạt động 10 giờ sau 2 giờ sạc.

Sản phẩm này có hai màu trắng và đen. Màu đen có giá 3.010.000 đồng, màu trắng giá 2.940.000 đồng.

Hải Đăng

Khẩu trang y tế giúp phát hiện người đeo nhiễm Covid-19

Khẩu trang y tế giúp phát hiện người đeo nhiễm Covid-19

Các nhà nghiên cứu tại Harvard và MIT đã hợp tác phát triển một chiếc khẩu trang có khả năng phát hiện xem người đeo có bị nhiễm SARS-CoV-2 hay không.