Siêu anh hùng

Cập nhập tin tức Siêu anh hùng

Để giúp con kết bạn, ông bố này đã trang trí cho hơn 550 chiếc túi trong suốt 4 năm

Các bậc cha mẹ đều mong những điều tốt đẹp sẽ đến với con của mình. Xuất phát từ mục đích giúp cậu con trai nhút nhát có thể kết bạn với học sinh cùng lớp, ông bố này đã trang trí cho hơn 550 chiếc túi bằng những hình ảnh về các siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Lindsay Lohan cũng thấy hứng thú và nuối tiếc với vai Batgirl

Trong một chia sẻ mới đây, Lindsay Lohan cho biết rằng cô cũng khá quan tâm tới vai Batgirl.

Xếp hạng sức mạnh top 10 "vị thần" từng xuất hiện trong các bộ phim Marvel: Loki chỉ xếp thứ 10, vị trí số 1 sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Trong vòng hai thập kỷ trở lại đây, Marvel đã cực kì thành công trong việc đưa rất nhiều những nhân vật truyện tranh của họ lên màn ảnh rộng.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot - "Gambit"

Sự thành công của Deadpool cũng như series phim của Wolverine trước đây vừa đóng vai trò kích thích nhà sản xuất đưa Gambit đến với khán giả, nhưng cũng ngược lại thu hút hết nguồn lực khiến cho vai diễn của Tatum ngày càng xa khỏi màn ảnh.

Hình ảnh mới của "X-Men: Dark Phoenix" hé lộ kết cục đau thương cho các siêu anh hùng

Mới đây, "X-Men: Phoenix" đã hé lộ một số hình ảnh mới nhất trong phim.

Bản kế hoạch sản xuất phim bom tấn của Marvel trong thời gian sắp tới

Marvel vẫn đang dẫn trước DC khá xa trong hạng mục phim điện ảnh, từ loạt phim của Thor, Iron Man, Captain America hay bộ đôi sản phẩm Avengers. Fan của dòng phim siêu anh hùng vẫn đánh giá các sản phẩm của Marvel có tính giải trí cao hơn D.C comics.

Đừng tưởng Robin suốt ngày chỉ biết ăn tát, đây là 6 lần "cậu học trò" bán hành lại cho chính Batman đấy!

Để nói về một bộ đôi siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong thế giới truyện tranh, chắc chắn rằng Batman và Robin sẽ được gọi tên đầu tiên.

9 Kryptonite có công dụng ĐIÊN RỒ nhất từng xuất hiện trong lịch sử: Trong đó có một loại đã biến Superman thành Gay đấy!

Kryptonite là một trong những điểm yếu chết người của Superman, nhưng liệu bạn có biết rằng Kryptonite có rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại một công dụng không?

The Batman Who Laughs - Tiểu sử và nguồn gốc của Batman biến chất bắt Superman phải... ăn thịt vợ mình

Điên rồ, quái dị và bệnh hoạn chính là 3 từ có thể dùng để diễn tả về The Batman Who Laughs, một trong những phiên bản biến chất của Batman trong bộ truyện đang làm mưa làm gió cộng đồng Comics hiện tại Dark Nights: Metal. Hãy cùng đến với tiểu sử và nguồn gốc của tên ác nhân này dựa trên bộ truyện cùng tên nhé.

Wolverine Logan và 6 phiên bản "Người sói" trong thế giới vũ trụ Marvel

Nhắc đến Wolverine là nhắc đến một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất lịch sử comics. Hiểu được điều đó nên dù ở bất cứ thời kì nào, Marvel đều luôn dành rất nhiều đất diễn cho nhân vật này. Hãy cùng điểm danh 6 phiên bản "người sói" tồn tại trong vũ trụ Marvel nhé.

Lạ lẫm hình ảnh của các nhân vật trong Batman theo phong cách ninja Nhật Bản

Các nhân vật của Batman - bộ truyện tranh nổi tiếng trong thế giới siêu anh hùng DC của phương Tây sau khi du lịch tới Phương Đông đã trở thành những ninja siêu ngầu, đậm chất Nhật Bản.

X-Men, Deadpool, Bộ tứ Siêu đẳng sẽ sớm gia nhập Vũ trụ Marvel

Chủ tịch Bob Iger của Disney xác nhận hàng loạt siêu anh hùng mà Fox đang nắm giữ sẽ góp mặt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sau vụ sáp nhập đình đám.

Nếu Marvel và Fox thỏa thuận thành công, Hugh Jackman sẽ tiếp tục thủ vai Wolverine

Sau Logan, đại đa số khán giả cho rằng đã đến lúc Hugh Jackman được nghỉ ngơi sau 17 năm thủ vai Wolverine. Tuy nhiên, thông tin mới đây lại cho thấy Hugh Jackman vẫn muốn trông thấy Wolverine tung móng vuốt và đánh bại kẻ thù, kề vai sát cánh cùng Avengers.

Sẽ không có chuyện “người sói” Hugh Jackman trở lại "Avengers 4"!

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Hugh Jackman sẽ trở lại vai Wolverine trong bom tấn "Avengers 4". Nhưng nam diễn viên này đã đính chính lại, sẽ không có chuyện này xảy ra.

Justice League thất bại, Warner Bros. vẫn kiếm 5 tỷ USD năm 2017

Nối tiếp Disney, hãng phim Warner Bros. cũng kiếm được hơn 5 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới bất chấp thất bại của bom tấn "Justice League".

15 điểm vừa soi cứ ngỡ là sạn trong Vũ trụ Điện ảnh DC mà không phải

Dưới đây là những chi tiết trong phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC mà chúng ta tưởng rằng nó rất vô lý nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Dự đoán vai trò của các nhân vật trong Avengers: Infinity War (Phần 1)

Giai đoạn ba Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã dần đi đến hồi kết bằng sự ra mắt của bom tấn Avengers: Infinity War. Trong trận đại chiến này, tất cả các siêu anh hùng sẽ cùng nhau xuất hiện để chống lại cuộc xâm lăng đến từ tên phản diện Thanos. Vậy vai trò của từng người trong số họ sẽ là gì?

20 bộ phim sắp tới của Marvel sẽ "hoàn toàn khác biệt"

Đó chính là phát biểu của chủ tịch Marvel Studios, ông Kevin Feige, chuẩn bị cho sự khép lại cho giai đoạn đầu của vũ trụ điện ảnh Marvel và biệt đội Avengers mà chúng ta từng biết.

Giải mã toàn bộ những bí ẩn có trong trailer của Avengers: Infinity War

Tất cả những gì ta có thể bới ra từ trailer dài 2 phút 25 giây.

Săm soi 3 Easter Eggs mà chỉ có fan "gộc" Marvel mới có thể nhận ra trong Trailer Avengers: Infinity War

Sau bao ngày tháng khiến người hâm mộ chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng vào tối 29/11 Marvel Studios đã tung ra trailer đầu tiên của bom tấn Avengers: Infinity War. Không phụ sự kỳ vọng, ngay lập tức nó đã trở thành cơn sóng thần bao trùm khắp các diễn đàn và mạng xã hội trên toàn thế giới.