Siêu anh hùng

Cập nhập tin tức Siêu anh hùng

Disney chuẩn bị mua Fox, mở đường cho cuộc chiến giữa Avengers và X-Men trên màn ảnh rộng

Sau sự trở về của Spiderman, vũ trụ điện ảnh Marvel sắp sửa chào đón thêm rất nhiều "đứa con lưu lạc" khác bao gồm X-Men, Fantastic Four, Deadpool...

Đã bao giờ bạn thắc mắc: Tại sao siêu nhân và siêu anh hùng lại thích mặc áo choàng?

Nếu bạn để ý, các siêu anh hùng nổi tiếng trên thế giới như Superman, Batman, Thor,… đều có cho mình một chiếc áo choàng đặc trưng. Tại sao lại như vậy?

Thor: Ragnarok xuất hiện siêu quái mạnh nhất vũ trụ Marvel từ trước tới nay, hắn là ai vậy ?

Bên cạnh một Loki xảo quyệt ranh mãnh, một Hela với sự hận thù cùng sức mạnh long trời lở đất hay Hulk với smash hủy diệt mọi thứ...Tất cả vẫn không nhằm nhò gì với ác quỷ có sức mạnh thiên hạ vô địch, Surtur. Kẻ được mệnh danh mạnh hơn cả Odin.

Thần Sấm đã đổ bộ xuống Trái Đất rồi! Sau đây là những điều cần biết trước khi xem Thor: Ragnarok

Trước khi thưởng thức bom tấn siêu anh hùng Thor: Ragnarok , đây là những điều bạn cần phải biết để không bị lơ tơ mơ trong rạp chiếu phim nhé !

8 lần chiếc búa Mjolnir bị tước đoạt khỏi tay Thần sấm Thor

Nếu như đã có nhiều người có thể cầm được búa thần Mjolnir lên, thì Thor cũng có vài lần làm mất chiếc búa của mình.

DC hé lộ thông tin về dự án phim điện ảnh siêu anh hùng mới "Shazam!"

Zachary Levi sẽ là gương mặt đảm nhận vai chính của dự án điện ảnh “Shazam!” (2019) thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) trong thời gian tới.

Thor: Ragnarok - Hài hước, hấp dẫn từng phút từng giây

"Thor: Ragnarok" không những mang đậm tính giải trí về nội dung, mà còn mang đến cho khán giả một tác phẩm duy mĩ tuyệt vời.

Đạo diễn Thor: Ragnarok thừa nhận mình không hợp với series phim Star Wars

Taika Waititi, đạo diễn của Thor: Ragnarok đã lên tiếng giải thích lý do vì sao ông sẽ làm đạo diễn cho nhiều bộ phim khác trong vũ trụ điện ảnh Marvel ngoại trừ loạt phim hết sức nổi tiếng Star Wars.

Justice League được dự đoán vượt mặt doanh thu Wonder Woman

Bom tấn siêu anh hùng của DC được đặt rất nhiều kỳ vọng, sẽ đem về doanh thu khủng ngay tuần đầu ra mắt, vượt mặt thành công "Wonder Woman".

Vũ trụ Marvel sẽ được xây dựng cốt truyện hoàn toàn mới sau Avengers 4

Vũ trụ điện ảnh Marvel sau bom tấn "Avengers 4" vào năm 2019 được cho là vẫn sẽ được tiếp tục với một câu chuyện hoàn toàn khác.

9 điều bạn có thể đã bỏ qua ở trailer mới cáu của bom tấn Black Panther

Lại một lần nữa Marvel lại khiến người hâm mộ háo hức với trailer mới nhất cho bom tấn "Black Panther".

Những siêu anh hùng và phản diện dưới đây đều dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử

Trên thực tế, có khá nhiều siêu anh hùng và nhân vật phản diện nổi bật trong thế giới comics được lấy cảm hứng từ những nhân vật có thật và điều đó đã được thừa nhận một cách công khai.

Ben Affleck bất ngờ được khen ngợi là Batman xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong ngày kỷ niệm Batman, đạo diễn Zack Snyder không ngần ngại gọi Ben Affleck là Batman xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Mê siêu anh hùng, game thủ Việt này chế hẳn ghế gắn khiên Captain America đằng sau

Một game thủ Việt đã giới thiệu chiếc ghế chơi game phiên bản đặc biệt mang tên DX Captain A của mình, vô cùng chất lượng.

Tom Hiddleston vẫn chưa hết bất ngờ với sức hút của Loki sau 6 năm

Nam diễn viên Tom Hiddleston thừa nhận anh vẫn chưa thực sự hiểu hết vì sao vai diễn Loki của mình có sức hút đến thế và ngày càng quan trọng trong vũ trụ Marvel.

Bắt gặp Captain Marvel và Captain America cùng xuất hiện tại sân bay

Hình ảnh của paparazzi từ Atlanta (Mỹ) cho thấy siêu anh hùng Captain Marvel của Brie Larson sẽ góp mặt trong phần bốn của “The Avengers”.

Stan Lee hé lộ cơ hội X-Men, Bộ tứ Siêu đẳng gia nhập Vũ trụ Marvel

Ông trùm Marvel đem đến tia hy vọng le lói cho việc các siêu anh hùng đang nằm trong tay hãng Fox sẽ xuất hiện cùng nhóm Avengers trên màn ảnh rộng.

8 điều thú vị mới đến từ Vũ trụ siêu anh hùng DC

Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU) đang nỗ lực để trở nên hoàn thiện hơn sau hai cú vấp hồi 2016 nhờ hàng loạt thay đổi đến từ hãng phim Warner Bros.

Những điều đáng chờ đợi từ Kỷ nguyên siêu anh hùng 3 của Marvel

“Thor: Ragnarok” chuẩn bị ra rạp từ cuối tháng 10 sẽ đánh dấu nửa chặng đường Phase 3 của Marvel Cinematic Universe (MCU). Vẫn còn nhiều điều đáng chờ đợi trong hai năm tới đây.