Siêu anh hùng

Cập nhập tin tức Siêu anh hùng

Muốn trở thành siêu anh hùng mà không có biên chế trong Hollywood? 10 công nghệ có thực sau đây sẽ giúp bạn toại nguyện

Cho dù bạn có đang mơ ước bay lượn giữa các tòa cao tầng như Người Nhện hay khả năng tự chữa lành phi thường như người sói, thì khoa học hiện đại cũng đang dần biết cách gắn những khả năng đặc biệt này với những sinh vật tầm thường như con người, và đôi khi giúp bạn cảm thấy mình như một siêu anh hùng vậy.

Ben Affleck sẽ không còn thủ vai Batman sau Liên Minh Công Lý?

Một báo cáo mới cho biết Warner Bros đang tìm kiếm một diễn viên trẻ, triển vọng để thay thế Ben Affleck làm người hùng Gotham.

Biti's bất ngờ ra mắt bộ sưu tập dép lào siêu anh hùng Marvel

Như một bất ngờ dành tặng cho những fan hâm mộ các nhân vật siêu anh hùng Marvel, hãng Biti's bất ngờ trình làng bộ sưu tập dép lào đặc biệt với thiết kế lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel.

Sẽ không bao giờ có phim riêng về Hulk do Mark Ruffalo đóng vì Universal không thích hợp tác với Marvel

Có vẻ như mọi anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel đều có phim riêng của mình ngoại trừ phiên bản Hulk do Mark Ruffalo thủ vai.

Steve Trevor có thể chưa chết và sẽ xuất hiện lại trong Wonder Woman 2

Chuyến phiêu lưu riêng thứ hai của "nữ thần chiến binh" Diana Prince nhiều khả năng sẽ diễn ra vào thập niên 1980 và người tình Steve Trevor của cô sẽ còn trở lại.

Rất khác với phim đang chiếu, quan hệ bạn thân Người Nhện - Người Sắt trong truyện tệ hơn là bạn tưởng

Mối quan hệ giữa Tony Stark và Peter Parker trong bộ phim mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel dường như rất hoàn hảo nhưng trong truyện, nó lại bắt đầu theo cách không thể đơn giản hơn: Họ ghét nhau.

Spider-Man: Homecoming - Thỏa mãn những gì người hâm mộ mong chờ

Đối với những ai là fan của Marvel và "Người hàng xóm thân thiện Spider-Man" thì chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng khi được thưởng thức "Spider-Man: Homecoming".

Quá bất ngờ, hóa ra chú bé xuất hiện trong phim Iron Man 2 chính là Spider Man

Nghi vấn này được người hâm mộ đặt ra nhiều năm nay, giờ sự thật đã được chính Tom Holland xác nhận: Peter Parker chính là chú bé xuất hiện trong Iron Man 2.

Mạng xã hội dậy sóng với vật thể lạ siêu dài và năng lực vạn người ham

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua đã xuất hiện đoạn video clip về khả năng “nhìn người đoán độ dài” hết sức lạ lùng và kèm theo đó là sự xuất hiện của vật thể siêu dài làm bao người “xuyến xao”.

Wonder Woman: Cuối cùng thì DC cũng đã thành công!

Không còn nghi ngờ gì khi khẳng định Wonder Woman là bộ phim bom tấn đáng thưởng thức nhất mùa phim hè năm nay.

Bảng xếp hạng 20 phân cảnh after credit sau mỗi bộ phim của Marvel, bạn nhớ bao nhiêu trong số này?

Phần hậu kết (After credit) là đoạn chiếu thêm ngoài thời lượng chính của phim. Chúng có thể chứa những bí mật bất ngờ khiến các fan không khỏi tò mò. Đây chính là món quà của các nhà làm phim dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn ngồi xem đến phút cuối cùng.

Wonder Woman đã được “sửa nách” trong trailer mới

Sau nhiều lời “ca cẩm”, cuối cùng thì phần nách của Wonder Woman cũng đã được trả về với màu sắc bình thường.

Những điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ qua trong Vệ binh dải ngân hà 2

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những tình tiết quan trọng tạo nên những mạch kết nối đầy ẩn ý mà các nhà làm phim đã tạo nên trong Vệ binh dải ngân hà 2…

Nữ siêu anh hùng gốc Việt có vai trò gì trong "Guardians of the Galaxy Vol. 2"

Vai trò của Mantis trong phần phim mới nhất của Marvel là điều mà nhiều khán giả vẫn còn thắc mắc.

Những siêu anh hùng từng giết cả... thần trong trong thế giới Marvel và DC

Trong thế giới siêu anh hùng của Marvel và DC có khá nhiều nhân vật từng giết cả... các vị thần cho dù biết rằng đó là những đối thủ vô cùng mạnh mẽ.

Ai sẽ là đồng minh của gã trùm Thanos, giúp hắn đối đầu lại toàn bộ siêu anh hùng Avengers?

Cùng tìm hiểu về những gã đồng minh, tay sai vô cùng lợi hại của ông trùm Thanos trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới nhé.

Xem ô tô hóa thân siêu anh hùng khi bị tạt nước

Thoạt nhìn đó chỉ là một ô tô bình thường, tuy nhiên, sau khi bị dội nước, lớp sơn xanh ban đầu của xe chuyển sang trong suốt, để lộ ra một bức vẽ tuyệt đẹp.

TQ trình làng bộ giáp Iron Man trong đời thực

Nếu hâm mộ nhân vật siêu anh hùng trong phim Iron Man (Người sắt), bạn có thể tậu cho mình một bản sao bộ áo giáp của anh ta trong đời thực, do một công ty Trung Quốc sản xuất với cái giá lên tới 360.000 USD.

Điều gì sẽ xảy đến nếu bạn yêu một siêu anh hùng?

(GameSao.vn) - Bạn có từng nghĩ mình sẽ thế nào nếu có người yêu là siêu anh hùng không? Hãy xem bộ ảnh thú vị dưới đây nhé!