thế giới số

Cập nhập tin tức thế giới số

Canon tung bộ đôi máy in không dây G7070 và GM4070 hiệu suất cao

Hai mẫu máy in G7070 và GM4070 mới được Canon đưa ra thị trường Việt Nam phù hợp với khách hàng có nhu cầu in năng suất cao.

Apple bất ngờ ra mắt iPad Pro "nhanh và mạnh hơn hầu hết laptop Windows"

Hôm nay, Apple bất ngờ công bố loạt sản phẩm mới cho người dùng, bao gồm iPad Pro, MacBook Air. Trong đó, Apple khẳng định iPad Pro mới "nhanh và mạnh hơn hầu hết laptop Windows".

OPPO A31 giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng sở hữu những tính năng xịn xò

Ra mắt chính thức trên thị trường từ đầu tháng 3/2020, chiếc smartphone OPPO A31 mới có giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu những điểm nhấn đáng chú ý trong phân khúc.

Chiếc smartphone nào xứng đáng làm quà cho nửa kia dịp 8/3 này

Ngày quốc tế phụ nữ đang đến rất gần, và nếu bạn vẫn còn đang “vò đầu bứt tóc” để tìm kiếm một món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa cho người thương, hãy thử nghĩ về công nghệ.

Khám phá công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 trên OPPO A91

ictnews Là đại diện dòng A-Series đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, OPPO A91 sẽ "đảo chiều cuộc chơi" khi vượt lên trên các sản phẩm khác cùng phân khúc về tốc độ nạp lại năng lượng.

OPPO đã khẳng định vị thế trên thị trường smartphone với dòng sản phẩm cao cấp Findra ra sao?

ictnews Dù tham gia thị trường sản xuất điện thoại từ năm 2008, nhưng OPPO đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Bằng những nỗ lực cải tiến công nghệ và thấu hiểu nhu cầu của người dùng, hãng đã mang đến những dấu ấn độc đáo về công nghệ, đặc biệt trên hành trình phát triển dòng sản phẩm cao cấp OPPO Find Series.

Find X2 – smartphone cao cấp mới nhất từ OPPO hứa hẹn mang đến điều bất ngờ gì?

ictnews OPPO Find X2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3/2020, hiện tại phía OPPO vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về chiếc flagship đáng mong chờ này. Cộng đồng công nghệ toàn cầu chỉ mới chắc chắn rằng Find X2 sẽ trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz, đi cùng với cảm biến hình ảnh mới từ Sony.

Giảm thính lực, điếc vì lạm dụng tai nghe bluetooth

Nhiều người lạm dụng tai nghe bluetooth đã phải cầu cứu bác sĩ vì bị giảm thính lực thậm chí có người dùng tai nghe lâu và cảm thấy đầu luôn trong trạng thái 'ong ong', mất ngủ.

OPPO A Series – dòng smartphone “lặng thầm” nhưng giàu thành tích

Sau quãng đường hơn 4 năm kể từ chiếc A30 vào 2/2016, OPPO A Series sắp “tái ngộ” người dùng với A91 chuẩn bị ra mắt chính thức trong tháng 3/2020.

OPPO A91 sắp ra mắt, hứa hẹn gây bão ở phân khúc tầm trung

ictnews OPPO A91 vừa được hé lộ sẽ lên kệ đầu tháng 3 này và độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động. Là một trong những dòng smartphone chủ lực và hướng đến giới trẻ của OPPO, A91 hứa hẹn mang đến trải nghiệm bất ngờ độc đáo.

Sạc điện thoại của bạn tiêu tốn bao nhiêu điện?

ictnews Bạn có bao nhiêu bộ sạc điện thoại thông minh và máy tính bảng? Có bao giờ bạn tự hỏi nếu mình cắm chúng 24/7 thì sẽ tốn hết bao nhiêu tiền?

Hướng dẫn về màn hình gập của Galaxy Z Flip

ictnews Trong các tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy Z Flip có một số lưu ý giúp chúng ta hiểu thêm về chiếc điện thoại màn hình gập này và cách sử dụng đúng.

Virus Corona khiến AirPods, iPhone trở thành hàng hiếm

ictnews Trái tim của chuỗi cung ứng iPhone, AirPods đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch viêm phổi Corona. Tình hình còn có thể tệ hơn nhiều.

Xuân rộn ràng với 4 ứng dụng nghe nhạc tuyệt hay này

ictnews Một playlist nhạc xuân sẽ giúp tiếp thêm năng lượng cho bạn trong mùa Tết rộn rã. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng nghe nhạc nổi bật dành cho smartphone hứa hẹn mang những giai điệu rộn ràng đồng hành cùng bạn.

5 thứ đồ ngốn điện hơn cả điều hòa, nhìn hóa đơn dễ "méo mặt"

Những chiếc tủ lạnh kích cỡ lớn với công suất tiêu thụ 170-210 W, sẽ tiêu thụ khoảng 3 ký điện mỗi ngày, tương đương 90 ký điện mỗi tháng.

Những công nghệ được bàn tán nhiều nhất tại CES 2020

ictnews Từ robot giúp việc, mèo máy, “chủng loại” trợ lý ảo mới tới tivi xoay tự động, dưới đây là những công nghệ hấp dẫn và được quan tâm nhất tại CES 2020.

CES 2020: Hàng loạt cải tiến công nghệ hứa hẹn sẽ làm thay đổi thế giới

ictnews Triển lãm Điện Tử tiêu dùng CES 2020 ra mắt hàng loạt cải tiến thế hệ mới, tái định nghĩa các ngành công nghiệp, tạo việc làm và giải quyết các vấn đề cấp bách của xã hội.

Samsung Galaxy Fold và Oppo Reno2 F đoạt hai giải quan trọng nhất Tech Awards 2019

ictnews Hai chiếc điện thoại tiêu biểu của hai thương hiệu đình đám Samsung và Oppo đã đoạt các giải quan trọng nhất trong sự kiện Tech Awards 2019 do báo VnExpress tổ chức.

Không phải "người nhân tạo", đây mới là thứ Samsung vừa công bố tại CES 2020

ictnews Những người đang chờ đợi "người nhân tạo" của Samsung có thể sẽ “cụt hứng” khi biết sản phẩm mới vừa được hãng ra mắt tại CES 2020.

Ronaldo đang sống ở năm 2005 vì dùng iPod đời cũ

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới nhưng Ronaldo vẫn dùng chiếc iPod đời cũ để nghe nhạc.