thế giới số

Cập nhập tin tức thế giới số

Vì sao OPPO Reno 5G được Viettel lựa chọn để thực hiện cuộc gọi 5G?

ictnews Trong đợt thử nghiệm mạng 5G đầu tiên, OPPO Reno 5G là thiết bị đầu cuối được Viettel cùng đối tác Ericsson lựa chọn để trình diễn kết nối 5G với tốc độ đạt 654 Mbps (tương đương 81,75 MBps).

FPT Shop giảm sốc đến 30% nhân dịp khai trương trung tâm laptop

ictnews Nhân dịp khai trương cửa hàng chuyên laptop hàng đầu Việt Nam ở số 479 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, FPT Shop giảm ngay 10% tất cả các sản phẩm laptop chính hãng, một số sản phẩm còn giảm sốc đến 30%, áp dụng từ ngày 19 - 25/9.

Kingston chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong số các nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM

ictnews Kingston vừa được xếp hạng vị trí dẫn đầu thế giới trong nhóm các hãng cung cấp module cho bộ nhớ RAM.

Epson ra mắt thị trường Việt Nam mẫu máy in văn phòng tốc độ cao

ictnews Epson chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu máy in văn phòng tốc độ cao WF-C579R. Với năng suất in phun trang màu A4 cao cùng thiết kế nhỏ gọn, WF-C579R hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn duy trì khả năng in ấn tối ưu.

Sony Show 2019 sẽ giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới nhất của Sony

ictnews Điện thoại Xperia X1, máy ảnh Alpha A7R và RX100, bộ đôi tai nghe WH-1000XM3 và WF-1000XM3, TV Bravia và nhiều sản phẩm khác sẽ có mặt tại Sony Show 2019 sắp diễn ra.

Sony khai trương Sony Center mới tại TP.HCM

ictnews Sony Center mới nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM), bày bán nhiều dải sản phẩm của hãng điện tử Nhật Bản.

TCL ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm thông minh đa danh mục tại IFA 2019

ictnews Ngày 5/9 vừa qua tại Berlin, TCL - một trong những công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu đã ra mắt một bộ sưu tập đầy đủ các cải tiến mới và các sản phẩm thông minh tại IFA 2019. Những danh mục sản phẩm này đều kết hợp trí thông minh nhân tạo (AI), bao gồm TV, các sản phẩm âm thanh và điện thoại thông minh.

Sự ‘tiến hoá’ của smartphone trên di động: Chụp ngày càng đẹp, giá ngày càng rẻ

ictnews Với sự thay đổi của công nghệ, người dùng không còn cần phải bỏ quá nhiều tiền để có thể mua được những chiếc điện thoại có camera tiên tiến và chụp hình đẹp.

Điểm danh những tính năng bứt phá trên OPPO A9 2020: hiệu năng khủng, pin chất, 4 camera

ictnews Tháng 9/2019, OPPO chính thức giới thiệu smartphone A9 2020 tại thị trường Việt Nam. Hướng đến phân khúc tầm trung, OPPO A9 2020 đánh dấu bước ngoặt cho dòng A - Series của OPPO khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và nhiều công nghệ tiên tiến.

IFA 2019: Chờ đợi gì tại triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu?

ictnews IFA 2019 tổ chức tại Đức sẽ là nơi ra mắt của hàng loạt smartphone, laptop và thiết bị đeo mới từ Samsung, LG, Huawei, Nokia.

Epson bán hết 40 triệu máy in phun trên toàn cầu

ictnews Tập đoàn Seiko Epson vừa công bố đã bán được 40 triệu chiếc máy in phun liên tục năng suất cao (High-Capacity Ink Tank Inkjet Printers) trên toàn cầu.

Oppo làm mới dòng A, khuấy động phân khúc tầm trung mùa cuối năm

ictnews Dòng A - Series của OPPO đang đóng góp rất lớn cho sự thành công của hãng này tại Việt Nam trong việc gia tăng thị phần và giữ vị trí nhà sản xuất lớn thứ 2. Sắp tới, OPPO tiếp tục làm mới dòng A với sản phẩm A9 2020, hứa hẹn gây bão mùa cuối năm.

ARISTON ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị công nghệ Wi-Fi thông minh

ictnews Thương hiệu máy nước nóng toàn cầu Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên được trang bị công nghệ Wi-Fi tại thị trường Việt Nam: ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.

Điểm danh những thương hiệu sở hữu Smartphone bốn camera nổi bật nhất thị trường hiện nay

ictnews Khởi đầu từ năm 2018, nhưng tốc độ phát triển của những thiết bị sở hữu quad-camera (cụm camera chính có 4 camera) rất nhanh.

Đây chính là chiếc PlayStation 5 của Sony ?

ictnews Sau những hình ảnh rò rỉ về bản thiết kế của chiếc máy chơi game console PlayStation 5, một hãng truyền thông công nghệ nổi tiếng đã tạo ra những hình ảnh render 3D khá đẹp mắt của chiếc PlayStation 5 sắp được ra mắt của Sony.

Mọi thông tin mới nhất, chưa từng được tiết lộ về iPhone Pro và dàn thiết bị sắp ra mắt của Apple

ictnews Apple đã sẵn sàng ra mắt hàng loạt thiết bị mới trong vài tuần và vài tháng tới, bao gồm iPhone “Pro”, iPad và MacBook Pro.

Phát hiện tới 4 mẫu Apple Watch và nhiều mẫu iPhone mới được đăng ký, có thể sẽ ra mắt trong năm nay ?

ictnews Apple vừa nộp lên EEC rất nhiều mẫu iPhone, Apple Watch và Mac mới. Trong đó có thể sẽ có nhiều sản phẩm được ra mắt trong thời điểm cuối năm nay.

Món đồ chơi này mở mật khẩu iPhone giống hệt chìa khóa

Khi kết nối với iPhone, YubiKey 5Ci hỗ trợ tự động điền mật khẩu ở một số ứng dụng hoặc trang web.

Chuyên gia dự báo Apple Watch Series 5 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới với màn hình OLED cung cấp bởi Japan Display

ictnews Những dự báo mới về thời điểm ra mắt và màn hình của Apple Watch Series 5 được đưa ra bởi chuyên gia Ming-Chi Kuo

Honor Vision TV sẽ là sản phẩm đầu tiên của Huawei sử dụng HarmonyOS

ictnews Huawei ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng hệ điều hành HarmonyOS do chính hãng này sản xuất. Đó chính là smartTV Honor Vision.