thế giới số

Cập nhập tin tức thế giới số

MacBook kết nối 5G có thể ra mắt vào năm 2020

ictnews Apple sắp cho ra mắt chiếc MacBook Pro 16-inch vào cuối năm nay. Tuy nhiên đã có tin đồn Apple sẽ tiếp tục ra mắt MacBook 5G vào cuối năm 2020 tới.

Nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khi mua smartphone tại OPPO Shop trong tháng 8

ictnews Chuỗi cửa hàng OPPO Shop đang có nhiều chương trình hấp dẫn để mang lại cho khách hàng nơi trải nghiệm sản phẩm công nghệ của hãng. Với diện tích lớn, thiết kế tối giản, sang trọng và không gian mở, người dùng có thể tận tay dùng thử tất cả sản phẩm OPPO đang có trên thị trường.

Samsung dự định công bố Galaxy Watch Active 2 trước khi ra mắt Galaxy Note 10

ictnews Mới đây, Samsung đã công bố ngày ra mắt Galaxy Watch Active 2 trước thềm sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 10.

Apple muốn ‘giết’ iPad, MacBook xách tay, hàng cũ tại VN?

Yêu cầu mới được áp dụng từ hôm nay sẽ khiến các mặt hàng Apple không chính ngạch, hàng cũ gặp nguy cơ không được bảo hành.

Apple sẽ tung ra Apple Card vào tháng tới

ictnews Apple Card đang hoàn thiện các bước thử nghiệm cuối cùng để chuẩn bị ra mắt vào tháng 8 năm nay

Đừng dại dột mua điện thoại mới lúc này: Phần thưởng chỉ dành cho người kiên nhẫn!

ictnews Galaxy Note 10, Google Pixel 4 và iPhone mới đều sắp sửa ra mắt. Nếu muốn mua điện thoại lúc này, hãy dừng ngay ý định đó lại.

Chiếc điều hòa cá nhân này của Sony là tất cả những gì bạn cần để sống sót qua mùa hè nóng nực

ictnews Nếu luôn mong một chiếc điều hòa nhiệt độ nhỏ gọn để mang đi mọi lúc mọi nơi, Sony có thể hiện thực hóa giấc mơ này của bạn.

Anker giới thiệu loạt sản phẩm pin sạc, tai nghe Bluetooth, loa, robot hút bụi tại Việt Nam

ictnews Hãng nổi tiếng về công nghệ pin dự phòng chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu loạt sản phẩm gồm pin sạc dự phòng, loa, tai nghe, rô-bốt hút bụi,...

Nghiên cứu Mặt Trăng, nhân loại đã 'vô tình' làm ra những thứ này

Nhiều công nghệ, sản phẩm hiện đại là thành quả từ những nghiên cứu của NASA để đưa con người lên Mặt Trăng 50 năm trước.

Cứ máy ảnh xịn thì gọi là "máy cơ": Hiểu lầm tai hại nhiều người vẫn hay quen miệng mắc phải

Cách gọi tất cả máy ảnh xịn chuyên nghiệp là "máy ảnh cơ" là lối suy nghĩ có phần sai hoàn toàn, đi ngược với định nghĩa đúng về các loại máy ảnh.

Bỉ phát hiện nhân viên Google nghe lén qua loa thông minh Google Home

Truyền thông Bỉ phát hiện bằng chứng cho thấy Google đã cho phép nhân viên nghe các câu lệnh và yêu cầu từ phía người dùng thông qua trợ lý ảo.

Tổng hợp các mặt hàng giảm giá sâu nhất Amazon Prime Day 2019

ictnews Lễ hội mua sắm giảm giá thường niên Amazon Prime Day 2019 đã bắt đầu. Bạn có thể tìm được các mặt hàng tốt giá hời nếu chịu khó “săn lùng” trên Amazon.

Apple Store tại 'kỳ quan sân bay' Changi có gì hấp dẫn?

Cửa hàng mới của Apple tại Singapore sẽ khai trương ngày 13/7. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm ưa thích của những dân buôn iPhone xách tay từ Việt Nam.

Siêu cool: Chậu trồng cây thông minh tiết lộ cảm xúc của cây trồng

Đây là chậu trồng cây biểu lộ cảm xúc của bản thân, cực hữu ích với người trồng trọt bởi vì thông qua trạng thái cảm xúc biểu hiện, bạn sẽ chăm sóc cây trồng của mình hiệu quả hơn hẳn.

Apple đang âm thầm phát triển iPad màn hình gập?

Apple được cho là đang phát triển mẫu iPad mới có màn hình gập mở và công nghệ 5G, nhưng vẫn chưa thể thương mại hoá thiết bị này.

Muôn kiểu tình huống không thể làm khó nhiếp ảnh smartphone level 'tay mơ'

Dù có sở hữu một chiếc máy ảnh với ống kính "hàng khủng" thì việc chụp được những bức ảnh đẹp chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng với ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sẽ càng khó khăn hơn với những người dùng nghiệp dư. Nhưng với một chiếc máy như Galaxy A70, những tình huống dù "khó nhằn" cũng trở nên "dễ xơi".

Trung Quốc: biến điện thoại Android thành máy cạo râu trong chỉ trong vài giây bằng thứ này

Sản phẩm tương thích với hầu hết các dòng điện thoại Android và có thêm cổng kết nối USB.

Giải phẫu cáp sạc iPhone hàng giả và hàng xịn, đừng bao giờ tiếc tiền cho phụ kiện công nghệ này

Cùng mổ xẻ tận gốc rễ từng bộ phận trên hai loại cáp sạc Lightning đi kèm hộp iPhone và sản phẩm giá rẻ ngoài thị trường xem chúng khác biệt ở những điểm nào.

Không cần "dài cổ” đặt laptop từ nước ngoài, gamer có thể rinh ngay tại cửa hàng của Thế Giới Di Động

ictnews Hôm nay 1/7, trung tâm laptop chính hãng của Thế Giới Di Động khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi trưng bày hàng loạt laptop gaming (laptop chơi game) vốn “hiếm có khó tìm” tại Việt Nam.

"Phù thủy thiết kế" Jony Ive và các sản phẩm đưa Apple từ bóng tối tới đỉnh cao

ictnews Trong suốt 27 năm phục vụ tại Apple, Jony Ive đã sáng tạo ra những sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp công ty thoát khỏi bóng tối và vươn tới tột đỉnh vinh quang.