thế giới số

Cập nhập tin tức thế giới số

5 hãng đứng đầu thị trường máy chủ và hệ thống lưu trữ

ictnews Theo thống kê từ Gartner , công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, thị trường máy chủ (Server) và hệ thống lưu trữ (Storage) những năm vừa qua vẫn liên tục bùng nổ với chu kỳ phát triển mới nhờ việc liên tục cập nhật và mở rộng trung tâm dữ liệu.

Spotify “trình làng” loạt thay đổi trong Your Library

ictnews Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, Spotify ra mắt loạt thay đổi trong Your Library, bao gồm khả năng tìm kiếm và quản lý nội dung trong thư viện, cũng như các thay đổi trong podcast.

Những chiếc OPPO Reno phiên bản chuẩn đầu tiên chính thức đến tay người dùng

ictnews OPPO Reno phiên bản chuẩn đã chính thức lên kệ từ hôm nay 15/6 tại hầu hết các hệ thống phân phối trên cả nước. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp hơn, chiếc Reno 10x zoom thì sẽ được mở bán vào cuối tháng 6 này.

Trong WWDC 2019, Apple đã âm thầm gây dựng nên một sản phẩm đáng kinh ngạc mà ít người chú ý

Với việc ra mắt nhiều công cụ AR quan trọng, Apple đang giúp các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng AR nhanh hơn và chất lượng hơn để kịp thời điểm chiếc kính AR ra mắt vào năm sau.

DxOMark sử dụng người mẫu đặc biệt cho bài kiểm tra camera selfie

Bên cạnh các cuộc thử nghiệm thực tế, DxOMark còn sử dụng một người mẫu đặc biệt để kiểm tra chất lượng máy ảnh nhằm đảm bảo tính công bằng.

OPPO Reno – Làn gió mới cho thị trường smartphone đang dần trở nên nhàm chán

ictnews Nếu có một giải thưởng nào để vinh danh cho sự táo bạo trong thiết kế điện thoại nhiều năm liền, hẳn OPPO sẽ là người chiến thắng. Lý do rất dễ hiểu, OPPO là đơn vị luôn miệt mài đổi mới để hấp dẫn người dùng cũng như tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường di động khốc liệt.

Từ Reno, nhìn lại lịch sử sáng tạo của OPPO

ictnews Không chỉ Reno, trước đó OPPO đã không ngừng sáng tạo. Dù Reno “đổi mới” nhưng vẫn kế thừa tinh thần sáng tạo đột phá từ trước nay. Cùng nhìn lại những lần OPPO khiến giới công nghệ phải trầm trồ về độ sáng tạo của mình.

Vì sao OPPO Reno thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ?

ictnews Sau OPPO Find X với camera ẩn nấp dạng trượt, OPPO F11 Pro với camera pop-up, ắt hẳn nhiều người đang mong chờ tự đột phá mới của OPPO. Bên cạnh đó, có rất nhiều sự tò mò về hướng đi mới của thương hiệu này. Liệu OPPO đã thấy đủ với các mo-đun camera chuyển động cơ học? Hoặc, hãng vẫn chưa bỏ tham vọng tràn đầy màn hình thông qua những ý tưởng “cất giấu” camera độc đáo và sáng tạo?

Top 6 lý do nên chọn ngay OPPO Reno trong hè này

ictnews Vừa qua (ngày 6/6), OPPO chính thức tung ra bộ đôi smartphone Reno và Reno 10x Zoom tại thị trường Việt Nam. OPPO Reno rất được mong chờ không chỉ nhờ hiệu năng mạnh mẽ, chất lượng camera tuyệt vời mà còn ở thiết kế trượt vô cùng độc đáo. Nếu muốn là một trong những người sành điệu và bắt kịp xu thế mới, bạn hãy quyết định sở hữu ngay OPPO Reno với 6 lý do không thể bỏ qua dưới đây.

Cận cảnh chiếc loa Bluetooth Havit M76 sành điệu là quà tặng khi đặt trước OPPO Reno

ictnews Reno là smartphone mới và đem lại nhiều đột phá nhất của OPPO tính đến thời điểm hiện tại, nhờ vậy nên đây cũng là sản phẩm tạo nhiều sự chú ý không chỉ ở giới công nghệ mà còn cả người dùng trên toàn thế giới.

Đặt trước Reno, nhận ưu đãi cực chất từ OPPO

ictnews OPPO Reno vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Siêu phẩm OPPO Reno không chỉ nổi trội về thiết kế mà còn cả hiệu năng.

Canon ra mắt loạt máy in phun, in laser dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

ictnews Canon Việt Nam giới thiệu nhiều máy in phun, in laser cho các doanh nghiệp với quy mô khác nhau. Sản phẩm có giá bán từ 9 triệu đến 180 triệu đồng.

Chẳng lo nắng nóng, nay đã có cả "điều hoà đeo tay" tiện dụng dã chiến, chấp mọi nhiệt độ

Đây hứa hẹn là một giải pháp hiệu quả nhanh chóng để thay thế máy lạnh, máy sưởi nặng nề.

Danh sách iPhone, iPad tương thích iOS 13 và iPadOS

ictnews Apple vừa công bố danh sách iPhone, iPad tương thích với hệ điều hành iOS 13 và iPadOS được giới thiệu tại WWDC 2019.

Từng là biểu tượng đồ điện tử Nhật, thiết bị nghe nhìn giờ chỉ là hào quang đã tắt

Sự đi xuống của ngành công nghiệp nghe nhìn Nhật Bản đang không có dấu hiệu dừng lại. Động thái bán tháo gần đây của Onkyo cho thấy, ánh mặt trời đã khuất trên những thiết bị nghe nhìn tại xứ mặt trời mọc.

Góc hút máu: Chân đế màn hình "độc quyền" Apple giá 23 triệu, chẳng làm được gì ngoài một thứ lom dom

Đắt ngang iPhone XS mới tinh, đỉnh cao level "hút máu" của Apple chính là chiếc chân đế màn hình này chứ đâu!

Siêu phẩm "nạo hoa quả" mới của Apple đêm qua: Ác mộng cho người sợ lỗ, nhìn bủn rủn cả người

Cứ ra mắt Mac Pro là bị chê tơi bời, năm ngoái "thùng rác", năm nay là cái "nạo hoa quả", lại còn khiến người người nhà nhà phải rùng mình.

Mọi tuyên bố quan trọng nhất của Apple tại WWDC 2019

ictnews Tại hội nghị thường niên dành cho lập trình viên WWDC 2019, Apple đã giới thiệu hàng loạt phần mềm và thiết bị mới với người dùng.

iPad và Mac sẽ có thay đổi lớn nhất từ trước tới nay

Hội nghị dành cho nhà phát triển WWDC 2019 của Apple được chờ đợi mang tới nhiều thay đổi lớn trên những hệ điều hành của họ.

Học sinh 15 tuổi tự chế AirPods tại nhà với giá 4 USD

Một cậu bé 15 tuổi đã tự làm ra AirPods hoạt động được từ hai chiếc tai nghe cũ và súng bắn keo.