thế giới số

Cập nhập tin tức thế giới số

Smartphone có hiệu năng siêu khủng sẽ xuất hiện trong năm nay nhờ quy trình 7nm mới đang được TSMC sản xuất

TSMC đang dần tiến tới những quy trình chip ngày càng thấp hơn và điều này cũng đồng nghĩa, chúng ta sẽ sớm thấy những chiếc smartphone có hiệu năng cực khủng trong năm nay và năm tới.

Các leakers hàng đầu thế giới khẳng định Galaxy Note 10...xấu hơn Note 9

Kỳ vọng đặt vào mẫu flagship Samsung Galaxy Note 10 đang rất cao, dù có khá nhiều thông tin không mấy hay ho về thiết bị này xuất hiện gần đây.

Bị cấm vận ở Mỹ, điện thoại Huawei mua ít, bán nhiều tại Việt Nam

Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, doanh số smartphone Huawei sụt giảm nhiều so với thời gian trước. Bên cạnh đó, lượng người dùng bán thiết bị cũng tăng cao.

Góc “bóc phốt”: Chỉ zoom được 2,2 lần mà làm tròn thành 3, hãng smartphone Trung Quốc nhận vô số gạch đá

OnePlus vốn nổi tiếng là hãng điện thoại giá rẻ cấu hình tốt, nhưng họ cũng không ít lần dính nghi án quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm của mình.

Tiktok sắp ra smartphone

Theo nguồn tin độc lập của Financial Times, ByteDance - công ty đứng sau ứng dụng video TikTok, đang phát triển smartphone riêng.

Tại sao đồ điện tử mới lại có mùi lạ khi mở hộp?

Bài viết sẽ lý giải tại sao lại có mùi lạ đặc trưng trên các thiết bị điện tử, xe hơi hoặc đồ nội thất và nó có độc hại với sức khỏe của chúng ta hay không?

Thiết bị báo thức 21 triệu của công ty đường sắt Nhật Bản: 'Có thể đánh thức bất cứ ai trừ người chết'

Trên thực tế "Thiết bị đánh thức kịp thời" là phát minh từ năm 1964 của công ty đường sắt Nhật Bản JR East.

Hãng thiết bị PC và gaming của Đức chính thức vào thị trường Việt Nam

ictnews Sharkoon nhà cung cấp thiết bị PC và thiết bị ngoại vi gaming của Đức đã hợp tác với U-TEK JSC phân phối sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

​Mai Nguyên khai trương Flagship Store lớn nhất của mình tại Việt Nam

ictnews Bên cạnh Mai Nguyên Flagship Store thì cửa hàng Bose đúng chuẩn toàn cầu thứ 2 cũng được khai trương tại Việt Nam.

Cắm dây iPhone vào củ sạc Samsung có "bùm" hay không? Đây là câu trả lời cuối cùng!

Nỗi lòng đang được rất nhiều người thắc mắc qua một bài post vu vơ trên Facebook những ngày gần đây nay đã có lời giải.

iPhone, Photoshop vào top những phát minh quý giá 30 năm qua

Loạt phát minh quan trọng trong lĩnh vực công nghệ xuất hiện trong 30 năm qua đã làm thay đổi bộ mặt thế giới, kể cả cách thức con người giao tiếp với nhau, theo Business Insider.

Người tiêu dùng TQ kêu gọi tẩy chay Apple

Người dân Trung Quốc kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của Apple sau khi căng thẳng Mỹ - Trung lên cao do Washington 'cấm cửa' Huawei.

Những siêu cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong FO4 tại VN

Ro béo, CR7, Ruud Gullit hay Virgil van Dijk là những cái tên được nhiều HLV online lựa chọn nhất cho đội hình của mình.

Sony Việt Nam công bố nhà phân phối chính thức các dòng máy chiếu phim, giải trí tại Việt Nam

ictnews Sony Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Thương mại Logico vừa giới thiệu sản phẩm máy chiếu phim, giải trí chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam.

Thiết bị lạ 'phù phép' pin iPhone cũ thành mới ở Việt Nam

JC-B1 là thiết bị có thể biến pin iPhone cũ thành mới với những thông tin giả mạo đánh lừa iOS và người tiêu dùng.

Huawei ra mắt điện thoại 5G đầu tiên tại Thụy Sĩ

ictnews Nhà mạng Sunrise của Thụy Sỹ và Huawei vừa cùng công bố sản phẩm điện thoại thông minh 5G tại Thụy Sĩ. Các cửa hàng của Sunrise là nơi duy nhất khách hàng có thể thấy, trải nghiệm chiếc điện thoại Huawei Mate 20 X (5G) và bắt đầu với cửa hàng tại Ambassador House được phủ sóng bằng giải pháp 5G indoor của Huawei.

Xiaomi sắp bán điện thoại qua máy bán hàng tự động

ictnews Xiaomi vừa công bố kế hoạch máy bán hàng tự động Mi Express Kiosk tại Ấn Độ, nơi khách hàng có thể mua sản phẩm của Xiaomi trực tiếp, không qua trung gian.

5 điều iPhone nên học Apple Watch để “chiều lòng” người dùng hơn

Sau khi có những trải nghiệm và sử dụng thực tế với cả iPhone và Apple Watch, phóng viên công nghệ của trang Business Insider đã có bài viết về những điều iPhone nên học hỏi Apple Watch, để trở nên tiện ích hơn.

Asus giới thiệu loạt sản phẩm máy tính xách tay chạy vi xử lý AMD

ictnews Asus giới thiệu 3 chiếc laptop chơi game gồm ROG Zephyrus G GA502, TUF Gaming FX505/FX705, F570Z và hai laptop Vivobook khác cho người dùng phổ thông. Tất cả đều chạy bộ xử lý của AMD.