thể thao điện tử

Cập nhập tin tức thể thao điện tử

FIFA Online 3: Chỉ số tốc độ rê bóng sẽ bị xóa trong đợt Roster Update sắp tới

Trong bản Big Update của FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp tới, cách tính OVR của các vị trí sẽ bị thay đổi. Theo đó một số chỉ số thông tin của cầu thủ sẽ bị lược bớt hoặc bổ sung thêm. Đặc biệt chỉ số 'tốc độ rê bóng' sẽ bị xóa bỏ.

Cộng đồng bức xúc với tình trạng lag, giật liên tục của FIFA Online 3 Việt Nam

Lag, mất kết nối với máy chủ, đường truyền không ổn định… bao giờ mới biến mất khỏi FIFA Online 3 Việt Nam?

Faker hay Marin là game thủ xuất sắc nhất của LMHT?

Như vậy là một năm đã trôi qua, các nhà quan chức và chuyên môn của làng Liên Minh Huyền Thoại đang chuẩn bị cho cuộc bình chọn game thủ xuất sắc nhất năm. Liệu là Faker hay Marin?

Thể thao điện tử - Thay đổi cái nhìn về game online

(GameSao) - Thời gian qua, rất nhiều vụ việc xảy ra khiến phần nhiều quy chụp game online là xấu, là ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ từ đó dẫn đến các hành vi xấu. Nhưng ít ai biết rằng, vẫn có những tấm gương đam mê và tạo được nguồn thu nhập không hề nhỏ nhờ game online.

Trung Quốc chính thức trở thành tân vương của FIFA Online 3 khu vực Châu Á

Đáng nhẽ nếu chỉ may mắn hơn một chút xíu nữa thôi, đội tuyển FIFA Online 3 Hàn Quốc B đã có thể đăng quang trên sân nhà, nhưng…

Asian Cup 2015: Thi đấu với 150% năng lực, Việt Nam có thể vượt qua Hàn Quốc B

(GameSao) - Nếu điều này trở thành hiện thực, tuyển FIFA Online 3 Việt Nam sẽ tiến thẳng vào bán kết của đấu trường Châu Á.

Yahoo bất ngờ đầu tư "tiền tấn" vào esports

Ngoài Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2, một số tựa game eSports khác cũng được "đại gia" này quan tâm.

Danh sách những cầu thủ nổi tiếng sẽ không bị xóa trong FIFA Online 3

Vừa mới ít giờ đây thôi, máy chủ FIFA Online 3 Hàn Quốc đã chính thức cho hé lộ danh sách các cầu thủ sẽ được Update thêm mới và những cầu thủ sẽ phải xóa và những cầu thủ được đưa vào danh sách hạn chế.

Giải đấu MSI iPartner Cup II tại Thành phố Cần Thơ diễn ra thành công tốt đẹp

(GameSao) - Ngày Chủ nhật 25-10-2015 vừa qua tại TP Cần Thơ đã diễn ra giải đấu msi iPartner Cup lần 2 với bộ môn Thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, các đội đã thi đấu với nhau trong tinh thần thể thao đậm nét cũng như sự theo dõi ủng hộ từ cộng đồng hâm mộ rất đông đảo.

Lộ diện 5 game thủ đào hoa “hẹn hò” cùng Angela Baby

(GameSao) - Vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là lật đổ chính đội tuyển đồng hương là CyberCore – đương kim Á quân thế giới, Super.CTV – 5 chàng trai Hà Thành – đã ghi tên mình vào vòng Grand Final WCA 2015, bộ môn Đột Kích, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Ông chủ CLB lừng danh Asenal đầu tư hơn 2,2 nghìn tỷ vào eSports

Công ty USM Holdings của tỷ phú Alisher Usmanov đã quyết định đầu tư khoảng 100 triệu USD (2,2 nghìn tỷ đồng) vào Virtus.Pro, tổ chức eSports tại Nga.

FIFA Online 3: Xây dựng đội hình xuất sắc nhất theo phong cách của các Pro

Không có gì ngạc nhiên khi danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu lại là những cái tên từ tuyển Việt Nam A và Thái Lan, 2 đội bóng chơi ấn tượng nhất tại SEA Invitational 2015 lần này. Và 4-1-1-4 cũng là đội hình được sử dụng thành công nhất tại giải vô địch FIFA Online 3 Đông Nam Á vừa qua.

Việt Nam thua kém Thái Lan về mọi mặt, từ bóng đá cho đến game

Thái Lan – đối thủ lớn nhất của Việt Nam trong đấu trường khu vực Đông Nam Á đang vượt lên chúng ta về mọi mặt…

Người có nhiều tiền mới thường xuyên xem giải đấu esports

Thậm chí Esports đang trên con đường thích ứng đại chúng, với nhiều chỉ số thể hiện sự tăng trưởng mở rộng. Ví dụ, ông Sebastian có đưa ra dẫn chứng rằng đầu tư mạo hiểm của các công ty Esports trong vòng 18 tháng qua đã đạt tổng khoảng 175 triệu USD, nhiều hơn toàn bộ số tiền đầu tư có được tính từ điểm khởi đầu cho tới bây giờ. Ông cũng lưu ý mọi người về chuyện các nhà phát triển như Riot, Valve và Activision đang gia tăng số lượng giải đấu Esports trong nhà.

Thực trạng cá độ thể thao điện tử - bài toán khó chưa có lời giải

Tình trạng dàn xếp tỷ số, bán độ để thu lợi bất chính là một bài toán nan giải cần phải giải quyết để làm môi trường thi đấu trong sạch, thể hiện đúng tinh thần thể thao, thượng võ.

FIFA Online 3: Những thẻ cầu thủ sắp bị xóa sau đợt Roster Update

Trong bản Roster Update tới đây, FIFA Online 3 sẽ tiến hành cập nhật bộ chỉ số mới cho các cầu thủ, cùng với đó là sự thay đổi câu lạc bộ cho đúng với với thực tế. Và điều được các HLV quan tâm nhất bây giờ có lẽ là cái tên nào sẽ bị xóa khỏi FIFA Online 3.

Đầu Bự Đại Chiến bị chê nhảm nhí trong lần đầu ra mắt FIFA Online 3

Mode chơi mới – ‘Đầu bự đại chiến’ không được lòng nhiều HLV trong lần ra mắt này.

Cộng đồng FIFA Online 3 xôn xao với màn ép thẻ huyền thoại Pele +4 ngốn đến 28 tỷ EP

Nổi lên với những pha ép thẻ "thần thành", mới đây Batcandoibatcan lại tiếp tục làm rúng động cả cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam, khi anh là người đầu tiên nâng cấp thành công Pele +4.

Tuyển Skyred chụp ảnh cùng Đại sứ Thụy Điển trước khi du đấu

Rất nhiều nhân vật có tiếng trong làng eSports đã giúp đỡ hết sức để team CS:GO Skyred có được cơ hội đi Thụy Điển

Trang web phim người lớn tiếp tục đầu tư vào DOTA 2

Bắt đầu dấn chân vào esport vào cuối năm 2014 nhưng không mấy thành công, vừa qua You**** lại tiếp tục vung tiền vào DOTA 2.