thể thao điện tử

Cập nhập tin tức thể thao điện tử

Trailer cực đẹp mắt về vòng chung kết LMHT thế giới Mùa 5 do fan thực hiện

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã tung một đoạn video trên cộng đồng Reddit khiến cả giới game thủ tưởng rằng đây là trailer thực của chung kết thế giới mùa 5.

(Clip FIFA Online 3) Bất ngờ khi game thủ đốt nhang trước khi mở thẻ

(GameSao) - Không phải mê tín nhưng có thể phương pháp này sẽ giúp game thủ này may mắn hơn chăng?

Ngắm nhìn hình ảnh siêu đáng yêu của các nữ game thủ DOTA 2 xinh đẹp

(GameSao) - Cùng chiêm ngưỡng những cô gái không chỉ chơi game giỏi mà còn xinh đẹp và quyến rũ của đội tuyển DOTA 2 DN của Trung Quốc.

Tìm hiểu về “role” và “lane” trong DOTA 2

(GameSao) - Bài viết có thể giúp ích được các bạn mới làm quen DOTA 2 cũng như những fan DOTA 2 từ lâu có thể tìm hiểu thêm về DOTA 2.

Team DOTA 2 số 1 thế giới Secret sẽ giải thể sau thất bại tại TI5?

Có thể nói rằng thất bại tại The International 5 là một đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của team DOTA 2 số 1 thế giới hiện nay Team Secret.

[FIFA Online 3] Kĩ thuật 5 sao có thực sự cần thiết với Lionel Messi?

(GameSao) - Không kể World Best, hiện Messi trong FIFA Online 3 chỉ các mùa giải sau là có kĩ thuật 5 sao, bao gồm: 08, 09, 10, và U10. Trong đó, U10 đang nổi lên như là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ với chỉ số đồng đều và có thể dễ dàng "quẩy skill".

[FIFA Online 3] Những skill ẩn dành cho các tiền vệ tấn công (P.1): Dốc bóng kĩ thuật

(GameSao) - Trong FIFA Online 3, không nhiều cầu thủ sở hữu khả năng rê dắt bóng điệu nghệ và "mượt mà", tuy rằng đó là yếu tố cần thiết để bạn có thể làm chủ được pha bóng.

Iniesta SS10U +8 – Siêu phẩm ép thẻ xuất hiện trên TTCN FO3

Có lẽ đây là Iniesta SS10U +8 là cầu thủ SS10U cộng 8 đầu tiên trên TTCN FO3.

[FIFA Online 3] Có nhất thiết phải sở hữu cầu thủ kĩ thuật 5 sao?

(GameSao) - Kĩ thuật 5 sao của cầu thủ không phải chỉ để "quẩy skill", nó còn có tác dụng rất lớn trong cách xử lý của từng pha bóng.

AOE Pro Masters 2015: Nội dung Solo Random gọi tên Hoàng Mai Nhi

(GameSao) - Cho đến trận đấu cuối cùng của giải đấu có lẽ mọi sự chú ý vẫn không dành cho Hoàng Mai Nhi. Nhưng với bản lĩnh, kinh nghiệm và độ trì của một game thủ gạo cội, Hoàng Mai Nhi là cái đã bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu Pro Masters 2015, nội dung Solo Random.

ESL sắp tiến hành kiểm tra doping với các game thủ eSports

(GameSao) - Để duy trì tinh thần fair play trong các giải e-Sports, ESL đã phối hợp với NADA (tổ chức chống doping Đức) để trong các giải đấu sẽ tiến hành các biện pháp thử doping khả thi, chính xác nhưng đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của game thủ.

[FIFA Online 3]: Pavel Nedved World Legend: Nghệ sĩ “Mozart” của bóng đá thế giới

(GameSao) - Ngày 4/12/2014 FIFA Online 3 ở Hàn Quốc đã cập nhật thêm thẻ các cầu thủ World Legend. Có rất nhiều các huyền thoại của bóng đá thế giới như: Pele “ vua bóng đá”, D. Bergkamp ,P. Veira, Paolo Maldini... Ở bài viết này Thể thao điện tử sẽ giới thiệu về cầu thủ có mái tóc rất lãng tử, người được xem là “Mozart” của bóng đá thế giới: Pavel Nedved.

Valve chính thức công bố lịch trình cụ thể của giải đấu DOTA 2 TI5

Bắt đầu từ ngày 26-7 (theo giờ Mỹ), khán giả trên toàn thế giới có thể theo dõi trực tiếp những trận so tài đỉnh cao của vòng chung kết vô địch DOTA 2 thế giới 2015.

Sửng sốt với game thủ sinh năm 2000 lên Top 3 rank Thách Đấu Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu, game thủ này có tên đầy đủ là Nguyễn Vương Linh hiện đang sống ở TPHCM. Vị trí hiện tại của SlayderS đang là thứ 3 bậc Thách Đấu cụm máy chủ LMHT Việt Nam và chỉ kém 300 điểm elo so với Sofm.

(Clip LMHT): Bug game tiếp tục hoành hành bá đạo

Đây hẳn là căn bệnh đối với hầu hết tất cả các tựa game online trên thị trường hiện nay và Liên Minh Huyền Thoại cũng không phải ngoại lệ.

Sự kiện Garena Premier League mùa hè 2015 & Vòng loại chung kết thế giới khu vực Đông Nam Á sắp khởi tranh

(GameSao) - Tám đội xuất sắc nhất tại vòng bảng online GPL Mùa Hè 2015 sẽ góp mặt tại sự kiện này, bao gồm: Boba Marines, GIGABYTE Full Louis, Saigon Jokers, Saigon Fantastic Five, ZOTAC United, ASUS ImbaFate, Bangkok Titans và Kuala Lumpur Hunters. Giải đấu bao gồm hai nội dung chính: Vòng chung kết của GPL Mùa Hè 2015 và SEA Qualifier.

Team DOTA 2 nào hiện đang kiếm được nhiều tiền nhất ở mùa 2015?

Với thu nhập 1,9 triệu USD (~ 40 tỷ VNĐ), Evil Geniuses là đội game DOTA 2 kiếm tiền giỏi nhất trong mùa giải vừa qua (tình từ thời điểm hậu TI4 đến nay)

(Clip) Choáng với pha điều quân "ảo diệu" của thần đồng StarCraft 2 15 tuổi

Pha xử lý micro unit "chầy cối" nhưng cực kỳ chính xác trong trận đấu StarCraft 2 này đã khiến toàn bộ người theo dõi, thậm chí là cả bản thân Symbol cũng "đứng hình"

Xuất hiện Ronaldo World Best +7! Thánh ép thẻ hay sản phẩm của Photoshop?

Sáng nay, rất nhiều các HLV đã đăng tải bức ảnh về Ronaldo World Best +7 với cả sự thán phục lẫn nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh này.

Ca khúc Liên Minh Mẫu Mực nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía cộng đồng LMHT

(GameSao) - Một ca khúc sôi động mới được Liên Minh Huyền Thoại ra mắt để cổ vũ cho tinh thần Liên Minh Mẫu Mực