thể thao điện tử

Cập nhập tin tức thể thao điện tử

FIFA Online 3: Những nhà kiến tạo hàng đầu thẻ U10

Hãy cùng điểm qua 5 cái tên được đánh giá là có lối chơi tinh tế và sáng tạo bậc nhất thẻ mùa vẫn còn khá mới mẻ này.

Đội hình của các "Goliath" trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chiều cao luôn mang lại lợi thế không nhỏ trong bóng đá, nhất là những pha bóng bổng. Hãy cùng GameSao thừ xây dựng một đội bóng của những Goliath trong FIFA Online 3 nhé.

[Infographic] Lộ trình ra tướng mới của LMHT và DOTA 2 từ 2013

Chúng tôi xin gửi đến quý độc giả Infographic - Lộ trình ra mắt tướng tính từ 2013 của hai đại gia ngành eSports ở thời điểm hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2.

[FIFA Online 3] Những phương pháp ghi bàn hiệu quả khi đối mặt với thủ môn

(GameSao) - Trong những tình huống đang dẫn bóng về khung thành đối phương và sắp ghi bàn, bạn rơi vào trạng thái "cà cuống" khi thấy thủ môn đã chạy lên áp sát từ lúc nào. Vậy phương án nào là tốt nhất để đưa bóng vào lưới? Hãy cùng thử những cách thức mà GameSao sẽ nêu ra sau đây để thử độ hiệu quả mà nó mang lại nhé!

DOTA 2: Tiền thưởng TI5 đạt mốc 15 triệu USD, ngang bằng tiền thưởng dành cho nhà vô địch C1

(GameSao) - Điều này gây một sự bất ngờ … không hề nhẹ nếu biết rằng nó cũng tương đương giải thưởng dành cho nhà ĐKVĐ UEFA Champions League, Barcelona (15 triệu USD) và chỉ kém cạnh một chút so với tổng giải thưởng của Cúp vô địch thế giới các CLB (FIFA Club World Cup) chỉ 1,5 triệu USD.

[FIFA Online 3] Trò chuyện với tuyển Việt Nam trước thềm giải SEA Championship

(GameSao) - Trước khi chuẩn bị lên đường du đấu giải Đông Nam Á bộ môn FIFA Online 3, phóng viên của FIFA Online 3 Việt Nam đã có dịp ngồi xuống cùng trò truyện với Hoàng Thiện, Thanh Tòng, Ngọc Vũ, 3 thành viên trong đội tuyển. 3 tuyển thủ này đã chia sẻ khá nhiều về cảm nhận của từng người trước giải đấu quốc tế đầu tiên của FIFA Online 3 mà mình được tham dự.

[FIFA Online 3] Chỉ số Risk Taker và những điều không phải ai cũng biết

(GameSao) - Để có thể sử dụng cầu thủ có chỉ số đặc biệt này, người chơi sẽ bố trí một đội hình thích hợp đế tạo điều kiện tiếp bóng cho tiền đạo đó (sẽ đứng cao nhất trên hàng công), điển hình như 4-4-1-1 hoặc 4-2-3-1 .

[FIFA Online 3] Đội hình siêu sao Copa America sẽ gồm những ai?

(GameSao) - Đội bóng Vàng - Xanh Brazil bị loại, Argentina may mắn vượt qua loạt đấu súng căng thẳng. Copa America đang đi đến hồi kết với đầy rẫy những bất ngờ trong từng trận đấu. Trước vòng bán kết, GameSao xin gửi tới các bạn đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này nhé.

Tự động AFK + Feed: Một tool hack mới toanh của eSports Liên Minh Huyền Thoại?

(GameSao) - Theo tìm hiểu thì công cụ này chỉ sử dụng được trong những trường hợp đánh với máy và mục đích là tăng IP và lấy XP để lên level. Tuy nhiên nếu được lạm dụng, những game thủ “xấu xí” sẽ dùng công cụ này để làm cho những hình phạt mà Riot Games đặt ra cho họ thành vấn đề “nhỏ như hạt cát”.

Bí quyết tăng rank MMR trong DOTA 2

(GameSao) - Kể từ khi ra mắt chế độ đấu xếp hạng, MMR – hay còn gọi đơn giản là điểm rank luôn là nỗi ám ảnh của biết bao thế hệ game thủ DOTA 2.

[FIFA Online 3]: Rio Ferdinand giải nghệ, ai xứng đáng là "truyền nhân" ?

(GameSao) - Rio Ferdinand - một trung vệ thép mà không một cổ động viên nào của nửa đỏ thành Manchester có thể quên. Câu hỏi được đặt ra khi Rio quyết định chấm dứt sự nghiệp của rất đông người hâm mộ bóng đá cũng như các game thủ FIFA Online 3 là: "Liệu ai sẽ có thể thay thế được người đàn ông thép này trên sân?"

Bỏ tiền nuôi team DOTA 2 chỉ có lỗ mà thôi!

Theo một bản thống kê do game thủ nước ngoài tự tổng kết thì đầu tư cho một team DOTA 2 thì chỉ có lỗ chứ không hề có lãi.

Game thủ DOTA 2 bị cấm tham gia TI5 vì "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái

(GameSao) - Nếu như Korok bị kết án, chàng game thủ này sẽ phải nhận tội danh ngồi tù đến 60 tháng và một khoản tiền phạt 100.000 USD. Điều này đồng nghĩa với việc Korok sẽ phải ngồi xem TI5 qua TV và NAR sẽ bị loại khỏi giải đấu và nhường cơ hội tham dự cho một đội tuyển khác.

Game thủ bỏ FIFA Online 3 vì bản vá chống auto?

Một bản vá nhỏ chống các phần mềm auto trong FO3 vừa được FIFA Online 3 Việt Nam cập nhật chiều nay. Tuy nhiên nhiều game thủ đã tỏ ra chán nản bởi việc họ không thể sử dụng auto nữa.

DOTA 2 vs Liên Minh Huyền Thoại: Mỗi game một vẻ mười phân vẹn mười

(GameSao) - DOTA 2(Valve) và Liên Minh Huyền Thoại - League of Legends (Riot) là 2 cái tên mà người chơi game ở Việt Nam đã không còn xa lạ gì. Đây là 2 đối thủ lớn nhất trên đấu trường game MOBA không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi xem lại trailer của 2 ông lớn này để cảm nhận được vẻ đẹp của cả 2 game và hiểu thêm lý do tại sao mà DOTA 2 và LoL thu hút được nhiều người chơi đến vậy.

Bóng đá thể thao điện tử: Tâm lý ảnh hưởng thế nào đến game thủ ?

(GameSao) - Không chỉ chuyên môn, kỹ năng mà tâm lý cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi thi đấu game thể thao điện tử, đặc biệt là những game bóng đá.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Fizz – Quỷ Lửa

(GameSao.vn) – Fizz – Quỷ Lửa đã từng rất “hot”. Nhưng với hàng loạt sự thay đổi theo chiều hướng bất lợi của Dao Đụng Độ và Phù Phép Quỷ Lửa, liệu Fizz đường trên theo lối đỡ đòn có còn tiếp tục được trọng dụng nữa không?

Bí quyết mở thẻ FIFA Online 3 ra cầu thủ hot

(GameSao) - Các HLV FIFA Online 3 ai cũng muốn được một lần mở ra được cầu thủ XI hoặc ít nhất cũng là một "màu xanh may mắn" mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ trong game.

[DOTA 2] Metagame thay đổi hoàn toàn tại vòng sơ loại TI 5

(GameSao) - Ngay trước thềm vòng sơ loại The International 5, Icefrog và Valve đã update phiên bản 6.84c với những sự thay đổi lớn khiến cho metagame cũng biến đổi chóng mặt. Không nằm ngoài dự kiến, vòng sơ loại các khu vực trên thế giới cũng có đầy biến động, hãy cùng Gamesao điểm lại những heroes được ban pick nhiều nhất cũng như đánh giá chiến thuật mới của các gosu trong thời gian gần đây.

Nếu Sea Games có bộ môn eSports, chúng ta sẽ có rất nhiều Ánh Viên

Đó là một sự thật không thể chối cãi bởi nền eSports của Việt Nam rất mạnh trong khu vực Đông Nam Á này.