thể thao điện tử

Cập nhập tin tức thể thao điện tử

Bán độ - Chuyện không của riêng Thể Thao Điện Tử

Vừa mới đây, đội Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam là Aces Gaming đã vừa bị phơi bày bởi trang tin tức Thể Thao Điện Tử (eSports) có tiếng - Gosugamers. Không những mất đi tiếng tăm trước giờ trong mắt người hâm mộ mà sự nghiệp thi đấu của các tuyển thủ chắc chắn sẽ không mấy êm đẹp gì. Điều này đặt ra một câu hỏi: "Liệu bán độ trong Thể Thao Điện Tử có thật sự đáng hay không?".

[DOTA 2] Xếp hạng hero được sử dụng nhiều nhất tháng 5

(GameSao) - Hôm nay GameSao và các bạn sẽ điểm qua tỷ lệ thắng, cấm và chọn của những Hero nổi bật nhất DOTA 2 trong tháng 5.

[DOTA 2] Phần thưởng giải đấu TI5 chính thức cán mốc 220 tỷ

(GameSao) - Cách đây ít giờ, mốc tiền kỷ lục của TI4 là 10 triệu USD đã bị cộng đồng game thủ trên toàn thế giới 'vượt mặt' sau khi chung tay mua cuốn sách Compendium của TI5.

[LMHT] 8 tướng được chơi nhiều nhất rank Hàn Quốc tháng 5 (phần cuối)

(GameSao) - Trong bài trước chúng ta đã khám phá 4 vị tướng nằm trong top 8 những con bài được người Hàn Quốc sử dụng để leo rank, hôm nay GameSao sẽ cùng các bạn khám phá top 4 cuối cùng.

Giải đấu MarsTV DOTA 2 League xác nhận 10 đội tuyển tham dự

(GameSao) - Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu DOTA 2 được MarsTV tổ chức đã tìm ra 10 đội tuyển để sẵn sàng bước vào ngày tranh tài.

[LMHT] 8 tướng đươc chơi nhiều nhất rank Hàn Quốc tháng 5 (Phần 1)

(GameSao) - Vậy là một tháng nữa đã qua đi với rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ diễn ra, hôm nay GameSao sẽ cùng độc giả đi tìm 8 vị tướng được các Oppa ở Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất vào tháng 5 nhé.

[CS:GO] Các chiến thuật dành cho Terrorist trong map de_dust2 (Phần 2)

(GameSao) - De dust2 là một map khá cơ bản trong CounterStrike. De dust2 khá là cân bằng, việc thắng thua phụ thuộc rất nhiều vào tactic cũng như trình độ mỗi bên. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các cách tấn công cũng như phòng thủ cơ bản bên phía Terrorist.

[DOTA 2] Valve cập nhật Immortal 2 và Courier mới

(GameSao) - Bản cập nhật này bao gồm Compendium The International 2015: Chest immortal thứ 2, courier mới. Bên cạnh đó là vé Store và hé lộ thay đổi lớn sắp tới của Dota 2.

[Học chơi LMHT] MiMi hướng dẫn game thủ lựa chọn tướng Hỗ Trợ tốt nhất

(GameSao) - Nếu bạn không phải là một người thuần chơi vị trí hỗ trợ, nhưng việc leo rank khiến bạn luôn phải hứng chịu vị trí s5, thì danh sách MiMi liệt kê dưới đây có thể giúp bạn biết được mình phù hợp với vị tướng nào nhất.

[DOTA 2] 2 đội Empire và Vega lại gặp vấn đề xin Visa sang Mỹ tham dự MLG

(GameSao) - Vấn đề xin Visa để tới tham dự vòng chung kết Lan MLG Pro League đã ảnh hưởng đến 2 đội tuyển DOTA 2 ở khu vực châu Âu là Team Empire và Vega Squadron.

[DOTA 2] Đội tuyển Summer's Rift chiêu mộ 2 thành viên mới

(GameSao) - Sau hàng loạt kết quả bết bát tại vòng loại The International 5 và những giải đấu khác, đội tuyển Summer's Rift đã kich 2 thành viên và hôm nay họ đã thông báo về những người mới được chiêu mộ.

Bi hài câu chuyện game thủ LMHT bị phạt vì đau tai khi thi đấu tại VCS A mùa hè 2015

(GameSao) - Một thành viên của đội tuyển Saigon Jokers đã bị ban tổ chức giải đấu VCS A nhắc nhờ vì bỏ tai nghe cách âm trong quá trình diễn ra trận đấu dù lý do khi bỏ tai nghe của anh chàng này là đau tai.

Giải thưởng của TI5 chuẩn bị phá kỉ lục TI4 khi cán mốc 9 triệu USD

(GameSao) - Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng sau 24 ngày, phần thưởng giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm TI5 đã cán mốc 9 triệu USD và chỉ còn thiếu duy nhất 1 triệu USD nữa để phá vỡ kỷ lục của giải đấu TI4.

[FIFA Online 3] Bạn sẽ làm gì với 100 triệu EP?

(GameSao) - FIFA Online 3 là một tựa game bóng đá mà bên cạnh những cuộc so tài kịch tính trên sân cỏ, người chơi cũng cần nhiều sự may mắn để có thể mở ra được những vật phẩm có giá trị như thẻ cung cấp số lượng lớn EP, hoặc các gói Cầu thủ nổi tiếng.

"Bỏng mắt" với những nữ chiến binh gợi cảm của Heroes of the Storm trên tạp chí người lớn Maxim

(GameSao) - Để kỷ niệm ngày ra mắt chính thức của tựa game Heroes of the Storm, tạp chí đàn ông Maxim đã đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của 3 cosplay các nữ nhân vật là Jaina, Nova và Nazeebo.

[LMHT] SofM chắc chắn không gia nhập yoe Flash Wolves

(GameSao) - Thần đồng Lee Sin Việt Nam đã không thể thực hiện giấc mơ trở thành game thủ đầu tiên được sang nước ngoài thi đấu vì lý do không xin được Visa.

[LMHT] Luận bàn về những xạ thủ ổn định và nổi bật nhất

(GameSao) - Dù meta game có liên tục thay đổi sau nhiều phiên bản cập nhật của Riot Games, nhưng vẫn còn một số xạ thủ luôn ổn định và thường xuyên được xuất hiện trong các trận đấu.

[DOTA 2] Na'Vi được mời tham dự giải đấu MarsTV DOTA2 League tại Thượng Hải

(GameSao) - Sau C9 và Team Secret, đội tuyển Na`vi sẽ là đại diện thứ 3 được mời tham dự giải đấu DOTA 2 của MarsTV tổ chức.

[LMHT] Uzi bắt đầu sự nghiệp bình luận viên game?

(GameSao) - Có lẽ rất nhiều game thủ đang rất bất ngờ vì sao Uzi lại xuất hiện trên sóng VETV trong vai trò bình luận viên game Liên Minh Huyền Thoại.

[DOTA 2] Điểm qua tỷ lệ thắng của các Hero (phần cuối)

(GameSao) - Trong bài viết này chúng tôi và các bạn sẽ điểm qua tỷ lệ thắng của các hero theo thứ tự chữ cái đầu tiên từ N đến Z trong game DOTA 2.