thiện nguyện

Cập nhập tin tức thiện nguyện

Đông đảo nhân viên EVNGENCO 3 tham gia hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V năm 2019 do EVN phát động, nhân viên 3 miền của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng tham gia triển khai nhiều chương trình hiến máu nhân đạo.

Những chiếc tủ từ thiện làm ấm mùa đông Hà Nội

Tiết trời chớm đông, đường phố Hà Nội xuất hiện những chiếc tủ quần áo, bánh mỳ miễn phí cùng dòng chữ "Ai thiếu đến lấy, ai thừa ủng hộ" do nhiều hội nhóm, cá nhân tổ chức.

Edutalk cùng cộng đồng mạng mang niềm vui đến sinh viên nghèo

Với mỗi lượt post hợp lệ với nội dung “Nắm Tay” và kêu gọi bạn bè cùng tham gia, Edutalk sẽ giúp bạn ủng hộ 10.000đ vào Quỹ Khuyến Học.

Hương Hoàng trở thành Đại sứ nhân ái Việt Nam 2019

Hoa khôi Hương Hoàng đạt điểm tuyệt đối với dự án xây dựng điểm trường thiện nguyện và xuất sắc trở thành Đại sứ nhân Ái Việt Nam 2019.

Người phụ nữ trao tặng 2 ngôi trường mầm non cho huyện vùng cao Sơn La

2 trường mầm non mới tại bản Nà Lằn và bản Bang thuộc Sơn La đã được xây mới nhờ tấm lòng thiện nguyện của các nữ doanh nhân. 

Chuyến xe ấm áp của chàng trai Sài Gòn đưa những thiên thần nhỏ 'về nhà'

'Lúc nào chúng tôi gọi, cậu ấy cũng có mặt. Hơn hai năm qua, chuyến xe của cậu ấy đã đưa được nhiều em bé xấu số của bệnh viện chúng tôi về quê'.

'Ông chủ’ 8 tuổi ngồi xe lăn sở hữu thư viện sách mini ở Hải Dương

 ‘Ước mơ của con là đi được và sưu tầm thật nhiều sách, ủng hộ cho các bạn ở các vùng xa xôi, hẻo lánh’, cậu bé Trần Vũ Long 8 tuổi tâm sự.

Gã giang hồ Sài Gòn được cả Làng đại học kính nể là ai

'Nhiều người hỏi tôi, anh không sợ chúng hại anh sao? Tôi trả lời ngay, một thân một mình sao tôi phải sợ bọn chúng'.

Con gái bị bạn xa lánh, ni sư dùng ‘chiêu độc’ xử lý

Khi con gái bị các bạn bắt nạt vì mang thân phận trẻ bỏ rơi ở chùa, người mẹ 'đặc biệt' đã xử lý bằng 'chiêu độc' khiến ai cũng nể phục.

Ni sư một thời bị đàm tiếu, giật mình nghe tiếng con gọi mẹ

 Nhận nuôi trẻ bị bỏ rơi, từng có thời gian vị ni sư Thích Đàm Thanh bị miệng đời thêu dệt, đổ lên đầu những dị nghị oan trái. 

Người đẹp Trần Đoàn dành 100 triệu chia sẻ cùng người nghèo

Ngày 21/6/2019 mỹ nhân chuyển giới Trần Đoàn cùng nhóm bạn có chuyến hành trình thiện nguyện từ Châu Đốc, An Giang đến Bạc Liêu nhằm san sẻ khó khăn với người nghèo.

Níu hàng nghìn giấc mơ con chữ nơi biên viễn

Mười năm qua, dấu chân của Hoàng Hoa Trung cùng cộng sự trong dự án Nuôi Em in lên hầu khắp nẻo đường Tây Bắc, mang cơ hội tiếp tục theo đuổi ước mơ con chữ cho hơn 6.000 trẻ em miền cao bằng những bữa cơm trưa đơn sơ.

700 ngày gieo mầm yêu thương của chàng trai khuyết chân Bình Định

Chàng trai trẻ Nguyễn Văn Lưu (SN 1994- Phù Cát, Bình Định) đã tự cứu vớt cuộc đời mình bằng hành trình gieo mầm yêu thương.

Tết ấm nơi địa đầu Tổ quốc

Chuyến đi xa chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày nhưng mọi người trong đoàn không ai thấy mệt. Đợt gió lạnh này, các em học sinh nghèo ở Hà Giang sẽ có thêm chiếc áo ấm, Tết đến với nhiều niềm vui.

Fubon Life VN tặng quà Tết ‘Chắp cánh ước mơ tuổi thơ’

Xuân Kỷ Hợi, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức chương trình tặng quà Tết và biểu diễn văn nghệ tại hai miền Nam Bắc, tổng trị giá các phần quà lên tới 85 triệu đồng.

NTK Nhật Dũng đồng hành cùng người khuyết tật

 Vừa qua, Hội kỷ lục gia Việt Nam, Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam đã tổ chức “Triển lãm sản phẩm do thương binh và người khuyết tật làm ra” với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Triết lý vì cộng đồng của doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tú

Dù tất bật với các kế hoạch kinh doanh cuối năm, bà Nguyễn Thị Thanh Tú- Chủ tịch HĐQT TLM Real Estate Corporation vẫn dành trọn 3 ngày cuối tuần tham gia đoàn thiện nguyện trao tặng 300 xe đạp cho HS có hoàn cảnh khó khăn tại Khánh Hòa.

Lương Giang rạng rỡ làm MC ngày hội Mottainai 2018

Đây là năm thứ 3 Lương Giang  đồng hành cùng ngày hội Mottainai. Cô không nhận thù lao mà còn ủng hộ quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 5 triệu đồng.

28 năm PV GAS: khám sức khỏe, làm thiện nguyện

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty (20/9/2018), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đơn vị thành viên, trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Tập đoàn TLM tặng quà 800 người khiếm thị

Ngày 10/9/2018 tại chùa Giác Ngộ, Tập đoàn TLM đồng hành cùng Qũy Đạo Phật Ngày Nay tổ chức thành công chương trình “Trao tặng yêu thương”, mang đến nhiều giá trị thiện lành tích cực cho cộng đồng người khiếm thị.