thiện nguyện

Cập nhập tin tức thiện nguyện

Trục lợi từ lòng hảo tâm

Chính sự vô tư, dễ dãi đã tạo điều kiện cho một số kẻ tha hóa trục lợi. Điều này thật nguy hiểm vì nó làm tổn thương nghiêm trọng niềm tin của xã hội.

Cộng đồng game thủ DOTA 2 chung tay làm từ thiện

(GameSao) - "Gió mát đến Chiềng Ve" là một chương trình từ thiện được liên kết tổ chức bởi các nhóm cộng đồng và trang tin chuyên E-sport. Điểm đặc biệt của sự kiện này đó chính là việc sử dụng chính những món đồ có giá trị ảo trong DOTA 2 để quy đổi ra những món quà ý nghĩa giúp các em học sinh tại Chiềng Ve có cơ hội được học trong một môi trường tốt hơn nữa

Game thủ Đột Kích đội nắng 40 độ mang quà cho trẻ em

(GameSao) - Một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn của game thủ Đột Kích tại 8 tỉnh thành nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

3Q Củ Hành "thắp lửa" sưởi ấm cộng đồng vùng cao

(GameSao) - Hành Trình Thắp Lửa Lần 7 với tên gọi “Chắp cánh ước mơ vùng cao” dường như ấm áp và ý nghĩa hơn với sự đồng hành của 3Q Củ Hành. Các bạn trong nhóm thiện nguyện của chương trình đã cùng các em nhỏ và đồng bào dân tộc K`ho trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại mang Tết sớm đến cho người vô gia cư

(GameSao) - “Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại” hẳn không còn xa lạ đối với với mỗi chúng ta, cộng đồng ấy ngày một lớn mạnh hơn theo tiến trình phát triển của xã hội. Ở đó có các bạn trẻ cùng niềm đam mê với Liên Minh Huyền Thoại, ngỡ tưởng các câu chuyện của họ sẽ chỉ liên quan đến game, nhưng không, các bạn còn có những trái tim nóng và tấm lòng nhân ái.

Blizzard quyên góp 1,9 triệu USD cho quỹ từ thiện Ebola

(GameSao) - Một nghĩa cử vô cùng cao đẹp của Blizzard Entertainment được đông đảo giới game thủ ủng hộ.

Game thủ 'hết mình' với chương trình từ thiện Vui bước đến trường

(GameSao) - Rất nhiều sách, vở, bánh kẹo cùng những phần quà ý nghĩa khác đã được game thủ Audition và Đột Kích trao đến tận tay các em nhỏ khuyết tật tại Làng trẻ Hòa Bình, Thanh Xuân, Hà Nội.