tiền tỷ

Cập nhập tin tức tiền tỷ

Sẵn sàng bỏ tiền tỷ để mua biển số đẹp

Một doanh nhân ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho rằng, việc bỏ ra vài trăm triệu đồng đến 1 tỷ đồng để sở hữu 1 chiếc biển số đẹp là bình thường.

Trao thưởng 2 tỷ đồng cho người bán được sim 0989999999

Chủ nhân của chiếc sim này rao giá 12 tỷ đồng và khoản tiền thưởng 2 tỷ đồng cho người môi giới là khi giao dịch hoàn tất. Thế nhưng, mức giá thực bán là chưa rõ ràng.

Rao bán sim 01888888888 giá 18 tỷ đồng

Khi thương lượng với khách hàng, các đại lý chào bán chiếc sim 01888888888 với giá 8-10 tỷ đồng. Song, giá chào bán trên web của chiếc sim là 18 tỷ đồng.

Nỗi khổ của anh lái xe biển xanh cho sếp lớn

Ngồi xe biển xanh chỉ có lãnh đạo "mới oai, mới sướng" chứ người cầm lái thì chịu áp lực lớn hơn rất nhiều so với việc lái xe biển trắng.

Có 4 tỷ trong tay mà không biết làm gì

Kiếm tiền đã khó nhưng có vẻ như làm cách nào để sử dụng một số tiền lớn hợp lý cũng không phải là một việc dễ dàng.

Hòn đá muối dưa được trả giá 14 tỷ đồng

Vô tình nhặt được hòn đá dự định dùng vào việc muối dưa, nhưng khi làm vỡ phát hiện là ngọc phỉ thủy có giá trị lên tới 14 tỷ đồng.

Vụ kiện ly hôn 288 tỷ: Các tài sản vẫn đang bị phong tỏa?

Nhiều người cho rằng, Ngọc Thúy đang ghen tức với người mới của chồng cũ, nhưng theo tiết lộ mới nhất của Ngọc Thúy, khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng hiện vẫn đang bị phong tỏa.

2,7 triệu tỷ đồng và nỗi lo trả nợ

Đất nước cũng như một gia đình, muốn giàu có trước hết phải biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Đừng để cuối cùng người dân lại phải gánh chịu chi trả món nợ, dù họ không bao giờ biết đến tiền tỷ trong đời.

Đại gia 8X chi 3 tỷ đồng mua sim 0933999999

Mang ý nghĩa thần tài, chiếc siêu sim của MobiFone đã được một đại gia sinh năm 1982 tại thành phố Sông Công, Thái Nguyên mua với giá 3 tỷ đồng chỉ sau 30 phút thương thảo.

Kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ sửa chữa giày cũ

Mỗi ngày dành 15 tiếng cho việc phục chế giày cũ, Jose Armando Bustamante sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Houston (Mỹ) đã mang lại cho mình hàng chục ngàn đô mỗi năm.

Bắt đại gia Vũng Tàu lừa đảo 400 tỷ

Cơ quan điều tra không đủ cơ sở để kết luận việc một số quan chức TP Vũng Tàu nhận hối lộ.

Một doanh nghiệp ‘đòi nợ’ Bộ Tài chính hơn 20 tỷ đồng

Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn cho biết vướng mắc về hoàn thuế tại TP.HCM đang ở mức độ nghiêm trọng.

Siêu xe Ferrari 10 tỷ xuất hiện trên phố Hà Nội

Chiếc F12 Berlinetta đầu tiên ở thủ đô sở hữu ngoại thất màu đỏ trong khi nội thất bọc da tông màu kem sang trọng.

Bến 'thuyền ma' hoang tàn ở Hồ Tây

Trước khi chuyển về địa điểm mới, nhiều du thuyền tiền tỷ rơi vào cảnh hoang phế, hoen gỉ như một đống sắt vụn trên Hồ Tây.

Bán khách sạn Daewoo, Metropole thu tiền ngân sách?

Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) vừa đề xuất Quốc hội và Chính phủ 5 giải pháp được cho là có thể mang lại hàng tỷ USD, trong bối cảnh ngân sách quốc gia đang ngày một eo hẹp.

Khách sạn Nha Trang: Người ở cùng chim yến

Người ta nuôi yến ngay cả trong trung tâm thành phố và… ngay trong nhà, thậm chí một khách sạn 6 tầng ở trung tâm TP. Nha Trang dành hết 2 tầng để nuôi yến.

Loài chuột bé xíu xơi tái cả trăm tỷ trên núi Ngọc Linh

Mặc dù chuyện trộm sâm rất thời sự, nhưng lại không căng thẳng, hại não bằng… chuột.

Choáng với trang sức tiền tỷ Thanh Hằng, Hà Hồ

Với mức thu nhập 'khủng', các sao Việt sở hữu nhẫn kim cương, mặc hàng hiệu, đi xe sang hay sở hữu những món đồ đắt là chuyện dễ hiểu.

Người mẫu bán dâm kiếm tiền tỷ mỗi đêm thực chất là nam giới

Tôn Tịnh Nhã bị bắt trong “Bữa tiệc thác loạn bán dâm” ở Tam Á vào tháng 4/2013 từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Mới đây, truyền thông nước này vừa công bố Tôn Tịnh Nhã là nam giới.

Đâm phải Rolls-Royce Phantom Rồng đền cả tỷ đồng

Trong kịch bản xấu nhất, chi phí tân trang trên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom year of the Dragon trong vụ va chạm với Mazda 3 có thể lên đến gần 1 tỷ đồng.