tiền tỷ

Cập nhập tin tức tiền tỷ

Tốt nghiệp đại học về quê nuôi giun kiếm tiền tỷ

Với 80 triệu khởi nghiệp và thất bại nhiều lần, hiện nay, chàng trai sinh năm 1990 này đã gây dựng cho mình mô hình nuôi trùn quế đem lại doanh thu hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.

Bãi ôtô tiền tỷ của đại gia làng Bắc Giang

Hàng trăm chiếc ô tô có đủ các thương hiệu như Camry, Hyundai, Mercedes, Toyota, Honda, Mazda hay các loại tàu thủy... nằm chềnh ềnh trên bãi quanh những ngôi biệt thự hoành tráng.

Bỏ tiền tỷ mua đá quý ngàn năm chữa bá bệnh

Tin rằng dùng đá thiên nhiên có thể tạo nên các từ trường bao quanh không gian sống, nhiều người đang chi từ vài chục triệu đến cả tỷ đồng để mua đá tăng cường sức khoẻ.

Những khu chợ chục tỷ bỏ hoang khắp cả nước

Tình trạng chợ tiền tỷ mọc lên rồi bỏ hoang ở các địa phương đã không còn xa lạ. Đồng thời với tình trạng xuống cấp ở các khu chợ là sự lãng phí không nhỏ về ngân sách của các địa phương.

Đại gia Sài Gòn mất trộm đồng hồ 1 tỷ trong phòng làm việc

Phòng làm việc của đại gia P.N.L bị kẻ gian đột nhập, "cuỗm" mất chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Đại gia rao bán vườn cây cảnh 170 tỷ đồng

 Ông chủ vườn kiểng rộng hơn 3.000 m2 với gần 100 cây hàng trăm năm tuổi, trong đó có cây khế được trả giá 5 tỷ ở hội hoa xuân TP HCM đang rao bán cả "gia tài" với giá 170 tỷ đồng.

Báu vật làng: Siêu cây trăm tuổi tiền tỷ không bán

Cao 27 m có tuổi đời đến nghìn năm, cây sanh ở huyện miền núi Nghệ An được đánh giá là cây tự nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Ôtô 1 tỷ đồng, đi 3 năm bán được 400 triệu

Mỗi chiếc ôtô mua “đập hộp”, trung bình sẽ mất khoảng 60% giá trị sau 3 năm sử dụng. Điều này có nghĩa là nếu bạn mua ôtô giá 1 tỷ thì sau chừng ấy thời gian nó chỉ còn khoảng 400 triệu đồng.

Ông chủ vườn nhãn lạ kể chuyện đếm tiền mỏi tay

“Giờ thì vợ chồng tôi nhàn rồi. Ngay từ đầu vụ đã chốt được giá nhãn. Thuê người hái rồi đếm tiền là xong” - ông Binh hào hứng khoe.

Con rắn hai đầu có giá hơn 1 tỷ đồng

Todd Ray - một người chuyên sưu tầm động vật hai đầu mới đây đã thu nạp thêm một chú rắn hai đầu có trị giá lên đến 50 ngàn đô (hơn 1 tỷ đồng).

Cựu chiến binh từ chối tiền tỷ để giữ hàng ngàn kỷ vật thời chiến

Suốt hơn 20 năm qua, cựu chiến binh Nguyễn Mạnh Hiệp một mình âm thầm, lặn lội trong Nam, ngoài Bắc gom nhặt những kỷ vật thời chiến để làm “Bảo tàng chứng tích chiến tranh” cá nhân. 

'Vua lốp' thời mới, ở làng quê mỗi năm kiếm chục tỷ

Sản phẩm lốp cao su tái chế của ông Nguyễn Lương Thông (Ý Yên – Nam Định) hiện đã có mặt ở nhiều nước châu Âu, mỗi năm đem về cho gia đình ông trên 12 tỷ đồng.

Nhân viên bãi rác nhặt được ví đầy vàng

Một nữ công nhân ở Cà Mau trong quá trình phân loại rác đã tình cờ phát hiện chiếc ví có nhiều vàng.

“Đại án” ở Sóc Trăng: 3 ngân hàng tranh chấp 40 tỉ đồng

Sau phán quyết của tòa án cho các ngân hàng được hưởng số tiền bán hàng tồn kho hơn 40 tỉ đồng mà ông Khuân đã bỏ lại, 3/5 ngân hàng đã tranh chấp số tiền này.

Hai người đàn ông Hà Nội "vác" tiền, vàng ra “đổ” bãi sông

Bỏ qua những lời can ngăn của nhiều người, ông vẫn quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Và sau những năm tháng đổ mồ hôi, nước mắt vào bãi hoang, đến nay ông đã có một cơ ngơi mà ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

1,3 tỷ đồng/m2 đất: Vô tiền khoáng hậu Hà Nội

0,3m² đất được bán trao tay với giá 390 triệu đồng. Quy ra, 1m² đất có giá 1,3 tỷ đồng.

Dàn xe tiền tỷ bị phủ bụi được chuyển từ Hà Nội về Quảng Ninh

 Theo một số nguồn tin, đây là một phần trong lô 144 xe tiền tỷ của ông trùm buôn lậu đường biên Hà Tuấn Dũng hay còn gọi là Dũng “mặt sắt” đã bị tịch thu vào hồi tháng 5/2013.

Máy xúc nghiền nát ôtô Mercedes 12 tỷ

Chiếc siêu xe có giá lên tới gần 12 tỷ đồng trong phút chốc đã bị nghiền nát không thương tiếc bằng máy xúc.

Bộ bàn ghế gỗ sưa trăm tỷ đắt nhất Việt Nam

Trong số những bộ bàn ghế đắt nhất Việt Nam có bộ bàn ghế bằng gỗ sưa giá trăm tỷ, chỉ dành cho giới đại gia lắm tiền nhiều của.

Liều mạng buôn lậu cả kho súng đạn vào Việt Nam

Do lợi nhuận "khủng", các đối tượng buôn bán súng, vũ khí sẵn sàng tìm mọi thủ đoạn để nhập lậu mặt hàng cấm này.