tiền tỷ

Cập nhập tin tức tiền tỷ

Lừa chiếm trăm tỷ, đại gia trốn nước ngoài 5 năm không thoát

Nhiều đại gia khi rơi vào tội lỗi, nợ nần đã tìm cách bỏ trốn. Nhưng "lưới trời lồng lộng", sau nhiều năm lẩn trốn, họ vẫn không thoát khỏi lưới pháp luật.

Ai sẽ được tăng lương từ năm 2016?

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ được tăng lương trong năm 2016, nhưng ở mức nào?

Thẻo đất chỉ để vừa chiếc xe máy, hét giá khủng khiếp ở hồ Tây

Không chỉ có bức tường trị giá 1 tỷ đồng, sự quy hoạch thiếu đồng bộ và tầm nhìn đã sản sinh ra cho Hà Nội những tác phẩm nhà đất thực sự xấu xí nhưng vẫn có giá "cắt cổ"...

Dự án nợ thuế đất, người mua nhà không có sổ đỏ

Những dự án bất động sản nợ tiền sử dụng đất từ năm 2013 đến nay sẽ không được cấp sổ đỏ. Còn với dự án nợ trước năm 2013 sẽ được xem xét xử lý để đảm bảo quyền lợi cho người dân.

Bốn ôtô sang tiền tỷ dùng chung biển số 88.888

4 chiếc xe sang tiền tỷ là Range Rover, Range Rover Evoque, Maybach 57S gắn logo Zeppelin và Mercedes-Benz cùng dùng chung biển số 51A-888.88.

Vườn lan 2 tỷ của ông giáo làng khiến dân chơi ghen tỵ

Đến với nghề chơi lan rừng gần 10 năm nay, thầy giáo trường làng Nguyễn Đỗ Thế Cường đã sở hữu nhiều giống lan quý hiếm có trị giá lên đến hàng triệu đồng mỗi cành, khiến dân sành chơi lan trong cả nước phải ghen tỵ.

Nhà hát 5 triệu USD bỏ dở giữa Hà Nội

Với tổng vốn đầu tư 117 tỷ, nhà hát ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) được thiết kế cầu kỳ, hiện đại. Tuy nhiên, nửa năm nay, công trình ngừng thi công khi đang ở giai đoạn hoàn thiện.

Nợ thuế 50 triệu: Cấm xuất cảnh

Người nước ngoài bị tạm hoãn xuất cảnh, công dân Việt Nam không được xuất cảnh nếu nợ thuế.

Đại gia bỏ 3 tỷ xây phòng an toàn bí mật tránh thảm sát

Tại Anh và Mỹ, phòng an toàn là một thị trường ngách đang trên đà tăng trưởng trước những lo ngại của giới tài phiệt, giới doanh nghiệp và những người nổi tiếng về nạn trộm cướp, khủng bố, bắt cóc...

Cua đinh 'khủng' giá nghìn đô

Cua đinh (thuộc họ Ba Ba) nặng trên 30 kg thường được các đại gia “săn” về chơi kiểng với giá hơn 20 triệu đồng/con.

Đột kích đưa giải đấu quốc tế đầu tiên về Việt Nam?

(GameSao) - Một giải đấu eSports quy mô quốc tế bộ môn Đột Kích sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Maybach siêu sang 20 tỷ ở Sài Gòn

Maybach 62S Zeppelin được sản xuất với số lượng không nhiều và có giá khoảng 20 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đại gia bỏ triệu USD xây khách sạn 5 sao cho chó mèo

Với tình yêu đặc biệt dành cho chó mèo, nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền tỷ để xây biệt thự, khách sạn, chăm sóc chúng rất một cách rất chu đáo.

Tỷ phú Việt: Những vụ biếu không trăm tỷ chấn động

Để thống nhất quyền lực hoặc làm đẹp báo cáo tài chính, nhiều đại gia Việt sẵn sàng "tặng không" hàng triệu cổ phiếu hoặc xóa nợ cả trăm tỷ cho công ty.

Cơn 'ác mộng' của mẹ Cường đôla

Chủ tịch HĐQT QCG cho biết, nợ vay là "ác mộng" đối với bà. Từ nay trở về sau, công ty sẽ cực kỳ cẩn trọng trong vấn đề vay nợ. "Phải bớt tham đi, thì mới an toàn" - bà Loan đúc kết.

Xe đạp điện có giá gần 1 tỷ đồng dành cho giới siêu giàu

Một số dòng xe đạp điện có mức giá lên tới 40.000 euro, tương đương 45.000 USD (gần bằng 1 tỷ đồng), đang được giới tỷ phú săn lùng ráo riết.

Tranh cãi: Đầu tư tiền tỷ du học để thất nghiệp

Có không ít ý ngược với “xu hướng” nhà nhà vượt khó cho con mở mang kiến thức nơi xứ người đưa lập luận: Du học cũng tốt nhưng cần biết lượng sức, để không tiếc khi cầm bằng ngoại về vẫn thất nghiệp như thường… 

Điểm mặt những hotgirl Đột Kích chơi súng giỏi

(GameSao) - Vừa xinh đẹp lại vừa bắn súng không thua kém gì các xạ thủ nam, những cô gái này đang dần thiết lập nên đế chế nữ quyền trên chiến trường Đột Kích.

Có 1 tỷ đồng, tôi sẽ cho con du học

Chị Hoa (Hà Nội) đang cố xoay xở để cục cưng được mở mang kiến thức nơi xứ người. Cũng giống như nhiều người, chị quan niệm: Bằng cấp ở nước ngoài có giá hơn. 

Hy hữu: Lái thử ôtô đâm người, lao xuống sông

 Đã có ít nhất 2 lần các hãng xe tại Việt Nam phải lãnh hậu quả khi tổ chức cho khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm mới của mình.