tiết kiệm điện

Cập nhập tin tức tiết kiệm điện

Không phải điều hòa, đây mới là những thứ ngốn tiền điện khủng khiếp trong nhà

Mùa hè, hóa đơn tiền điện bỗng tăng cao chót vót, nhiều người “đổ tội” cho điều hòa. Điều hòa đúng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng nhưng có một số thiết bị điện trong nhà “thầm lặng” ngốn tiền điện nhiều hơn cả điều hòa.

Ngôi nhà thành ‘lò lửa’ từ thói quen sai lầm ngốn tiền điện trong ngày hè

Một số thói quen được coi “giải pháp chống nóng” cho căn nhà bạn nghĩ là đúng đắn nhưng thực chất đó lại là sai lầm khiến căn nhà của bạn nóng càng thêm nóng.

EVNNPC tiết giảm điện tự dùng tại công sở

Từ trưa ngày 2/6/2021, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có trụ sở ở Hà Nội, cùng các đơn vị thành viên thực hiện tiết giảm lượng điện năng sử dụng trong chiếu sáng và điều hòa, thiết bị làm mát ở cơ quan.

Thói quen hằng ngày tưởng vô hại là thủ phạm khiến hóa đơn tiền điện tăng đột biến

Tiết kiệm điện năng luôn là một bài toán khó mà nhiều gia đình phải đau đầu suy nghĩ. 

7 sai lầm khi dùng điều hòa khiến bạn "ném tiền qua cửa sổ"

Không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 sai lầm khi dùng điều hòa khiến bạn chẳng khác nào đang "ném tiền qua cửa sổ".

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện liên tiếp lập kỷ lục mới

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết năng nóng gay gắt trong những ngày gần đây khiến lượng điện tiêu thụ tăng kỷ lục.

Cách tiết kiệm tiền điện mùa nắng nóng

Hóa đơn tiền điện tăng vọt giữa mùa nắng nóng và dịch bệnh Covid-19, xử lý cách nào?

Sai lầm ai cũng mắc phải khi dùng điều hòa khiến tiền điện tăng gấp 3 lần

Điều hoà gần như đã trở thành thiết bị phổ biến của các gia đình trong những ngày nắng nóng oi bức. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách.

Chọn điều hòa thời thượng cho không gian sống thêm chất lượng

Những chiếc điều hoà được thiết kế thời thượng không chỉ góp phần nâng tầm không gian sống của gia đình, mà còn mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp.

Xua tan nỗi lo mùa nóng với chiếc điều hòa này

Có khả năng tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, cùng mức giá hợp lý, chiếc điều hoà đa năng tích hợp loạt công nghệ hiện đại Gree Pular là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong mùa nắng nóng.

EVNHANOI kêu gọi nhân dân tiết kiệm điện ngay từ đầu hè

Hà Nội đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè. Để giảm nguy cơ sự cố cũng như tránh hóa đơn tiền điện tăng cao, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị người dân nên sử dụng điện tiết kiệm.

Quạt ‘thần thánh’ không cần điện, cảnh báo sau cái giá siêu rẻ

Có mức giá siêu rẻ, lại được quảng cáo là không cần dùng điện vẫn chạy tốt, dễ dàng di chuyển... nên quạt năng lượng mặt trời gây sốt và được rất nhiều người tìm mua dịp hè này.

EVNHANOI chỉ cách tối ưu thiết bị điện mùa nắng nóng

Tháng 5, 6 là thời điểm miền Bắc vào cao điểm hè, lượng điện tiêu thụ tăng đột biến. Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị người dân sử dụng thiết bị điện đúng cách, nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện.

Điểm mặt những hành động gây tốn điện không ngờ tới

Một số thiết bị điện quen thuộc vẫn tiêu hao lượng điện năng không hề nhỏ ngay cả khi đã tắt. Những sai lầm trong việc sử dụng các thiết bị điện lại khiến phải trả thêm một khoản tiền điện không hề nhỏ hàng tháng.

Thời tiết nắng nóng, tiết kiệm điện sao cho hiệu quả?

Hình thành thói quen trong sử dụng điện sinh hoạt, sử dụng các thiết bị có công nghệ tiết kiệm điện... có thể giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện hàng tháng hiệu quả.

Điều hòa giảm giá sập sàn nhưng đừng vội xuống tiền mua nếu chưa nắm rõ điều này

Người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Đặc biệt cần tránh việc mua điều hòa vào những đợt cao điểm.

Nhiều lợi ích khi giảm tiêu thụ điện trong giờ cao điểm

Trước nhu cầu sử dụng điện năng của người dân tăng cao vào mùa hè, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng nên thay đổi cách sử dụng thiết bị điện để giảm lượng tiêu thụ điện vào giờ cao điểm.

Dùng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ chưa chắc tiết kiệm

Nhiều gia đình có xu hướng lắp đèn năng lượng mặt trời để sử dụng thay vì dùng điện mua để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên loại đèn này có thực sự tiết kiệm so với đèn dùng nguồn điện sinh hoạt?

Sai lầm khi sử dụng các đồ gia dụng vừa gây nguy hiểm vừa tốn tiền điện

Trong nhà dĩ nhiên sẽ cần phải sử dụng đồ gia dụng rồi, thế nhưng nhiều khi chúng ta vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho đúng. Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm khi sử dụng các đồ gia dụng vừa gây nguy hiểm vừa tốn tiền điện.

Thực hư chuyện dùng đèn năng lượng để tiết kiệm điện

Nhiều người dùng hiện nay cho rằng, sử dụng đèn năng lượng để thắp sáng nhằm tiết kiệm điện hơn so với sử dụng các thiết bị khác, nhưng sự thật có đúng là như vậy?